ทีมงาน CHO ขอขอบคุณแฟนๆ และผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมทดสอบ CBT

3,109 views

…….หมดลงไปแล้ว เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 18 มกราคม 2554 กับการทดสอบเกม Chinese Hero Online ในช่วง Close Beta ที่มีเพื่อนๆ แห่เข้ามาทดสอบกันอย่างมากมาย ที่บอกได้คำเดียวว่า สนุกกันแบบสุดๆ ทั้งจากระบบของตัวเกม ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ กราฟิกอันสวยงามจาก Unreal 3D รวมไปถึงกิจกรรมนานาชนิดที่ทีมงานจัดไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกในช่วง Close Beta งานนี้บอกได้แค่ว่า เพียงแวะเข้าเกม Chinese Hero Online ก็จะพบแต่ความสนุกไม่มีเบื่อ
…….
…….โดยทางทีมได้ทำการเก็บภาพถ่ายบรรยากาศช่วงการทดสอบ Close Beta ของเกม Chinese Hero Online มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่พวกเราจะได้สนุกกับความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ในช่วง Open Beta ที่พร้อมเปิดให้บริการ วันที่ 21 มกราคม 2554 นี้
…….
คนเพียบบบบเลย~~~ แล้วตัวไหนตัวเราละเนี่ยยย
…….
จับตี้เก็บเลเวล รับรองเลเวลไวพุ่งไวปรี๊ดๆ เลยล่ะ
…….
มาแอ็คท่าสวยๆ ภายใน China Town เมืองแรกที่ทุกคนจะได้เจอ เมื่อเข้าเกม
…….
วิ่งทำเควสท์ แวะมาที่เหมือง ขอบอกว่าคนเยอะมากกก
…….
แว๊บมาเล่นตัวผู้หญิง น่าร๊ากกกมั่กมากกกเลย ^^b
…….
มาดูภาพกราฟิกงามๆ ที่เล่นด้วยคอมสเป็คธรรมดา นี่แหล่ะเกมที่ใช่สำหรับทุกคน
…….
ทีมงานขอโชว์ตัวละครหน่อย ถึงเลเวลจะน้อยไปหน่อย แต่ความน่ารักไม่เป็นสองรองใคร อิอิ
…….
…….ทั้งนี้ ทางทีมงานขอขอบพระคุณเพื่อนๆ ชาว CHO ทุกท่าน ที่ได้เข้าร่วมทดสอบเกม Chinese Hero Online ในช่วง Close Beta ระหว่างวันที่ 14-18 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา
…….สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากสัมผัสกับเกมสุดเจ๋ง Chinese Hero Online สุดยอดเกมนวนิยายจีนอลังการแห่งปี ที่ได้รับความนิยมมาแล้วในหลายประเทศ ก็สามารถเข้ามาเตรียมความพร้อมศึกษาเทคนิคการเล่นได้ที่เว็บไซต์ www.CHO.in.th ก่อนจะมาสนุกจริงในช่วง Open Beta วันที่ 21 มกราคม 2554 เป็นต้นไป