Tearaway Unfolded เวอร์ชั่น PS4 ประกาศวันวางจำหน่ายในไทย

1,515 views

top

Sony ประกาศวันวางจำหน่ายเกม “Tearaway Unfolded” (เวอร์ชันภาษาจีน+อังกฤษ) ในไทยแล้ว โดยจะออกวางจำหน่ายวันที่ 8 กันยายน 2558 นี้ ซึ่งทุกคนสามารถ Pre-order ได้ที่ PlayStation Authorized Dealers และ Sony Storeระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม – 5 กันยายนและใครที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับของเล่นตุ๊กตา Tearaway ของตัวละครหลัก Iota จนกว่าของจะหมด

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=vSSeU_srVlE[/youtube]

Tearaway Unfolded เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยทีมผู้พัฒนาที่ได้รับคำยกย่องอย่างมากคือ Media Molecule ซึ่งจะเป็นการนำเอาเกม Tearaway ของเครื่อง PlayStation Vita ที่ชนะรางวัล BAFTA มาขยายและบอกเล่าเรื่องราวใหม่อีกครั้งสำหรับการเล่นในเครื่อง PlayStation 4 ตัวเกมได้มีการสร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่แรกเริ่มเพื่อใช้ประโยชน์จากขุมพลังที่เพิ่มมากขึ้นของ PlayStation 4 และคุณสมบัติที่แปลกใหม่ของคอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK 4 ที่ทำให้มีการปฏิสัมพันธ์ใหม่ๆ ซึ่งทลายกำแพงระหว่างเกมกับผู้เล่น ด้วยการแสดงภาพที่ระดับ 1080p อัตราความเร็ว 60 เฟรมต่อวินาที Tearaway Unfolded จะขยายพื้นที่ที่มีอยู่แล้วของเกม Tearaway และแนะนำพื้นที่ใหม่ๆ ที่มีรายละเอียดอันน่าหลงใหลภายในทัศนียภาพที่กว้างยิ่งขึ้น
เดินทางท่องไปในโลกที่มีชีวิตชีวาซึ่งสร้างขึ้นอย่างสมจริงจากกระดาษที่จะคลี่ออกและมีชีวิตขึ้นมาต่อหน้าต่อตาคุณ

iota_god_light_final_reduced

maxresdefault

PackShot_TEARAWAYUnfolded_front_EN_reduced

ใครที่สนใจก็สามารถไปสั่งจองกันได้ตั้งแต่ 14 สิงหาคม โดยติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ngin.co.th หรือที่ www.facebook.com/ngin.th