12 หางออนไลน์ ครบรอบ 4 ปี พาแฟนเกมเหินฟ้าตะลุยแดนกิมจิ

1,125 views

จัดกันอย่างต่อเนื่องทุกปีกับแคมเปญดีๆ เพื่อตอบแทนเหล่าแฟนเกม 12 หางออนไลน์ที่สนับสนุนเกมด้วยดีมาโดยตลอด ในปีนี้ 12 หางฯ นำทีมผู้โชคดีทั้ง 6 ท่าน จากกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปี 12 หางออนไลน์ เหินฟ้าตะลุยแดนกิมจิ ร่วมสัมผัสความสนุก สุข มันส์ ตลอด 5 วัน 3 คืน เมื่อวันที่ 15 – 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

  

บอกเลยว่างานนี้สนุกสนานครบทุกรสชาติตลอดทริป ทั้งพาเที่ยวชมหมู่บ้านฝรั่งเศส La Provence Village แวะคลายร้อนย้อนวัยเด็กกันที่ One Mount Snow Park ชมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในฉากซีรีย์ชื่อดังที่เกาะนามิ และชมวิวกรุงโซลท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลที่ N Seoul Tower

 

 

  

 

 

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นสุดมันส์ที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น ดีสนีย์แลนด์เกาหลี และช้อปปิ้งกันอย่างจุใจที่ 3 ตลาดดัง เมียวดง, ทงแดมุน, ตลาดฮงแด

 

 

  

ที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับทริปนี้ คือ พระราชวังเคียงบกกุง พระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สำคัญของเกาหลีใต้ พร้อมนำทีมไหว้พระสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณวัดวาวูจองซา

  

ส่งท้ายทริปสุขสันต์ด้วยภาพสุดประทับใจจากกิจกรรมสอนทำกิมจิ และภาพชาวทริปในชุดประจำชาติเกาหลีใต้ (ชุดฮันบก) ทั้งนี้ทีมงาน 12 หางฯ ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างยิ่งที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในครั้งนี้ และสนับสนุนเกม 12 หางออนไลน์มาตลอด 4 ปี ค่ะ

 http://12tails.herorangers.com/