XSHOT เผยจุดซ่อนที่คาดไม่ถึง แผนที่ใหม่ Summer Beach

988 views

11930672_1151005141593140_859854284_n

XSHOT หลายคำถามที่สงสัยและสอบถามเข้ามากันมากสำหรับแผนที่ใหม่ Summer Beach รู้กันไหมว่าในแผนที่นี้มีจุดซ่อนหรือจุดสำหรับหลบกระสุน ถึง 3 จุด ที่หลายๆ คนไม่คาดถึงว่ามันจะหลบได้อย่างไม่น่าเชื่อว่า วันนี้ทีมงานจะพาเพื่อนไปทำความรู้จักจุดซ่อนต่างๆในแผนที่ใหม่นี้กันเอาเป็นว่าเราไปชมดีกว่าจ้า

ภายในแผนที่ Summer Beach นี้มีจุดซ่อนถึง 3 จุดด้วยกัน จะเป็นจุดตรงไหนบ้างเราไปชมกันเลย

จุดซ่อนจุดแรก ประตูรั้วทั้งฝ่ายน้ำเงินและแดง สามารถกันกระสุนปืนฉีดน้ำได้!!

MAT00013(2)

จุดซ่อนจุดแรกตรงประตูรั้วฐานเกิดทั้งฝ่ายแดงและน้ำเงิน ที่หลายคนอาจจะ ง.งง แต่ไม่ต้องแปลกใจเพราะในแผนที่ Summer Beach นี้ รั่วประตูสามารถกันได้ทุกสิ่งอย่างไม่ว่าจะเป็นปืนฉีดน้ำหรือแม้กระทั่งระเบิดโป่งน้ำหรือระเบิดเปลี่ยนร่างต่างๆ หากปาใส่บริเวณประตูจะไม่ได้รับความเสียหายใดๆทั้งสิ้นเรียกได้ว่าแสบสุดๆ วิธีแก้ให้เดินไปอีกจุดแล้วเดินอ้อมยิงตุ๋ยหลังอีกทีจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด!

จุดซ่อนจุดที่สอง บริเวณชายคาริมทะเลทราย

MAT00016

จุดซ่อนจุดต่อไปจะเป็รบริเวณชายคากองฝางริมทะเลทราย เป็นอีกหนึ่งจุดเกิดทั้งสองฝั่งที่สามารถเต้นหลบได้บริเวณต้นเสาที่มีขนาดใหญ่สามารถแอบตุ๋ยหลังอีกฝ่ายได้สบาย ซึ่งต้องระวังเป็นพิเศษเพราะเมื่อเราเกิดตรงจุดนี้ จะห่างจากอาวุธที่เก็บอยู่พอสมควรและอาจโดนตุ๋ยหลังได้ง่ายมาก วิธีแก้ เมื่อเกิดให้รีบวิ่งไปเก็บอาวุธที่ใกล้ที่สุดแล้วรีบปลิดชีพศัตรูทันทีหรือไมค์ในเกมบอกเพื่อนๆในทีมให้วิ่งจุดนี้จะช่วยให้ได้อย่างมาก

จุดซ่อนจุดที่สาม สะพานทางเชื่อมริมทะเลทราย

MAT00034(4)

จุดซ่อนจุดท้ายในแผนที่นี้ บริเวณสะพานทางเชื่อมอีกหนึ่งที่สามารถเต้นเพื่อดูการเดินของศัตรูได้ดีเยี่ยมเพราะว่าด้วยลักษณะกำบังที่ใหญ่สามารถบังศัตรูไม่ให้เห็นได้ 100% และเป็นอีกจุดที่ตุ๋ยหลังศัตรูได้ดีอีกด้วย วิธีแก้ควรเตรียมท่าพร้อมบุกทุกเมื่อเดินเข้ามาจุดๆนี้อย่างน้อยก้ดีกว่าโดนตุ๋ยหลังแน่นอนฮ่าๆๆ ><

Untitled-5(8)

แล้วอย่าลืมนะจ๊ะเรามีกิจกรรมร่วมสนุกต้อนรับแผนที่ใหม่เพียงเข้าเล่นแผนที่ Summer Beach ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. นี้  แจกสกิลสัตว์เลี้ยงRevenge Mine 1 ครั้งไปเลยฟรีๆ ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th