XSHOT โชว์เทพหรือแป้กอาวุธสุดฮิต ดีหรือไม่ดีในโหมด Doomsday มังกรโลกันตร์

1,155 views

20150818202530_a_th

 

เรียกได้ว่าเป็นกระแสติดปากสำหรับสาวก XSHOT ระหว่าง ปืน Ex-Complete World, ปืนตระกูล M134 และปืน Bazooka นี้ ก็จัดว่าเป็นปืนที่ถกเถียงกันอย่างมาก เพราะใน Doomsday 2 นี้ ต้องพบปีศาจนับร้อยบุกมาโจมตี และปีศาจแต่ละตัวมีความถึกมากน้อยแตกต่างกัน ดังนั้นเรื่องกระสุนถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมาก และในครั้งนี้เราจะบอกเพื่อนๆ ให้ได้รับทราบกันว่าแต่ละปืนนั้นมีข้อดียังไง และข้อเสียมากน้อยแค่ไหน ว่าแล้วเราไปชมกันเลยจ้า

ข้อดีของปืน EX-Complete World แรงสุดๆ เพื่อนรักเพื่อนหลงเมื่อได้เป็นเจ้าของ!!

1439893124_1

ในกลไกสุดพิเศษของปืน EX-Complete World เป็นปืนในตระกูลลูกซองชนิดพิเศษที่สามารถยิงได้อย่างต่อเนื่อง และพลังทำลายของประเภทลูกซองนั้นแรงอยู่แล้ว จึงเป็นค่านิยมของเหล่าแฟนๆ สาวก XSHOT กันอย่างล้นหลาม หากมีกันอย่างน้อย 4-5 คน ภายในห้องรับประกันได้เลยว่าชัยชนะอยู่ไม่ไกล จึงเป็นปืนที่ถูกจับตามองและน่าใช้งานมากในโหมด Doomsday มากที่สุด

ข้อเสียของปืน Ex-complete World แม้จะยิงแรงและเร็ว แต่ถ้าไม่ประหยัดกระสุนก็ง่อยรับประทาน

1439893137_2

พอพูดถึงข้อเสียนั้นก็มหันต์เช่นกันสำหรับโหมด Doomsday นี้ เพราะปีศาจนั้นจะออกมานับ 100 ในแต่ละด่านและทุกๆ ครั้งซึ่งจะเสียเวลาเป็นอย่างมาก เพราะในข้อจำกัดของกระสุน หากผิดจังหวะ อาจจะต้องเสียที่ชุบเกิดได้ ยังไงแล้ว หากใครที่ใช้ปืนนี้ควรสำรวจกระสุนให้พร้อมแล้วเข้าไปเติมกระสุนได้ที่ป้อมปรายการสีเขียว เพื่อลบจุดด้อยของปืนตระกูลลูกซอง

ความสามารถพิเศษของป้อมเขียว

1439893148_3

เพิ่มกระสุนให้เต็มแม็กทันที ใช้ Point ในการแลกเพียง 20 แต้ม

ข้อดีของปืนตระกูล M134 สุดยอดของความแรงเต็มแม็กซ์!!

1439893157_4

หลายคนคงคาดไม่ถึงสำหรับปืนกลใหญ่บิ๊กไซส์ Machinegun M134 สุดยอดรถถังเคลื่อนที่พร้อมกระสุนมหาศาลที่มาพร้อมค่าพลังโจมตีที่รุนแรง และยิงต่อเนื่องไม่มีสะดุด เป็นปืนซีรีย์อีกรุ่นที่หากมาใช้งานในโหมด Doomsday รับประกันความสะใจ Kill ปีศาจมันกว่าปืนรุ่นอื่นๆ แน่นอน

ข้อเสียมหันต์ ยิงนานไปอาจทำให้ปืนร้อนและยิงไม่ได้ชั่วคราว

1439893167_5

พอพูดถึงเรื่องปืน M134 นั้นมีข้อจำกัดในด้านความร้อนต่อให้กระสุนเราจะมีมากแค่ไหน แต่ถ้าเจอข้อจำกัดในเรื่องความร้อนของกลไกของปืนรุ่นนี้อาจจะทำให้เพื่อนๆ ถึงต้องชะงักยิงไม่ได้ชั่วคราว แต่เรา มีทางแก้ก็คือเพียงสังเกตุมุมขวาล่างเอาไว้ให้ดี เพราะเมื่อความร้อนใกล้ถึงขีดสุดให้หยุดยิงแล้วสลับปืนเป็นปืนพก หรืออาวุธประชิคอื่นๆ แทนเพื่อลบจุดด้อยให้ได้มากที่สุด

ข้อดีของปืน Bazooka บอมพิฆาตปราบปีศาจนัดเดียวกระจาย!!

1439893176_6

สุดยอดบอมหมู่ Bazooka พลังทำลายล้างสูงปราบปีศาจเพียงนัดเดียวกระจุยกระจาย ซึ่งในโหมด Doomsday นี้ ทุกคนสามารถหยิบมาใช้งานได้แนะนำให้ใช้ Bazooka 4 รู แบบใดก็ได้ เพราะที่บอกแนะนำปืนตัวนี้เพราะสามารถยิงเป็นกลุ่มได้ดีกว่าบาซูก้ารูเดียว ค่อนข้างแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจน

ข้อเสียที่ส่งผลร้ายแรงต่อตัวเอง หากยิงใกล้ตัวมากไปก็โดนสะท้อนกลับไปด้วย!!

1439893185_7

ข้อเสียร้ายแรงที่รับไม่ได้ในโหมด Doomsday มังกรโลกันตร์ เมื่อยิงปีศาจในระยะที่ใกล้เกินไปจะมีผลสะท้อนรัศมีแรงอัดระเบิดจากกระบอกปืน Bazooka สะท้อนถึงชีวิตได้ เพราะฉะนั้นเพื่อลบจุดเสียอันนี้ แนะนำให้หาคู่ใจหรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเราแล้วเรียนสกิล “Rolling Defend” เพื่อป้องกันแรงระเบิดบาซูก้าที่อัดเข้าใส่หน้าเราไม่ให้เสียเลือดซึ่งสามารถกันได้ 100% เลยจ้า

ความสามารถพิเศษ ของสกิลสัตว์เลี้ยง “Rolling Defend”

1439893242_8

ป้องกันการทำลายที่เกิดจากอาวุธพิเศษ เช่น Bazooka จากเจ้าของไม่ให้รับดาเมทได้ 100%

            เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับทริคสุดเด็ดที่ทีมงานเตรียมไว้ บอกเลยว่าเป็นข้อมูลที่สุดยอดและสามารถนำไปใช้กันได้ และอย่าลืมในรอบหน้าจะมีอะไรอีกนั้นติดตามเพิ่มเติมได้เลยที่นี่ www.xshot.in.th