[Review] God of War III Remastered พี่โล้นซ่าทวงแค้นแบบ HD

3,582 views

top

วันนี้เรามีเกมสุดมันส์มาแนะนำกันอีกแล้ว เป็นเกมรีมาสเตอร์ใหม่ของเกม Action ระดับตำนานบน PS3 อย่าง God of war III นั่นเอง ล่าสุด Sony ส่งมาให้ชาว PS4 ได้เล่นกันบ้างแล้วพร้อมกับยกระดับกราฟิกและปรับปรุงรายละเอียดในเกมให้น่าเล่นยิ่งขึ้นเหมาะสมกับเครื่อง Next gen ในปัจจุบันอย่าง PS4 ครับ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=WiVk9EKdjq4[/youtube]

God of war III Remastered เป็นเกม Exclusive ของ Playstation ที่อยู่คู่ Sony มาอย่างช้านาน และสำหรับภาค 3 ที่ลงให้กับเครื่อง PS3 ไปเมื่อปี 2010 นั้นก็ถือเป็นภาคที่ทำออกมาได้ดีมากๆ ในเวอร์ชั่น PS4 ที่เกมถูกนำมารีมาสเตอร์ใหม่นี้ก็ยังเป็นผลงานของทีม SCE Santa Monica Studio เช่นเคย ซึ่งทางเราก็ต้องขอขอบคุณบริษัท เนคท์ เจเนอเรชั่น อินโนเวชั่น จำกัด ที่มอบเกมมาให้เราได้ทดลองเล่นและนำมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันครับ

1426872132-gow3r-1080-stills-026-1426774157

กราฟิกของเกมนี้เป็นสิ่งที่จะขอกล่าวถึงเป็นอย่างแรกเพราะเวอร์ชั่น PS4 นี้ ตัวเกมชูกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เป็นหลัก การแสดงผลของภาพจะอยู่ที่ความละเอียดระดับ 1080P เฟรมเรตอยู่ที่ 60 FPS มันจะทำให้ภาพคมชัดขึ้นมากเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่น PS3 พวกแสงสี รายละเอียดเงา หรือความละเอียดของตัวละครจะดูชัดเจนขึ้นสวยงามขึ้น และการเล่นเองก็ลื่นไหลขึ้นมากๆ เช่นกัน

2558-07-17 12_10_15-GOD OF WAR 3 Remastered Trailer (PS4) - YouTube

God-of-War-3-Remastered

GOW3R-1

รูปแบบการเล่นยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เราจะได้เล่นเป็นพี่โล้นซ่า Kratos ต่อสู้กับเหล่าทวยเทพโบราณเพื่อจบศึกแห่งการล้างแค้น มีท่าทางการต่อสู้ที่สวยงาม คอมโบเลือดสาด และยังต้องคอยแก้ปริศนาที่ซับซ้อนตามฉากต่างๆ ด้วย การต่อสู้กับบอสในภาคนี้ดูอลังมากเพราะบอสบางตัวมีขนาดที่ใหญ่มหึมาสุดๆ ฉากเริ่มต้นในเกมจะต่อจากเหตุการณ์ปีนขึ้นเขาโอลิมปัสบนหลังไททันใน God of War II โดยมีเป้าหมายเพื่อที่จะบุกไปให้ถึงฐานของซูสเทพสายฟ้า รับประกันว่านองเลือดกันมันส์สุดๆ

god-of-war-iii-remastered-screen-09-ps4-us-13mar15

สิ่งที่ทางทีมพัฒนาใส่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ก็คือการรองรับระบบ Photo Mode ของ PS4 ให้เราได้หยุดเพื่อถ่ายรูปเอคชั่นเท่ๆ ทำการแก้ไข และแชร์รูปสวยๆ นี้ออกไปให้เพื่อนได้ดูกัน

ส่วนตัวแล้วคิดว่าถ้าใครมี PS4 แต่ยังไม่เคยเล่น God of war หรือไม่เคยเล่นภาค 3 มาก่อนนี่เป็นโอกาสที่ดีมากที่จะไปหามาลองเล่น ยิ่งถ้าชอบเกมแนวเอคชั่นเลือดสาด ผจญภัยไปตามด่านต่างๆ ด้วยแล้วจะมันส์จนวางจอยไม่ลงแน่นอน แต่ถ้าใครเคยเล่นมาก่อนแล้วก็อาจจะเฉยๆ เพราะมันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเท่าไหร่ยกเว้นเรื่องของภาพและกราฟิก

1080p2.jpg

God-of-War-III-Remastered_2014_04-28-15_003

หากใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อเกม God of war 3 remastered ของเครื่อง PS4 กันได้เลยตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ NGIN หรือร้านที่เป็น PlayStation Authorized Dealer ทั้งนี้สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ngin.co.th