‘HeroAllStar ฮีโร่มาแว๊ว’ เกมใหม่น่าเล่นต้องลอง!

1,432 views

Head-Guide-01

เกมออนไลน์มือถืออันดับ1ของจีน HeroAllStar-ฮีโร่มาแว๊ว กำลังจะมาเป็นเกมน้องใหม่ยอดฮิตของเมืองไทย เกมเน้นรูปแบบความน่ารัก ภาพการต่อสู้สุดเจ๋ง เอาเนื้อเรื่องต้นฉบับมาทำเป็นรูปแบบ RPGเป็นเกมที่มีการรวมกันของเนื้อหาที่ปรับเปลี่ยนและสร้างใหม่ขึ้น

19

ในนี้มีฮีโร่คลาสสิกอย่าง Spider man, Super man, Iron man, Captain America และตัวละครอื่นๆอีกมากมาย ที่จะมาเป็นคู่หูร่วมต่อสู้ไปกับคุณ ทำให้การต่อสู้เพิ่มความสนุกขึ้น! วิธีเล่นเกมที่สนุกมากมาย ทำให้คนติดงอมแงม!

29

38

48

【เทรนค่าตัวละครหลัก การ์ดพัฒนานวัตกรรม】

เมื่อเริ่มเกมจะต้องเลือกตัวละครหลัก (หัวหน้าฮีโร่เปลี่ยนไม่ได้) หลังจากนั้นก็ไปที่ร้านค้าการ์ดเอาฮีโร่อื่นๆมาจัดอยู่ในทีมต่อสู้ของตน การ์ดฮีโร่แบ่งออกเป็นสีม่วง, สีฟ้า, สีเขียว และสีขาว ทั้งหมด 4 ระดับ ในการ์ดสีม่วงนี้มีฮีโร่ในตำนานคุณภาพสูงจำนวนหนึ่งและฮีโร่ทั่วไปคุณภาพต่ำอยู่ด้วย ตัวละครหลักที่เริ่มจะเป็นการ์ดสีฟ้า พลังต่อสู้อยู่ในระดับกลาง แต่ว่าสามารถได้รับวัสดุอัพเกรดจากตีดันเจี้ยน, PVP และ Experiment มันสามารถช่วยให้ฮีโร่หลักอัพเกรดเป็นฮีโร่สีม่วงในตำนานได้ และฮีโร่อื่นๆที่เหลือในเกม ก็สามารถอัพระดับ EXP โดยการผสมการ์ดธรรมดา, ตีบวกวิญญาณ และ Legendary Hero ใช้ระดับ Favorite มาอัพระดับคุณสมบัติ

54

ฮีโร่ในตำนาน (Legendary Hero):ในเกมมีระบบฮีโร่ในตำนานเพื่อทำให้การ์ดตัวละครหลักอัพเกรดได้, และยังสามารถเพิ่มความสามารถการหารางวัลของทีมทั้งหมดอีกด้วย, หลังจากระดับความสัมพันธ์ของฮีโร่พิเศษบางส่วนถึงในระดับหนึ่งแล้ว ก็จะสามารถอัพเพิ่มกายภาพ คุณสมบัติความแข็งแรงและความฉลาดของฮีโร่ทั้งหมดได้

ฮีโร่ (Hero):มีการ์ดฮีโร่มากกว่า 140 แบบ, ยิ่งกว่านั้นมีไอคอนของฮีโร่และทหารมากมาย

อุปกรณ์ (Equipment):อุปกรณ์ในเกมแบ่งเป็ฯ 5 แบบคือ อาวุธ, เสื้อผ้า, หมวก, เครื่องประดับ, เหรียญ/พาหนะ อาวุธ:เพิ่มพลังโจมตีให้กับผู้ใส่, การตีบวกก็เพิ่มพลังการต่อสู้

ศรัทธา (Faith):ระบบศรัทธาเป็นช่องทางหลักที่ทำให้ได้รับเครื่องประดับมา, ทุกวันจะเข้าไปได้ไม่กี่ครั้ง ตรงนี้ระบบจะเปิดให้เมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 30!

เส้นทางฮีโร่ (Hero’s Path):ผู้เล่นที่ต่อสู้ในดันเจี้ยนจะได้รับดาวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์วิจัย:ที่ฮีโร่ก็สามารถเกิดใหม่ (Rebirth), ต้องใช้แค่คริสตัล, หลังจากเกิดใหม่สำเร็จแล้ว, เลเวลเริ่มต้นของฮีโร่จะกลับไปที่เลเวล 1, และตีบวกสูงสุด อัพเกรดเลเวล แต่ว่าไม่ใช้ฮีโร่ทุกตัวจะสามารถเกิดใหม่ได้

รายละเอียดทีม(Team):เมื่อเล่นเกมถึงเลเวลในระดับหนึ่ง เกมจะปลดล็อคตำแหน่งฐานในทีมให้, แรกเริ่มเกมจะเปิดให้ใช้ได้2-3ตำแหน่ง ดังนั้น ผู้เล่นต้องคำนวนให้ดีว่าจะใช้ฮีโร่ตัวไหนถึงจะเป็นประโยชน์

 

ดันเจี้ยนยอดเยี่ยมหลายระดับ】

ดันเจี้ยนในเกมมี 3 ประเภท:ทั่วไป, Elite, กิจกรรม, ทุกๆด่านเมื่อสู้เสร็จแล้วจะได้รับดาว สูงสุด 3 ดาว ดาวพวกนี้หลักๆใช้เพิ่มคุณสมบัติของตัวละครหลักถาวรที่Legend Hero, เมื่อเข้าไปสู้ในดันเจี้ยนจะไม่ได้ดาวอีก, แค่จะเพิ่มEXPและดรอปไอเทมจำนวนหนึ่งเท่านั้น EXPที่ได้จากดันเจี้ยนไม่ได้ตายตัว, แต่จะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของผู้เล่น เช่นเมื่อผู้เล่นเลเวล 40 เมื่อตีในดันเจี้ยนหนึ่งจะได้ EXP 400, เมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 50 แล้วกลัวมาตีที่ดันเจี้ยนเดิมอีกคั้ง จะได้รับ EXP 500 โครงเรื่องของเกมจะพัฒนาตามดันเจี้ยนทั่วไป และโครงเรื่องก็จะไม่ยาวมาก ถ้าหากว่าอยากอัพเลเวลเร็วๆ สามารถข้ามตรงโครงเรื่องไปได้เลย

71

62

8

การแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น】

ในเกมเน้นรูปแบบการต่อสู้เป็นหลัก ให้ผู้เล่นมีปฏิสัมพันธ์กันเช่นปล้นหรือชิงอำนาจได้

เพื่อน:สามารถเพิ่มเพื่อนได้

ปล้น:สามารถปล้นชิ้นส่วนอุปกรร์จากผู้เล่นคนอื่นๆได้

ชิงอำนาจฮีโร่ :Ranking และได้รับค่าชื่อเสียงจำนวนมาก

Heroes trial:ได้รับไอเทมหายาก

กาแลคตัส:ได้รับค่าชื่อเสียงจำนวนมาก

9

อุปกรณ์ในนี้คล้ายกับเหรียญหรือพาหนะ, จะทำให้เจ้าของเพิ่มค่าคุณสมบัติจำนวนมาก, ขณะเดียวกัน ค่าชื่อเสียงก็สามารถไปที่หน้าแลกเปลี่ยนของอารีน่าทำการแลกของได้ กิจกรรมการปล้นคือคุณจะต้องมีชิ้นส่วนไอเทม 1 ชิ้นถึงจะสามารถไปปล้นคนอื่นได้, ปกติแล้วจะลือกสมบัติในตารางที่แสดงซึ่งจะมีผู้เล่นแสดงตัวอักษรสีม่วงว่า“เรทสูง” นั่นคือ แทบจะไม่มีโอกาสชนะได้, ดังนั้นแนะนำให้เลือกคู่หู“เรทปกติ”, “เรทต่ำ” โอกาสสำเร็จจะมีเยอะกว่า

10

111

121

สรุปแล้ว,《HeroAllStar ฮีโร่มาแว๊ว》 ไม่ว่าจะเป็นภาพ, เสียงประกอบ, วิธีเล่น, ความรู้สึกสนุกตอนเล่นเกม, โครงสร้างระบบ และอื่นๆที่ทำให้เกมไม่มีข้อบกพร่องและยังบวกกับความสมดุลย์ที่ดีในเกม, สามารถเล่นได้อย่างสบายใจ, ในเกมมีรูปแบการ์ดต่อสู้มากมาย วิธีการก็ง่าย ระบบการเล่นก็เยี่ยม เหนียวแน่นมาก ผู้เล่นที่ชอบเกมการ์ดไม่ควรพลาด! สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://heroallstar.winnerconnect.com/index.php