3 กลเม็ด ปราบให้อยู่หมัดกับศึกครั้งใหม่ AI bomb Match

754 views

head

สงครามครั้งใหม่ที่เดิมพันด้วยชีวิตของน้องๆสาวก XSHOT เนื่องจากเจ้าหุ่นเหล็กหล่อ-สวย นี่มีความแม่นยำจนต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษ “I Sad” ซึ่งมันชอบเล็งเป้าที่หัวเราได้แม่นมาก นัดเดียวหัวแตก และในครั้งนี้จะมาเผย 3 กลเม็ดปราบเจ้า AI Bomb Match ให้อยู่หมัด แต่ต้องอาศัยทักษะของเพื่อนๆด้วยนะว่าแล้วไปชมกันเลย

กลเม็ดที่ 1 ควรสร้างห้องระดับยากสุดเท่านั้น เพื่อความมันส์และท้า AI bomb Match ขั้นเทพ!!

MAT00000

สิ่งสำคัญเลยสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการต่อกรเจ้าหุ่นเหล็กขั้นเทพ แนะนำให้เล่นระดับยากสุดเพราะเราจะสามารถใช้ปืนโกงๆได้เช่นปืนBazooka , Flamethower (ปืนไฟ) หรือ อาวุธขว้างต่างได้ๆ หรือถ้าเพื่อนๆจะซ้อมเล่นขำๆก็สร้างห้องระดับง่ายๆได้แต่ว่าจะถูกจำกัด “รบตามรูปแปป” เท่านั้นนะคับ

กลเม็ดที่ 2 ส่องจุดต่างทุกซอกทุกมุม อย่าประทะกันซึ่งๆ หน้า

MAT00068

สิ่งสำคัญสำหรับการปราบ AI Bomb Match ควรเล็งพื้นที่ที่คิดว่า AI จะแอบในจุดต่างๆ เช่น กลาง , จุดยาว A หรือ จุดโกดัง B ไม่ควรประทะซึ่งๆหน้าเพราะมันมีความในเล็งที่สูงกว่ามนุษย์ ความมันส์อยู่ที่ตรงนี้แหละใครไวกว่ากจะเป็นผู้ชนะ!!

กลเม็ดที่ 3 ท่าเต้นฟื้นฟูเลือดยิ่งสูงยิ่งมีชัยชนะไปกว่าครึ่ง

MAT00065

 

จริงอยู่ว่าหากเพื่อนๆโดนเจ้า Ai ยิงตัวเราจนเลือดลดสิ่งสำคัญควรมีท่าเต้นที่เพิ่มค่าฟื้นฟูเลือดททีละ 5 แต้มขึ้นไปเพราะเจ้า Ai Bomb Match นั้นจะอาศัยกันเป็นกลุ่มใหญ่และแต่ละทีเราต่อกรจะต้องโดนมันยิงถึงปางตาย ยังไงแล้วท่าเต้นที่ฟื้นฟูเลือดสูงก็มีชียชนะอย่างแน่นอน ^ ^

1(802)

เด็ดหัวเจ้า AI Bomb Match ให้อยู่หมัด และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th