C9 เขย่าดินแดนแห่งการต่อสู้ ปลุกอาชีพใหม่ “Viking” เทพขวานพิฆาตสงคราม

2,090 views

pic1-1

เตรียมปลุกตำนานนักรบแห่งแดนหิมะ เทพขวานคู่อันทรงพลัง พร้อมกวัดแกว่งปลายขวานฟาดฟันใส่คู่ต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้า อีกทั้งสามารถพิฆาตศัตรูนับพัน สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งแผ่นดิน…5 สิงหาคมนี้ พร้อมตั้งรับสงครามของนักรบแดนเหนือที่กำลังอุบัติ ความแข็งแกร่งของ “Viking” เทพขวานพิฆาตสงคราม จะทำให้นักรบทวีปนี้ยอมสยบหรือไม่? ชาว C9 ห้ามพลาด!!

pic2

Viking เทพขวานพิฆาตสงคราม
นักรบสายอาชีพ Fighter ทั่วทวีป C9 เตรียมสลัดโล่โยนดาบทิ้งไป พร้อมทำมือของคุณให้ว่าง เพราะหลังจากการอัพเดทแพทช์อาชีพใหมนี้่ เลือดในกายจะพลุ่งพล่าน กระหายการจับขวานคู่ อยากเดินหน้าฟาดฟันพุ่งเข้าใส่ศัตรูอย่างบ้าระห่ำ อาชีพ “Viking” นี่แหละคือ รสชาติการต่อสู้ที่เหล่านักรบใฝ่หา
“Viking” เป็นการดึงความโดดเด่นหลายหลากด้านของสายอาชีพ Fighter ออกมาผสมผสานรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างรูปแบบการต่อสู้ที่ดุเดือด ทำให้ทุกสกิลมีความดุดันมากขึ้น เพราะทุกครั้งฟาดฟันขวานคู่ใส่ศัตรู นักรบจะสัมผัสถึงความมันส์ที่มากขึ้นกว่าเดิม

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=2uju1AEx51Q[/youtube]

pic3
จากภาพด้านบนแสดงถึงความเท่ของอาชีพ “Viking” ซึ่งมาพร้อมกับอาวุธพิฆาตชิ้นใหม่คือ “ขวาน” นั่นเอง และยังสามารถเพิ่มความดิบเถื่อนแบบเท่าทวี โดยเลือกถือขวานได้ทั้ง 2 มืออีกด้วย
ความโดดเด่นของ Viking เทพขวานพิฆาตสงคราม
นอกจากอาวุธ “ขวาน” อันทรงพลังแล้ว “Viking” ยังพลังที่สุดยอดจาก “Command Skill” ของอาชีพโดยมีชื่อว่า “Frost Stigma” ซึ่งจะมาเพิ่มความอลังการในอาชีพนี้อีกด้วย

Frost Stigma ประเภท : Command Skill

เลเวลที่เรียนได้ : ได้รับทันทีที่เปลี่ยนอาชีพเป็น Viking
รายละเอียดสกิล : หากโจมตีด้วยสกิลที่ทำให้เกิดสภาวะ Frost Stigma กับเป้าหมาย ซึ่งสภาวะนี้จะทำให้ติดอยู่ที่เป้าหมายชั่วขณะหนึ่ง และถ้าเป้าหมายนั้นมีสภาวะ Frost Stigma ติดอยู่ จะถูกโจมตีด้วยสกิลปิดท้ายที่
กำหนด และถูกแช่แข็งทันที

สกิลที่สามารถทำให้เป้าหมายติดสภาวะ Frost Stigma ได้

pic4

pic5เป้าหมายที่อยู่ในสภาวะ Frost Stigma จะมีสัญลักษณ์อยู่บนหัว

สกิลที่สามารถระเบิดสภาวะ Frost Stigma ให้แช่แข็งเป้าหมายได้

pic6

pic7เมื่อใช้สกิลปิดท้ายตามตารางข้างต้นแล้ว จะเกิดระเบิด “Frost Stigma” บนเป้าหมาย และแช่แข็งเป้าหมายแทน

และเพื่อเป็นการต้อนรับนักรบใหม่แห่งทวีป C9 ทีมงานเลยขอเอาใจชาวเกมเมอร์จัดกิจกรรมเด็ดๆโดนใจ ลุ้นรับรางวัลกันฟรีๆไปเลย กิจกรรมจะสนุกแค่ไหนนั้นไปดูกันเลย

Activity : อย่าทิ้ง (Viking) ไว้กลางทาง ลุ้น +15

pic8-1
เดินทางออกมาจากดินแดนอันไกลโพ้น ตอนเหนือของเมืองหนาว เมื่อมาถึงยังทวีป C9 ถ้าจะถูกปล่อยให้ลอยคอทิ้งไว้กลางทางนักรบ Viking คงไม่มีทางถึงเป้าหมายสูงสุดอย่างแน่นอน!! ถ้านักรบอยากถึงฝั่งฝัน ไม่ควรปล่อยให้หินตีบวกถูกวางทิ้งขว้าง เส้นทางนี้นักรบ Viking ขออาสาพาทุกท่านไปถึงปลายทางด้วยกัน…เริ่ม 5 – 26 สิงหาคมนี้!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://c9.mygame.in.th/movement/activity_view.asp?id=MjAxNTA4MDUxMDU5MzA

และนี่แค่เพียงส่วนหนึ่งของในอาชีพ “Viking” เท่านั้น C9 ยังมีความสนุกอีกเพียบรอเพื่อนๆเหล่านักรบอยู่ พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆผ่านหน้าเฟสบุ๊คของ C9Thailand ด้วย สามารถเข้ามาสัมผัสการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และดุเดือดกันได้เลย 5 สิงหาคมนี้ “Viking เทพขวานพิฆาตสงคราม” พร้อมแกว่งขวานคู่ใจ และฟาดฟันทุกอย่างที่ขวางหน้า แล้วเตรียมสัมผัสกันให้ดี ห้ามพลาด !!

สามารถติดตามข่าวสารเกม C9 ได้ที่
www.C9.in.th
www.facebook.com/C9Thailand