ร่วมผจญภัยไปกับ Angelus เทพีจอมแบ๊ว เร็วๆ นี้

803 views

 

head
เตรียมพบกับความสนุกที่มาพร้อมกับความน่ารัก ใครเห็นก็ต้องชอบ มาร่วมผจญภัยไปกับสงครามการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกกับเหล่าบรรดาตัวละครสุดแบ๊ว ใน Angelus เทพีจอมแบ๊ว เกมการต่อสู้สไตล์ ARPG ตัวละครน่ารักมากมาย วันนี้ทีมงานก็จะมาแนะนำระบบต่างๆ ของเกมแบบง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก Angelus เทพีจอมแบ๊ว กันมากขึ้น

โดยวิธีการเล่นของเกม Angelus เทพีจอมแบ๊ว นั้น จะแบ่งออกเป็น 2 หมวดใหญ่ๆ สำหรับผู้เล่นที่ชอบความท้าทายที่แตกต่าง โดยจะมีโหมด PVE สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นแบบระบบดันเจี้ยนเก็บเวล สร้างความแข็งแกร่งและพัฒนาทักษะให้กับตัวละคร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายในระดับสูง ในเกมก็จะมีโหมด PVP ที่จะให้ผู้เล่น PK กันได้อย่างสนุกสุดมันส์แบบไม่จำกัด

1

สำหรับระบบฟังก์ชั่นหลักๆ ในเกม ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ได้แก่
1.“ระบบภูต” ในเส้นทางแห่งการต่อสู้จะขาดคู่หูตัวน้อยไปได้อย่างไร พบกับภูตตัวน้อยที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใสที่ใครเห็นแล้วก็ต้องหลงรัก ที่มีทั้ง เจ้าหนูหูโต , ปีศาจน้อย , ปีศาจภูติหิมะ , ลูกมังกรปีกทอง และ สตรีเทพแห่งความรัก โดยระบบนี้จะเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ LV.15 เป็นต้นไป

2

 

2. “ระบบสาวใช้” ที่หลากสไตล์โดนใจ ใครเห็นก็ต้องชอบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์แบ๊วๆสดใสน่ารัก เซ็กซี่โดนใจ หรือสาวน้อยสุดเท่ห์ ก็สามารถเลือกได้ตามใจผู้เล่น โดยระบบสาวใช้จะสามารถเปิดใช้งานได้ใน LV.25 เป็นต้นไป

3

4

 

3. “ระบบพาหนะ” เพิ่มความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ เพิ่มพลังรบมากมายให้กับผู้เป็นเจ้าของ โดยระบบนี้จะเปิดใช้งานได้เมื่อผู้เล่นถึง LV.19 เป็นต้นไป

5

6

 

4. “ระบบจักรราศี” โดยระบบจักรราศีประกอบด้วย 12 ราศี แต่ละราศีจะมีสเตตัส 1 ประเภท เมื่อผ่านการฝึกฝนราศี จะได้รับโบนัสสเตตัส ซึ่งสเตตัสจะมีทั้ง HP , ป้องกัน , หลบหลีก , บล็อก , ทะลวง , ทนทาน , โจมตี เป็นต้น

7
5. “ระบบกองทหารรับจ้าง” เมื่อถึง LV.36 ระบบ “กองทหารรับจ้าง”จะปรากฏขึ้น ผู้เล่นสามารถยื่นขอเข้าร่วมกองทัพหรือสร้างกองทัพขึ้นมาเองได้ หากต่อสู้คนเดียวมันเหงา เราก็มาร่วมกันสร้างกองทัพที่แข็งแกร่งกันเถอะ

8

6. “ระบบลูกศรคิวปิด” สำหรับฟังก์ชั่นนี้เปิดมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบกับการรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ที่ชอบอะไรในแบบเดียวกัน โดยฟังก์ชั่นจะถูกเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ LV.40เป็นต้นไป เมื่อผู้เล่นกดปุ่มยิงลูกศร ระบบจะทำการสุ่มจับคู่ที่เหมาะสมกับผู้เล่นขึ้นมา ผ่านการยิงลูกศรคิวปิด หลังจากระบบทำการค้นหาสำเร็จ ผู้เล่นสามารถเพิ่มเป็นเพื่อนหรือเชิญเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้ ในการยิงลูกศรครั้งแรกของวันผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นค่า EXP และ จิตดวงดาว

9
สำหรับ 6 ระบบหลักๆที่ทีมงานนำเสนอวันนี้ เป็นอย่างไรบ้างคะ หากผู้เล่นยังรู้สึกไม่เต็มอิ่ม สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ : https://goo.gl/Pqak15
และสามารถติดตามข่าวสารเกมย้อนหลังได้ที่ : https://goo.gl/ZEKVGS