วงการเพลงเกาหลีกับข่าวร้อน ๆ ของวง คา ร่า (KARA)

3,469 views

อะไรมันจะวุ่นวายกันขนาดนี้เมื่ออยู่ดี ๆ สมาชิกวง คาร่า ทั้ง 4 สาว  ประกอบไปด้วย ฮันซึงยอน จองนิโคล คูฮารา และคังจียอง ได้แจ้งยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง  DSP Media แต่พวกเธอไม่ได้มีความขัดแย้งกันในวงอย่างแน่นอน

ฝ่ายคาร่าเปิดเผยเมื่อ 19 มกราคมกล่าว “เป็นความจริงที่เกิดความไม่ลงรอยกันระหว่าง 4 สมาชิกกับทางต้นสังกัด” ในขณะเดียวกัน “ถึงแม้ว่าพัคคยูริจะไม่ได้แจ้งยกเลิกสัญญาพร้อมกับพวกเธอ แต่เราทราบมาว่าพวกเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน” เขากล่าว

ในขณะที่ด้านทนายความของ 4 สาวคาร่า เปิดเผยกับสำนักข่าวสตาร์นิวส์กล่าว “ก่อนที่เราจะให้ข่าวเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของสมาชิกคาร่า ทางเราและพ่อแม่ของ 4 สมาชิกได้พูดคุยปรึกษากันแล้ว พร้อมกล่าวว่าหลังจากนี้พวกเขาไม่ต้องการร่วมทางไปกับ DSP Media ต่อไป”

กล่าวต่อ “แน่นอนเพื่อให้พวกเธอสามารถทำกิจกรรมต่อไปได้ในอนาคตเราเตรียมพูดคุยใน ประเด็นปัญหาต่าง ๆ เพื่อจัดการในเรื่องของสัญญากับทาง DSP Media” เขากล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับประเด็นยกเลิกสัญญาที่ไม่รวมพัคคยูริด้วยในเรื่องนี้ทนายความกล่าว “ผมเป็นตัวแทนกฏหมายของ 4 สมาชิกเท่านั้น ส่วนคุณพัคคยูริผมไม่สามารถตอบอะไรได้” พร้อมกล่าวต่อ “เราได้รับการเข้าปรึกษาจากพ่อแม่ของ 4 สมาชิกเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะพูดคุยกับทางต้นสังกัดเพื่อสะสางปัญหาต่าง ๆ แต่ก็ไม่สามารถ ถึง จุดที่ตกลงกันได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดการแจ้งขอยกเลิกสัญญาในวันนี้” เขากล่าว

พัคคยูริ หัวหน้าวง กล่าวว่าเธอไม่รู้เรื่องอะไรเลย และก็เพิ่งจะเห็นข่าวและต้องขอไปตรวจสอบก่อน แต่เธอก็อยากให้อยู่กันเป็นคาร่าเหมือนเดิมนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด

อนึ่ง เมื่อเช้าวันที่ 19 มกราคม 4 สมาชิกคาร่า ประกอบไปด้วย ฮันซึงยอน จองนิโคล คูฮารา และคังจียอง ได้ยื่นเอกสารยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด DSP Media เนื่องจากพวกเธอไม่ลงเหลือความเชื่อใจต่อต้นสังกัดอีกต่อไป

Credit : pingbook.com