ผู้พิทักษ์แห่งนครอาร์เคนเชียร์ Dark Knight

1,490 views

head

            กลับมาพบกับการอัพเดทอาชีพใหม่ที่วันนี้ผมก็จะมาสานต่ออีกสายอาชีพของ Dragon Knight นั่นเอง ซึ่ง Dragon Knight แบ่งออกเป็นสองสาย นั่นคือ Sword Shield และ Gun Shield และผมได้แนะนำสายอาชีพ Sword Shield ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทีนี้ก็มาถึงสาย Gun Shield ที่ผมจะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักสายอาชีพนี้ ว่ามีสกิลและทักษะอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามผมามาเลยครับ

image1(25)

สายอาชีพ Gun Shield เมื่อเรามองผิวเผินอาจะคิดว่าเป็นหอกโล่เพราะด้วยรูปทรงต่างๆ ของอาวุธแทบแยกไม่ออก จนต้องไปมองถึงอาวุธพิเศษในไอเทมมอลล์ถึงจะดูรู้ว่าเป็นสาย Gun Shield พูดถึงสกิลแล้วเป็นอะไรที่สวยงามและดูอลังการสุดๆไม่เชื่อตามผมมาเลย

 

image2(25)สกิลแรก Stab เป็นสกิลโจมตีหลักของสายอาชีพเป็นท่าต่อเนื่องสามท่าติดต่อกันและจบด้วยท่าแทงหอก 3 ครั้ง เป็นสกิลติดตัวที่ดีสุดๆเพราะสามารถสร้างคอมโบได้อย่างรวดเร็วรวมๆแล้วโจมตีถึง 6 ครั้งในการกดใช้ 1 ทีเลยทีเดียว

 

image3(25)สกิลที่ 2 Spiral Rush เป็นสกิลที่หมุนตัวไปข้างหน้าพร้อมอาวุธคู่กายสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างเป็นแนวตรง สร้าง DMG 315% ใส่เป้าหมาย แต่เนื่องจากเป็นการหมุนทำให้มีผลทำให้ค่า ATK ลดลง 5%

 

image4(23)สกิลที่ 3 Even Evil attack เป็นสกิลที่ต้องใช้ SP ในการโจมตีเพราะสามารถใช้งานได้แบบต่อเนื่อง เป็นการทิ่มหอกแบบต่อเนื่อง สร้าง DMG126% ใส้เป่าหมายและเมื่อโจมตีโดนเป้าหมายทีมี่สถานะ Killing Notice จะเพิ่ม P-DMG พิเศษอีก 50%

 

image5(25)สกิลที่ 4 Perseverance parry เป็นสกิลสร้างเกราะป้องกันโดยรอบสร้างขอบเขตการป้องกันให้กับตัวเองและเพื่อนในทีม ลดความเสียหายที่ได้รับ 45% เมื่อโดนโจมตีจะลด Cool Down สกิล Spiral Rush ลง 1 วินาที ทำให้สามารถเตรียมตัวตอบโต้ได้แบบทันที

 

image6(23)สกิลที่ 5 Runaway assault เป็นสกิลที่สะสมพลังและโจมตีใส่เป้าหมายเป็นเส้นตรง สร้าง DMG 432% เห็นแล้วยิ่งอยากเล่นขึ้นมาจริงๆสกิลสวยงามและอลังการสุดๆ

 

image7(23)สกิลที่ 7 Killing magic Gun เป็นสกิลที่เอาหอกรวมพลังใส่ไอสังหารเข้าไป สร้างดาเมจ 297% ใส่เป้าหมายในระนะขอบเขตเมื่อโจมตีแล้วจะเพิ่มสถานะ Killing notice ที่บอกว่า Gun Shield ก็เห็นจะเป็นสกิลนี้ที่ทำให้อาวุธหอกเปลี่ยนมาเป็นปืนได้นั่นเองแปลกแหวกแนวสุดๆ

 

image8(17)สกิลที่ 8 Magic Gun Sudden kill เป็นสกิลท่าโจมตีต่อเนื่อง กระโดดอย่างรวดเร็วและรวมพลังในอากาศพร้อมหมุนตัวแทงลงไปยังเป้าหมายสร้าง P-DMG อย่างรุนแรง 396% เป็นสกิลที่ผมเห็นแล้วตื่นตาเป็นที่สุด และสวยสุดๆและเป็นสกิลโจมตีเดียวเท่านั้นแบบเจาะจง เมื่อโจมตีสำเร็จทำให้ศัตรูติดสถานะ Killing notice และเพิ่ม Fire Damage พิเศษ อกี 170% เป็นสกิลที่รุนแรงสุดๆ

image10(14)

image11(12)

ทั้งหมดนี้ก็เป็นอาชีพใหม่ Gun Shield และสกิลทั้งหมดของสายอาชีพนี้ หวังว่าคงถูกใจเพื่อนๆไม่น้อยสำหรับสายอาชีพใหม่นี้เป็นอะไรที่พิเศษสุดๆนอกจากอาชีพใหม่แล้วเรายังมีการอัพเดทเลเวลเพิ่มขึ้นทั้งเลเวลตัวละคร และ เลเวลสกิลเรียกได้ว่าอัพเดทแบบจุใจกันเลย ให้เพื่อนๆได้เก็บเลเวลกับแบบสุดๆไปเลย อย่าลืมนะครับวันที่ 13 สิงหาคม นี้พบกันแน่นอนแบบจัดเต็ม

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th