HEROES OF THE STORM ปล่อยนักรบคนใหม่ LEORIC ราชาบ้าคลั่ง

1,201 views

1

ตอกย้ำความแรงของเกม Heroes of the Storm กับ patch ล่าสุด Eternal conflict ซึ่งเป็น Expansion ใหม่ล่าสุด จาก Heroes of the Storm ที่อัพเดทให้เล่นกันเลย ฟรี! ในตีมสุดโหดจากดินแดนแห่งนรก Diablo 3 ที่มีชื่อว่า ETERNAL CONFLICT : สมรภูมิแห่งอสูรร้าย กับ ผุ้พิทักษ์แห่งสรวงสวรรค์ซึ่งมีแผนที่ใหม่ล่าสุดชื่อว่า Battlefield of Eternity  ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรี่ย์เกม Diablo 3  ที่เป็นการต่อสู้ระหว่างปีศาจร้ายจากนรกกับผู้ พิทักษ์จากสวรรค์ เพื่อแย่งชิงผืนแผ่นดิอันศักดิ์สิทธ์แห่งนี้.

2

(Battlefield of Eternity)

 

 

และนอกจากนี้ยังมีการอัพเดท Hero ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งผ่านมาอย่าง Butcher ซึ่งเป็นเป็นนักล่า ที่โหดร้าย ป่าเถื่อน เรียกได้ว่าสะใจกับการไล่ฆ่าศัตรูเลยทีเดียว

3

4

(The Butcher, Flesh Carver)

อสูรรูปร่างพิศดาร, ปังตอ, ตะขอเกี่ยวเนื้อที่เต็มไปด้วยคราบเลือด ความหิวกระหาย ความไม่รู้จักพอ และความดื้อรั้นของเชส ผลักดันให้เขาต้องคอยกินเนื้อสดๆจากศัตรู แม้กระทั่งผู้ที่ต่อสู้ร่วมกับเขา ยังต้องผวา เมื่อเขาเข้ามาใกล้ ความโหดร้าย คือตัวตนที่แท้จริง ความป่าเถื่อนทำให้เกิดเป็นเขา และเขาคือ Butcher

http://heroes.playpark.com/th/guide/butcher.html

 

 

และล่าสุด! มี Hero ที่มาใหม่ พร้อมความโหดเหี้ยมอย่างเยือกเย็น ราชาผู้ไม่เกรงกลัวความตาย เขากลับมาแล้วพร้อมกับความแค้น ชื่อของเขาคือ “Leoric, the Skeleton King”

5

“Leoric, the Skeleton King”

 

การปกครองของ King Leoric นั้นถูกจดจำไว้ในสิ่งที่เรียกว่า โศกนาฎกรรม, ความกลัว และความบ้าคลั่ง ในช่วงที่เขายังมีชีวิตอยู่ Leoric เป็นดั่งทรราชย์ปกครองผู้คน ที่ถูกทำให้เสียเสียด้วย Lord of Terror หลังจากการตายn Leoric ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในฐานะ Skeleton King กวัดแกว่งค้อนอันใหญ่ของเขา Leoric หัวเราะด้วยใบหน้าแห่งความตาย และเมื่อเขาล้มลง ร่างวิญญาณของเขาจะคอยดูดกลืนสิ่งมีชีวิต เพื่อนำมาเป็นพลังให้กับตัว Leoric จนเขาสามารถลุกกลับขึ้นมาต่อสู้ในสนามรบได้อีกครั้ง…..จงจำไว้เสมอว่า เขาจะไม่มีวันตาย!

 

6

สำหรับ Hero ใหม่ล่าสุดจาก Heroes of the Storm ตัวนี้เป็นสาย Warrior ที่ไม่ใช้แค่จะแท๊งค์ได้ดี แต่ยังเป็นนักฆ่าที่โหดมากๆอีกด้วย เนื่องจากสกิลของ Leoric ที่เรียกว่าสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริงในการเล่นค่อนข้างมาก ทั้งบู๊ บุ๋น รวมไปถึงก่อกวนจนศัตรูต้องปวดหัวไปตามๆกัน โดยข้อมูลของสกิลต่างๆมีดังนี้

7

Hero Trait – ความสามารถเฉพาะตัว

 

UNDYING

กลายเป็นร่างวิญญาณเมื่อตาย และจะชุบชีวิตตนเองเมื่อพลังชีวิตกลับมาเต็ม โดยความสามารถต่างๆ ของคุณจะไม่สร้างความเสียหายเมื่ออยู่ในร่างวิญญานี้ แต่ผล Debuff ต่างๆจะแสดงผลเหมือนเดิม

 

8

BASIC ABILITIES 1- สกิลพื้นฐาน 1

 

SKELETAL SWING

เหวี่ยงค้อนเป็นวงกว้างเพื่อสร้างความเสียหายอย่างหนัก และ ศัตรูจะติดสถานะ Slow จำนวน40% เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที

9

BASIC ABILITIES 2- สกิลพื้นฐาน 2

 

DRAIN HOPE

ขว้างโซ่วิญญาณออกไป และจะผูกติดกับ Hero ฝ่ายตรงข้ามที่โดนตัวแรก ทำให้ศัตรูติดสถานะ Slow 15%, สร้างความเสียหายสูงสุด 20% ของเลือดสูงสุด และฟื้นฟูเลือดให้ ตนเองสูงสุด 20%

10

BASIC ABILITIES 3- สกิลพื้นฐาน 3

 

WRAITH WALK

แยกตนเองออกจากร่างกายเป็นร่าง Wraith(วิญญาณ) เคลื่อนที่อย่างล่องลอย และได้รับ Movement Speed เพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลา 2.5 วินาที เมื่อ Wraith Walk สิ้นสุดลง หรือยกเลิกก่อน ร่างกายจะเข้ามารวมกับที่ร่าง Wraith อยู่

11

HEROIC ABILITIES 1 – สกิลท่าไม้ตาย 1

 

ENTOMB

สร้างกำแพงที่ไม่สามารถเดินผ่าน และไม่สามารถทำลายได้ด้านหน้าของคุณเป็นระยะเวลา 4 วินาที

 13

HEROIC ABILITIES 2 – สกิลท่าไม้ตาย 2

 

MARCH OF THE BLACK KING

กวัดแกว่งค้อนทั้งหมด 3 ครั้ง, ฟื้นฟูเลือดให้ตนเอง 15% ของเลือดสุงสุด ในแต่ละครั้งที่โจมตีโดน Hero ฝ่ายตรงข้าม และสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง

 

————————————————————————————————————

 

โดยจากข้อมูลเหล่านี้ทำให้รู้ว่า Leoric เป็น Hero ที่เป็น Warrior แต่ก็คล้ายคลึงกับ  Assassin เลยทีเดียว เพราะมีสกิลที่มี พลังโจมตีหลากหลาย และยังสามารถไล่ลาเป้าหมายได้ดีอีกด้วย เรียกว่าถูกใจ คอบู๊ได้อย่างแน่นอน โดยสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้แล้ววันนี้ ที่ HeroesSea.com