Pocket Knight เผยไต๋ “ระบบตีบวกอุปกรณ์” หนทางแห่งเมพ!

1,204 views

1

 

สวัสดีอีกครั้งและหลายๆ ครั้งคร่า วันนี้จะมาพูดถึงระบบหนึ่งที่ทำให้ตัวผู้เล่นแข็งแกร่ง และมีพื้นที่ยืนในสังคมเกม Pocket Knight ได้ นั่นคือ ระบบหลอมหรือการตีบวกอุปกรณ์นั่นเองค่ะ มาดูกันเลยดดีกว่าว่ามีการบวกอะไรบ้างนะคะ

การตีบวกอุปกรณ์
ในการตีบวกอุปณ์นั้้นเราจะใช้ไอเทม 2 หินตีบวกอุปกรณ์ นอกจากหินตีบวกแล้วก็จะใช้ 3 เงินในเกมในการตีบวกด้วย ซึ่งในเกมก็จะมีค่าโชคดีในการตีบวกถ้าเกิดค่าโชคดีเต็มจะสามารถตีบวกได้เลยทันที โดยที่คลิกครั้งเดียวก็จะบวกให้เลย แต่ถ้าค่าโชคดีไม่เต็มก็จะต้องกดตีไปเรื่อยๆ จนกว่าจะติด

4

การตีบวกอุปกรณ์นั้น จะทำให้ชุดของเรามีออร่าออกมาด้วย ถ้า+10ทั้งตัว ออร่า จะเป็นสีเขียวอ่อนๆ 20+ ทั้งตัวออร่าจะเป็นสีฟ้าๆ 30+ ทั้งตัวออร่าจะเป็นสีฟ้าเข้ม

5

การอัพดาว
ในการอัพดาวหรือตีบวกดาวนั้น เราจะต้องใช้ 6หินอัพดาวรวมไปถึง 3 อีกเช่นเคย เมื่อทำการคลิกไปที่อัพดาว ขั้นตอนจะเหมือนกันกับการตีบวกอุปกรณ์เลยค่ะ แต่จะแตกต่างกันเล็กน้อยตรงที่การอัพดาวนั้นจะมี เป็นขั้นๆ ซึ่งมีหลายขั้นมาก

7
ฝังเพชร
แค่ชื่อก็หนาวแล้ว อุปกรณ์ที่ใช้ มี เพชรต่างๆ คลิกไปที่เพชร ในเพชรจะบอกเลยว่าสามารถไปฝังไว้ที่ อุปกรณ์ไหนได้บ้าง แค่นั้นเองก็ใส่เข้าไปเลย กาฝังเพชรนั้นสามารถ ถอดเข้าถอดออกได้ตลอดค่ะ

8
เราสามารถหลอมเพชรเพื่ออัพเกรด lv ของเพชร การหลอมเพชร lv1 ไป lv2 นั้นจะต้องใช้ เพชรชนิดเดียวกันเท่านั้นถึงจะอัพเกรดได้ ถ้าต้องการหลอม lv2 จะต้องเอา lv1 หลอมกับ lv1 ถึงจะเป็น lv2 เช่นเดียวกันถ้าจะเอา lv3 ต้องใช้เพชร lv2 สองชิ้นมารวมกัน

9

ไอเทมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น หินตีบวกอุปกรณ์ หินอัพดาว หรือ อัญมณี นั้นมีดรอปในดันเจี้ยน และโหมดต่างๆ รวมไปถึงในไอเทมมอลล์ ยังไงก็อย่าลืมเข้าไปซื้อกันนะคะ อิอิ

Fanpage: www.facebook.com/pocketknightth
Website: pk.4games.in.th