Angelus เทพีจอมแบ๊ว เปิดให้ร่วมผจญภัยแล้ววันนี้

1,508 views

1

 

หลังจากที่มีการสอบถามจากผู้เล่นเข้ามาจำนวนมาก ถึงวันเปิดให้บริการของเกม Angelus เทพีจอมแบ๊ว ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการกันแล้วในวันที่ 4 สิงหาคม 2558 ทั้งในระบบแอนดรอยด์และ iOS ใครที่เป็นคอเกมต่อสู้สไตล์ ARPG แล้วละก็ งานนี้ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

Angelus เทพีจอมแบ๊ว เป็นเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ ARPG สไตล์แบ๊วๆ ที่มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยสุดมันส์ กับภารกิจที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกันได้แบบไม่จำกัด สำหรับโหมดการเล่นในเกมนั้น ก็สามารถเลือกเล่นได้ทั้งเก็บเวลตะลุยดันเจี้ยนแบบ PVE หรือจะสนุกสุดมันส์ PK กันได้แบบ PVP นอกจากนี้ ยังมีสัตว์เลี้ยงตัวน้อยสุดแสนน่ารัก ที่จะติดตามคุณไปในทุกสนามแห่งการต่อสู้ ความเซ็กซี่มีสไตล์ของเหล่าสาวใช้ ที่จะคอยช่วยเหลือคุณในทุกการประลอง พาหนะที่เพิ่มความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ เป็นต้น

[youtube]https://youtu.be/HTEmkL9oSQw[/youtube]

สำหรับกิจกรรมเปิดตัวดีๆที่พลาดไม่ได้ อาทิ กิจกรรมเซ็ตสมนาคุณ ในช่วงเวลากิจกรรมผู้เล่นเข้าร่วมเซ็ตคืนกำไรหรูหรา ก็จะได้รับเพชรน้ำเงินและเพชรสีแดงจำนวนมาก, กิจกรรมชิงอันดับ 7 วัน ในทุกๆ วันจะมีกิจกรรมพิเศษจัดขึ้น ผู้เล่นที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาอยู่ระหว่างที่ 1-10 ได้ จะได้รับรางวัล, กิจกรรม เติบโต 7 วัน ภายในระยะเวลา 7 วันแรกหลังจากเปิดเซิร์ฟ เมื่อผู้เล่นสามารถอัพเลเวลของสัตว์เลี้ยง ยุทธภัณฑ์ พาหนะ เป็นต้น ได้ตามเลเวลที่กำหนด ก็จะได้รับรางวัลตอบแทนจากระบบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกฟรีแบบง่ายๆอย่าง กิจกรรมลงชื่อ 7 วัน ที่แค่ล็อกอินก็รับรางวัลกันไปเลยแบบไม่ต้องลุ้น
เกมดีๆกิจกรรมมันส์ๆ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งในระบบแอนดรอยด์และ iOS ผู้เล่นสามารถโหลดเกมและร่วมผจญภัยไปกับเราได้ที่

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ : https://goo.gl/ONPXRM
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ : https://goo.gl/eovzxd
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS : https://goo.gl/STppUJ

2