ระเบิดศึกรอบออฟไลน์ Heroes of the Storm Thailand Championship

1,266 views

top

หลังจากทำการแข่งขันในรอบออนไลน์มาอย่างสุดมันส์ ในที่สุดก็ถึงเวลาระเบิดศึก Heroes of the Storm Thailand Championship เพือค้นหาตัวแทนทีมไทยไปลุยต่อกับสุดยอดทีมชั้นนำของ SEA (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) ในเส้นทางสู่การชิงแชมป์โลกที่งาน Blizzcon 2015 ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีเงินรางวัลกว่า 40 ล้านบาทให้ช่วงชิง

1

2

3

วันนี้ (2 สิงหาคม 2558) ทาง Playpark จัดการแข่งขัน Road to Blizzcon THAILAND CHAMPIONSHIP 2015 ขึ้น ณ W-District พระโขนง ตั้งแต่ช่วงเช้าเลยทีเดียว โดยมีทีมที่ผ่านเข้ามาแข่งขันในรอบออฟไลน์ทั้งหมด 8 ทีมด้วยกัน แต่จะมีเพียง 1 ทีมเท่านั้นที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งกับแชมป์ของ Malaysia, Singapore และ Philippines 

ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายทั้ง 8 ทีม ประกอบไปด้วย
Maruko and Dangerous
Aresenic EXT
Do not Disturb
Fable Storm
Animal Party
HTiM
Excalibur
Play10Lose11

4

5

6

7

8

งานนี้ถึงจะแข่งกันตั้งแต่เช้า แต่แฟนๆ ก็ตามมาเชียร์กันอย่างหนาแน่นเลยทีเดีว ซึ่งนอกจากจะชมการแข่งขันกันแบบสดๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมทายผลให้ลุ้นรางวัลพิเศษกันตลอดทั้งวันด้วย แต่จะบอกว่าแค่มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานก็รับไปลย Item code Hero + Skin, เข็มกลัด และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนของรางวัล Lucky Draw ก็ตัวอย่างเช่น Epic jacket Heroes of the Storm, Rare T-Shirt Heroes of the Storm, Item code : Golden Tiger เป็นต้น

9

10

11

12

สำหรับผลการแข่งขันนั้นเราจะมาอัพเดทให้อ่านกันอีกครั้งครับ ใครอยู่ใกล้ๆ ก็รีบตามมาเชียร์กันได้เลย หรือถ้าเดินทางมาไม่ได้ก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้เช่นกันที่ https://www.youtube.com/watch?v=R_zMZOH9fTM