WEBZEN ออกเกมใหม่เอาใจขาโหดกับเกม FPS ‘BATTERY ONLINE’ เปิด OBT 11/11 นี้

4,191 views

WEBZEN ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลนชื่อดังในตำนานอย่าง MU Online ได้ฤกษ์ดีเปิดเกมใหม่เอาใจคอเกมเมอร์ขาโหดกันอีกแล้วกับ FPS ยิงระห่ำ BATTERY Online ซึ่งได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและแถลงข่าวแล้วเมื่อเช้านี้

โดยทาง WEBZEN ได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวใหม่ของเกมที่ได้ผ่านการทดสอบในช่วง CBT กันไปแล้ว  ซึ่งเกม BATTERY ONLINE นั้นมีเนื้อหาสนับสนุนการรบ  การต่อสู้ที่ดุเดือดแบบสงครามใหม่  สนับสนุนการใช้เฮลิคอปเตอร์  การสู้รบแบบเรียลไทม์  การใช้กราฟิกที่คุณภาพสูงและดูเป็นธรรมชาติที่สุด  และนอกจากนี้อาวุธที่ใช้ในเกมนั้นมีทั้งระเบิด ปืนที่อานุภาพร้ายแรง รับรองว่าเกมเมอร์คนไหนได้ลองสัมผัสได้มันส์อย่างแน่นอน

ซึ่งทาง WEBZEN กล่าวว่าเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการแออัดของเซิรฟเวอร์จึงให้ดาวน์โลหด Client ในวันที่ 10 พศจิกายน  และในวันที่ 11 พฤศจิกายนนั้นจะเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการ และหลังจากนั้นจะเร่งพัฒนาปรับปรุงต่อไปให้เหล่าเกมเมอรืได้สนุกกับเกม พร้อมทั้งเกมจะได้เสถียรมากยิ่งขึ้น  และหลังจากที่เปิด Open Beta ก็จะมีการจัดกิจกรรม  การจ่ายโบนัสให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย

เหล่าเกมเมอร์คนไหนอยากลองเข้าไปส่องๆ ดูถึงความอลังการและศึกษาตัวเกมนี้  สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ btr.webzen.co.kr