BKT เก็บแชมป์ PL 2015 : Summer กลางงานฉลองครบรอบ 3 ปี LOL

2,396 views

1
บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของเอเชีย ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยอดนิยมที่มีผู้เล่นเป็นอันดับหนึ่งและเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬา eSports ในประเทศไทย จัดงานการแข่งขัน Pro League 2015 Summer Season ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท เวทีการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้เหล่านักกีฬา eSport ได้แสดงฝีมือและค้นหาแชมป์เพื่อร่วมการแข่งขันรายการ GPL 2016 : Spring Season รวมทั้งฉลองครบรอบ 3 ปี League of Legends ที่เปิดให้บริการในเมืองไทย ซึ่งปีนี้จัดในธีม Bilgewater Burning Tides ในวันที่ 2 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บรรยากาศภาพในงาน (4) copy บรรยากาศภาพในงาน (5) copy บรรยากาศภาพในงาน (6) copy บรรยากาศภาพในงาน (7) copy บรรยากาศภาพในงาน (8) copy

การแข่งขัน Pro League 2015 Summer Season รอบชิงชนะเลิศ เป็นพบกันของทีม [BKT] Bangkok Titans และทีม  [GTS] Go to sleep การแข่งขันในรอบนี้ ทีม BKT อาศัยประสบการณ์และชั้นเชิงที่เหนือกว่า เอาชนะไปได้โดยไม่เสียแต้มด้วยคะแนน  3 – 0 เกม คว้าแชมป์ Pro League 2015 Summer Season พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท ไปครอง พร้อมรับสิทธิ์การเข้าแข่งขันรายการ GPL 2016 : Spring Season โดยคุณอเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล

ตัดเค้กฉลองครบรอบ 3 ปี LOL copy บรรยากาศภาพในงาน (1) copy บรรยากาศภาพในงาน (2) copy บรรยากาศภาพในงาน (3) copy

สำหรับงานฉลองครบรอบ 3 ปี LOL ซึ่งปีนี้จัดในธีม Bilgewater Burning Tides ภายในงานเหล่าซัมมอนเนอร์จะได้พบกับกิจกรรมสุด Exclusive อาทิ เมือง Bilgewater ที่ครั้งนี้จำลองมาให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจ รวมทั้งเป็นสักขีพยานกับ “คำตอบ” ของทุกความแค้นที่เกิดขึ้นในเมือง Bilgewater ปิดท้ายงานด้วยเซอร์ไพรส์ ลุ้นรับ Mystery Box ให้เหล่าซัมมอนเนอร์ยิ้มหน้าบานกลับบ้านกันทุกคน แล้วพบกับกิจกรรมสนุกสุดมันส์แบบนี้ในครั้งต่อไปๆได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.playlol.in.th

รางวัลชนะอันดับที่ 2 ทีม GTS copy ภาพหมู่ร่วม copy รางวัลชนะอันดับที่ 1 ทีม BKT copy