ยิ้มแก้มปริ ฉลองทะลุ 1 ล้านยูซเซอร์ !! มังกรหยก Frontier PVP Party by MOL

1,240 views

mf33

…..ถือว่าเป็นความสำเร็จก้าวใหญ่เลยทีเดียว สำหรับเกมบนมือถือจีนกำลังภายใน ที่เรียกว่าโด่งดังในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบในนวนิยายจีน อย่าง “มังกรหยกฟรอนเทียร์ 2015” ที่ปัจจุบันยอด ID ทะลุ 1 ล้านยูซเซอร์เข้าไปแล้ว และ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมาทางบริษัท Ini3 และ MOL ก็ได้มีการตอบแทนจอมยุทธ์ทั่วหล้าด้วยการจัดปาร์ตี้อันแสนอบอุ่น “มังกรหยก Frontier PVP Party by MOL” มาให้เหล่าสาวกได้ประจันหน้ากัน ซึ่งก็ตามคาด มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างล้มหลาม ทำเอาสถานที่จัด Hard Rock Café สาขาสยามสแควร์ ดูเล็กไปถนัดตา

โดยในงานนอกจากจะเป็นจุดนัดพบให้เหล่าจอมยุทธ์ ได้พบปะทดสอบระบบใหม่กันอย่างจุใจแล้ว ยังมีกิจกรรมจากทีมงานมาให้เล่นกันเพียบ เรียกว่าขอแค่เดินเข้างานก็มีของติดมือกลับบ้านแน่นอน และ ส่วนสำคัญอีกอย่างที่พลาดไม่ได้เลย คือ เรื่องการอัพเดทใหม่ ที่จะมากันแบบต่อเนื่องยาวตลอดทั้งเดือนสิงหาคม เอาใจทั้งคนชอบบู๊ และ บุ๋น เช่น ระบบกิลวอร์ ระบบแท่นประลอง ระบบการส่งดอกไม้ และ ปาไข่ ส่วนรายละเอียดเชิงลึกจะเป็นยังไงคงต้องติดตามกันอีกที ส่วนใครที่พลาดงานนี้ก็แสดงความเสียใจด้วย คุณพลาดแล้ว !! แต่หากกระแสเกมยังคงแรงแบบนี้ ไม่แน่ว่าเราจะได้พบกันใหม่ ที่ปาร์ตี้ครั้งหน้า

สำหรับท่านที่สนใจ เกมมังกรหยกฟรอนเทียร์ 2015 เป็นเกมแนว RPG Strategy บนมือถืออิงพื้นมาจากนวนิยายของนักประพันธ์ กิมย้ง แต่มีการปรับแต่งให้แฟนตาซี และร่วมสมัยมากขึ้น โดยเกมนี้เปิดให้บริการแล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android
ลิงค์ดาวน์โหลด : IOSANDROID

mf44

mf35

mf37

mf62

mf65

mf71

mf86

mf25

mf22

mf109