“แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” สุดมันส์กับระบบ PVP ท้าดวลวรยุทธกับผู้กล้ามากมาย!!!

1,620 views

head

“แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” เกมมือถือใหม่แนวจอมยุทธ์จากผลงานนิยายของกิมย้ง เปิดช่วงทดสอบ CBT แล้ววันนี้ ตัวเกมผู้พัฒนาอิงต้นฉบับนิยายอันโด่งดัง “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า” ภาพที่สวยงาม กับการต่อสู้สมจริง ได้กลับมาปรากฏอีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบบน เกม”แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” บุญคุณความแค้น จอมยุทธ์ทั้งหลายออกท่องยุทธภพกันเถอะ!

Picture-1

พบกับฉากสุดคลาสสิคมากมายที่จะปรากฏอีกครั้งในเกม เช่น หอคุณธรรมเฉียวฟง ต้วนอี้สู้ที่เวิ้งนางแอ่น ซีจุ๊ทำลายหมากเจินหลง เป็นต้น อีกทั้งเนื้อเรื่องมากมายในระบบดันเจี้ยน ที่ทำให้ผู้เล่นได้ซึมซับเต็มอิ่มไปด้วยอรรถรสดั้งเดิม ประลองกระบี่หัวซาน บันทึกคนดังยุทธภพ สงครามกิลด์ ศึกแย่งชิง Boss นอกเมือง รูปแบบ PK หลากหลายที่จะทำให้ท่านต่อสู้ในยุทธภพอย่างกล้าหาญ ท่องยุทธภพ สงครามใต้หล้า! และอีกจุดที่น่าสนใจ เมื่อต่อสู้ผู้เล่นจะได้รับค่า Active ประจำวันอีกด้วย

Picture-2

บันทึกคนดังยุทธภพ เป็นสนามประลอง PVP ที่มีชื่อเสียง เมื่อต่อสู้ชนะผู้เล่นอื่น จะได้รับปราณแท้และชาร์ตอันดับสูงขึ้น ผู้เล่นที่แกร่งที่สุดถึงจะถูกจารึกในบันทึกคนดัง! วิธีการเล่นง่ายๆ เมื่อผู้เล่นถึงเลเวลที่กำหนดก็จะเปิดโดยอัตโนมัติ ผู้ที่เพิ่งเริ่มเข้าเกมไม่นานจะยังไม่มีชื่อแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะทำไม่ได้! เมื่อเข้าท้าดวลระบบจะสุ่มจับคู่ต่อสู้ที่มีความสามารถใกล้เคียงกับท่าน

Picture-3
ทุกท่านสามารถใช้ฟังก์ชั่นรีเฟรชคู่ต่อสู้ได้ หลังท้าดวลชนะจะได้รับอันดับแทนที่และได้รางวัลด้วย แต่ทุกท่านต้องระวัง! อยากมีชื่อในบันทึกคนดังยุทธภพ ต้องใช้ความคิดเล็กน้อย! หมัดไม่มีตา ไม่อย่างนั้นยุทธภพจะถูกนินทา!

Picture-4

นอกจากนี้ ยังมีระบบใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ BOSS โลกนั่นเอง! ผู้เล่นแค่ผ่านสนามประลองในช่วงเวลาที่กำหนด หลัง BOSS ถูกสังหาร ผู้เล่นจะได้รางวัลตามที่ตัวเองทำได้! เสียสละมากก็ได้รางวัลมาก! ที่สำคัญ BOSS โลกต้องจับกลุ่มสู้ถึงจะทำได้ดี เพื่อนในกลุ่มเยอะ พลังรบเต็ม ฝึกสกิลจนคุ้นเคย โจมตีครั้งเดียวโอกาสชนะก็ยิ่งสูง ดังนั้น อยากเอาชนะ BOSS โลกที่แข็งแกร่ง ก็ต้องใช้ความคิดมาก!

Picture-5

เกม “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” เกมมือถือใหม่ยอดนิยมมากที่สุดในปี 2015 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปิดกิจกรรมล็อคอิน เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบระบบ PVP ต้องการแย่งชิงอันดับบันทึกคนดังยุทธภพ อย่าพลาดโอกาสครั้งนี้เด็ดขาด!!!

ย้ำอีกครั้ง! “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” ยังอยู่ระหว่าง CBT ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนจอง CBT เพื่อรับโค้ดไอเทมได้ที่ http://item.siamgame.in.th/thtl/yuyue/ พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่อย่าง iPhone6+ และ Apple Watch! ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยนะเออ!
ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ FB แฟนเพจ https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th