โปเกม่อน อวตารสู่เกม Pocket Q ก๊วนจิ๋วผจญภัย ในรูปแบบมือถือ

2,657 views

PQ head

 

สวัสดีเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกท่าน วันนี้บริษัทเกมดรีมเมอร์ประเทศไทย มีเกมดีเกมเด็ดมาแนะนำให้ทุกคนเข้ามาลองเล่นลองสัมผัสกัน นั่นก็คือเกม Pocket Q ก๊วนจิ๋วผจญภัย ซึ่งใกล้จะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม 2558 นี้แล้ว สำหรับเกม Pocket Q เป็นเกมแนว RPG ที่มีตัวละครภายในเกมจะมีสไตล์เป็นเหล่าโปเกม่อนจากในการ์ตูนที่เพื่อนๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยวันนี้ผมจะมาแนะนำระบบเด่นๆ ของเกมนี้

ระบบภูต (โปเกม่อน)

PQ2

PQ3

ระบบภูต หรือ เรียกง่ายๆ ว่าโปเกม่อน เป็นระบบหัวใจหลักของเกมนี้ เนื่องจากผู้เล่นต้องจัดทีมรวมเหล่าโปเกม่อนให้ 2 ตัวขึ้นไป หรือเต็มทีม 5 ตัว เพื่อเข้าไปต่อสู้ฟาดฟันกับเหล่าโปเกม่อนจากทวีปต่างๆ ภายในเกม หรือโปเกม่อนจากบรรดาผู้เล่นคนอื่น โดยโปเกม่อนแต่ละตัวก็จะมีประเภทและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลย

ประเภทของโปเกม่อนจะมีดังนี้

PQ1

-Support(ตัวสนับสนุนทีม).
-Range (ตัวโจมตีระยะไกล)
-Tanker(ตัวชน หรือ ปกป้อง)
-Melee (ตัวโจมตีระยะใกล้)
และ แบ่งไปตามธาตุคือ ไม้, ไฟ, น้ำ, หิน และ ไฟฟ้า

วิธีหาโปเกม่อนล่ะ? ทำความรู้จักโปเกม่อนกันไปแล้วตอนนี้เดี๋ยวเรามาดูกันว่าวิธีค้นหาโปเกม่อนมีกี่ทางกันบ้างโดยหลักๆ การหาโปเกม่อนนั้นจะหาได้จากฟังก์ชั่นหลักก็คือ “ระบบเรียกโปเกม่อน” อ๊ะๆ วิธีหาโปเกรม่อนเราจะมาดูกันในครั้งต่อไป สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ในแฟนเพจ Pocket Q https://www.facebook.com/pocketQ?fref=ts