Darkness Reborn อัพเดทแพทช์ใหม่แล้ว ระเบิดพลังไปกับสกิลฮีโร่

1,310 views

[PIC]1

Darkness Reborn เกม RPG ในมือถือสุดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดเกิน 14 ล้านครั้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่น 1.2.5 เพื่อเพิ่มฟีเจอร์พิเศษต่างๆมากมาย บอกเลยว่างานนี้ระเบิดพลังไปกับสกิลฮีโร่กระจาย

  • สกิลของฮีโร่: เพียงแค่คุณใส่รูนเพื่อเพิ่มพลังของตัวละครและเปิดใช้เซ็ตเอฟเฟคท์ของมันเท่านั้น ผู้เล่นก็สามารถสัมผัสกับสกิลใหม่ของฮีโร่ได้แล้ว!

[PIC]2

  • การผสมและแยกชิ้นส่วนรูน: คุณสามารถอัพเกรดรูนเพื่อเพิ่มพลังให้กับมันได้ด้วยการใช้ผงเวทมนตร์หรือผสมรูน และสามารถหาผงเวทมนตร์ได้จากการแยกส่วนรูน การเปิดการทำงานของเซ็ตเอฟเฟคท์นั้นง่ายนิดเดียว แค่ใส่รูน 2 หรือ 4 รูนที่เป็นประเภทเดียวกันไว้ด้วยกันแค่นั้นเอง!

[PIC]3 [PIC]4

  • ซากปรักวงกต: ผู้เล่นจะได้ตื่นเต้นเร้าใจไปกับโหมดดันเจี้ยนซากปรักวงกต โหมดใหม่ที่รับรองได้ว่าผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่ากองทัพมอนสเตอร์อย่างไม่มีเบื่อ และได้พบปะกับเหล่านักผจญภัยมากหน้าหลายตา ในวงกตนั้นมีตั้งแต่ชั้น 1 ถึง 300 ความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครของโหมดนี้ก็คือ คุณจะได้สู้กับผู้เล่นคนอื่นๆที่เคยพิชิตชั้นนั้นมาก่อนในรูปแบบของ AI!

[PIC]5

  • ผงเวทมนตร์: วัตถุดิบที่สามารถหาได้จากซากปรักวงกต รั้งตำแหน่งผู้พิชิตชั้นนั้นๆไว้ให้ได้นานที่สุด แล้วคุณจะได้รับผงเวทมนตร์ทุกๆ 1 ชั่วโมง อันดับของผู้เล่นจะถูกจัดโดยขึ้นอยู่กับจำนวนชั้นที่ยึดครองมาได้ นอกจากนั้นแล้วคุณยังมีโอกาสได้รับผงเวทมนตร์เป็นของรางวัลจากอันดับประจำสัปดาห์อีกด้วย! (สรุปผลทุกวันอาทิตย์ เวลา 00น. ตามเวลาประเทศไทย)

[PIC]6

ดาวน์โหลดเกม Darkness Reborn ได้ฟรีทั้งใน App Store และ Google Play store

ดาวน์โหลดใน App Store: http://bit.ly/DRAppStore
ดาวน์โหลดใน Google Play Store: http://bit.ly/DRGooglePlay