LINE Angel Stone คุณคือความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ

4,827 views

head_angelstone

..Angel Stone เกม Action RPG 3D จากค่าย Fincon เกมที่ให้ความรู้สึกเวลาเล่นแบบดาร์คๆ ทั้งภาพกราฟิกในเกมที่เป็นแบบฮาร์ดคอร์ เก็บทุกรายละเอียดได้สมจริง บวกกับเอ็ฟเฟ็คที่ดูอลังการ และที่สำคัญธีมเสียงภายในเกมนี้มันช่างให้ความรู้สึกในโทนดาร์คได้อย่างเต็มรูปแบบ เชื่อว่าคงจะถูกใจคอเกมแนวฮาร์ดคอร์แน่นอน


……ฉีกกฎของการเล่นเกมด้วยระบบครอสแพลตฟอร์ม ที่สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS, Android รวมไปถึงการเล่นบนเว็บบราวเซอร์ก็สามารถทำได้ แถมยังสามารถใช้ ID เดียวกันเล่นได้ทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย รองรับ ID จาก Faccbook, LINE, Google+ และ Game Center ทำให้เกมนี้สามารถเล่นได้อย่างอิสระ และสามารถเลือกเซิร์ฟเวอร์ ที่จะเล่นได้ ซึ่งในตอนนี้มี 4 เซิร์ฟเวอร์ คือ America, Europe, Asia 1 และ Asia 2รองรับ 12 ภาษา รวมทั้งภาษาไทย ทำให้เกมเมอร์ชาวไทยเล่นเกมนี้ได้อย่างสบาย สามารถรู้ลึกทุกรายละเอียดของตัวเกม ทำให้ผู้เล่นที่นิยมอ่านเนื้อเรื่องของเกมได้เล่นเกมอย่างเต็มอิ่ม เต็มไปทุกอารมณ์

 


……ตัวละครของเกมนี้มี 3 อาชีพ ได้แก่ Berserker นักรบที่ใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธ มีความสามารถในการป้องกันสูงด้วยเกราะเหล็กกล้า, Gunslinger ผู้ชำนาญการใช้ปืนต่างๆ มีความสามารถในการโจมตีอันทรงพลังจากระยะไกล และ Shadow Mage นักเวทย์เงา ผู้มีความสามารถรอบด้าน สามารถใช้การโจมตีได้ทั้งเวทย์และการโจมตีกายภาพ ซึ่งทั้ง 3 อาชีพนี้ไม่จำกัดเพศตัวละคร สามารถสร้างได้ทั้งชายและหญิง


……แหวกแนวด้วยระบบสกิลอิสระ ปกติเกม RPG ต่างๆ นั้นแต่ละอาชีพจะมีสกิลประจำตัวอยู่ เมื่อถึงเวเวลที่กำหนดก็จะสามารถอัพสกิลเพื่อใช้งานได้ แต่ในเกม Angel Stone แต่ละสกิลเราจะต้องออกล่าหาตามฉากต่างๆ เมื่อเก็บชิ้นส่วนสกิลครบก็จะสามารถนำสกิลมาใช้งานได้ และสามารถอัพเกรดสกิลได้อีกด้วย ซึ่งสกิลในเกมนี้มีมากถึง 100 กว่าสกิล และตัวละครสามารถเลือกนำมาใช้ได้ถึง 9 สกิล


……ระบบเกมที่สามารถเล่นได้หลากหลาย เนื่องจากเป็นเกมที่เล่นได้หลายแพลตฟอร์ม ดังนั้นในฉากต่อสู้ต่างๆ ตัวเกมนั้นทำมาได้ดี ทั้งระบบออโต้และระบบคอนโทรลเกมต่างๆ สามารถเล่นได้อย่างไหลลื่น แถมยังสามารถเล่นได้เพียงแค่นิ้วเดียวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งการอัพเกรดชุดและอาวุธต่างๆ การคราฟต์ ขึ้นรูป เสริมเวทย์ รวมไปถึงระบบภารกิจ การจัดอันดับต่างๆ ล้วนแล้วแต่ทำให้เกมนี้น่าเล่น ใครที่สนใจไปโหลดเล่นกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android หรือจะเล่นผ่านเว็บบราวเซอร์ก็ได้

ชื่อเกม : Angel Stone
ประเภท : Action RPG
ดาวน์โหลด : Android , iOS , Web Browser
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/AngelStoneGame