ออดิชั่นฉลอง 9 ปี ขอบคุณทุกสเต็ปความผูกพัน กิจกรรมจัดเต็มตลอดเดือนสิงหาคมนี้

2,460 views

head

 

ออดิชั่น เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก Playpark.com ฉลองครบรอบ 9 ปี จัดแคมเปญใหญ่ ของแจกจัดเต็ม มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษจากใจ เพื่อขอบคุณชาวออดิชั่นนับล้านทั่วประเทศ กับกิจกรรมสุดพิเศษ ให้ขาแดนซ์เลือกสนุกได้อย่างเต็มที่ ตลอดเดือนสิงหาคมนิ้

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ เดือนสิงหาคม ปี 2006 นับเป็นปีแรกที่เกมออดิชั่นได้เปิดตัวเพื่อทำความรู้จักกับเกมเมอร์ชาวไทย จนถึงปัจจุบันออดิชั่น ได้ให้บริการความมันส์และความสนุกสนาน อย่างต่อเนื่อง จนก้าวสู่ ปีที่ 9 ทีมงานจึงได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ภายใต้แคมเปญ “Audition 9th Anniversary”

เพื่อขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมออดิชั่นด้วยดีมาตลอด จนกลายเป็นเกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทยมาจนทุกวันนี้ ที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับการ อัพเดทโหมดการเล่น, ไอเทม , เพลง ให้มีความทันสมัยและโดนใจผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง รวมถึง กิจกรรม ที่ให้ผู้เล่นมีส่วนร่วม ทั้ง Online และ Offline Activity ซึ่งเราจะพัฒนาการให้บริการเพื่อให้โดนใจผู้เล่นออดิชั่นทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ และต้องขอบคุณผู้เล่นออดิชั่นชาวไทยทั่วประเทศ ที่ร่วมกันสร้างสเต็ปความผูกพันธ์ มาอย่างยาวนานและเหนียวแน่นค่ะ”

ของขวัญสุดพิเศษที่เตรียมมอบแทนคำขอบคุณในแคมเปญ “Audition 9th Anniversary ” อาทิ

· ไอเทมลดกระหน่ำเหลือเพียง 9 บาท กว่า 90 ชิ้น!! พร้อมลดราคาไอเทมอื่นๆ สูงสุดถึง 30%
· แดนซ์ 9 ปี มันส์ยกฟลอร์ รวมพลังขาแดนซ์ เต้นให้ครบ 9 ล้านรอบ รับไอเทม Golden Butterfly Wings ระยะเวลาถาวรไปครอบครอง
· กรี๊ดลั่นเซิร์ฟ กับครั้งแรกของ EXPx3 น๊านนนน นานน ตั้งแต่ วันที่ 5 – 26 สิงหาคม นี้
· Login 1 วัน รับแยมโรล เข้าเล่นเกมวันนี้ พรุ่งนี้ก็มากดรับไอเทมแรร์แยมโรล ระยะเวลาถาวร!!
· เปลี่ยนชื่อ 9 ปี รับฟรีแท่นคิตตี้ 1 ปี ไปเลย
· ช้อปฉลอง 9 ปี บินฟรีกับคิตตี้ ใช้จ่าย Cash ภายในระยะเวลาโปรโมชั่น รับไอเทม สูงสุดระยะเวลาถาวรไปเลย

พิเศษสุดๆ นั่นคือการเปิดตัว แคมเปญ “ Audition Keep Dreaming อย่าหยุดก้าวตามความฝัน” การถ่ายทอดแรงบันดาลใจจาก Net Idol และศิลปินชื่อดังที่ไม่เคยหยุดก้าวตามฝัน ไม่ว่าจะเป็น ต้าร์ เฟดเฟ่, บี้ เดอะสกา แบมแบม , บอลล่า-จูโน่ , บิวท์ 3 ศิลปิน The Voice Thailand และอีกหลายๆท่าน ติดตามแรงบันดาลใจดีๆจากทุกความฝันได้ที่เกมออดิชั่นเท่านั้น ท้ายสุดคือ เซอร์ไพรส์ 9 ปีที่ขาแดนซ์กับทุกคนรอคอยกับ แคมเปญ Dream Come True ‘_ _ _ _ _ _’ ที่ขาแดนซ์ต้องกระโดดดีใจจนตัวลอย แน่นอน ติดตามรายละเอียดเร็วๆ นี้

อย่าลืมเข้ามาร่วมแดนซ์มันส์ไปกับทุกสเต็ปความผูกพันธ์ของเราอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปอีกนานๆ
ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM
และ https://www.facebook.com/AuditionThailand (Official Page)