Saka Tsuku Shoot พร้อมเปิดบน PlayStore 24 ก.ค.นี้โหลดเล่นได้แน่

1,487 views

ss_head

 

หลังจากที่ได้รับการตอบเหล่าเป็นอย่างดีบนระบบปฎิบัติการ iOS มาได้สักพักใหญ่ ล่าสุดเกม Saka Tsuku shoot เกมแนววางแผนฟุตบอลบนมือถือก็เตรียมมาระเบิดเพลงแข้งให้เหล่าสกุนซือลูกหนังบน PlayStore เพื่อเหล่าสาวกชาว Android ซึ่งในวันนี้ (23 กรกฎาคม 2558) ทีมงาน บริษัท Index Asia Ltd ก็จัดงานแถลงข่าวเกมพร้อมการแนะนำบริษัทไปในตัว ณ ตึก Amarin Tower 18 th Floor. M1 Room ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชนสายเกมเป็นอย่างดี

 

ss_1

ss_2

ss_3

 
ภายในงานคุณ วิวัฒน์ พิทักษ์สุวรรณ CEO ของบริษัท Index Asia Ltd. กล่าวต้อนรับสื่อพร้อมบอกความเป็นมาของบริษัท ซึ่งตอนนี้ทางบริษัท SEGA SAMMY Group บริษัทเกมชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นเข้ามาถือหุ้นใหญ่ พร้อมผลักดันเกมดีๆ มาให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้เล่นกัน และเกมแรกที่เปิดตัวคือ Saka Tsuku shoot ที่ได้รับความนิยมติด Top บน App Store TH

 

ss_4คุณ วิวัฒน์ พิทักษ์สุวรรณ CEO ของบริษัท Index Asia Ltd

 

จากนั้น คุณวีรวัฒน์ มั่งคั่ง Product Manager และ คุณภาณุพัฒน์ ลิ้มสัจจาพาณิชย์ Project leader ของบริษัท Index Asia Ltd. ขึ้นกล่าวถึงตัวเกมว่าเกม Saka Tsuku shoot เป็นเกมจากจากตํานานเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลญีปุ่นขนานแท้บนเครือง Console ซึงมีอายุยาวนานเกือบ 20 ปี ซึ่งปัจจุบันถูกพัฒนาให้สามารถเล่นได้บนมือถือ โดยเปิดบริการแล้วใน 3 ประเทศ ญีปุ่น ไทย และฮ่องกง ซากะสึกุ ชู้ต! เป็นเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลแนวใหม่ เพราะผู้เล่นมีส่วนร่วมกับเกมการแข่งในสนามมากขึน แถมยังสามารถตะโกนแนะนําแท็คติกไปจนถึงการกระตุ้นนักเตะให้ทําประตูหรือเข้าบีบเกมของคู่ต่อสู้ได้ตลอดเวลา เพิมอรรถรสในการแข่งขันให้มากขึ้น ในตอนนี้มีนักเตะในเกมมากกว่า 2,000 คน และทีมงานเตรียมพัฒนานักเตะไทยจากไทยพรีเมียร์ลีก เข้ามาสู่ในเกมเพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้ดินไปกับตัวเกมมากขึ้น

ss_5

 ss_6

ss_7

 
พร้อมกันนี้ Saka Tsuku shoot เตรียมกิจกรรมไว้รองรับมากมาย ซึ่งสามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SakaTsukuTH ส่วนสาวกชาว Android จะสามารถโหลดเกมเล่นได้ในวันที่ 24 ก.ค. 58 เวลา 9.00 น.

 

ss_9

ss_8