“Sid Story” เกมการ์ดแนว RPG เวอร์ชั่นภาษาไทย!! คลิกเลย!!

3,632 views

Sid_Story_slideshow
…. Durian SEA ผู้ให้บริการเกม .Sid Story  เป็นการ์ดเกมสะสม (CCG) พัฒนาโดย Singta ในเกมนี้บัตรที่เราเก็บรวบรวมจะถูกเรียกว่า “คนรับใช้” มีเรื่องเล่าที่สำคัญคือการทำงานตลอดทั้งเกม ด้วยภาพของการ์ดที่เป็นแนวอนิเมะ จะพบกับความน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งของการ์ดที่จะทำให้คุณฟินไปกับตัวละคร และหลงไหลไปกับความน่ารักของพวกเขา และที่โดดเด่น คือ เกมการ์ดแนว RPG ที่เปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทย เกมพร้อมให้คุณสัมผัสความน่ารักได้แล้ววันนี้!

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=srFjgS3-AnY[/youtube]

สามารถเปลี่ยนภาษาไทยได้ที่เมนูการตั้งค่าตามรูปด้านล่าง

Sid Story 01
การ์ดมีสกิล และคอมโบหลากหลาย

capture-20150826-160353capture-20150826-160519
…..ด้วยสกิลของการ์ดแต่ละใบที่มีความหลากหลายไม่ซ้ำกัน ทั้งโจมตี ป้องกัน สนับสนุน หรือ ฟื้นฟู ทำให้เราสามารถจัดรูปแบบการเล่นได้ตามสถานการณ์

การอัพเลเวลการ์ด

Sid Story 02

…..เข้าศึกษาบทเรียนต่างๆ ในโรงเรียน เพื่อพัฒนาสเตตัส โดยการ์ดระดับแรร์ขึ้นไป จะสามารถอัพเกรดเพื่อแปลงรูปลักษณ์ได้ถึง 3 ระดับด้วยกัน

ระบบสกิล

Sid Story 03

…..การ์ดแต่ละประเภท แต่ละใบนั้นมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกใช้ และจัดเซ็ทการต่อสู้ได้หลากหลาย แล้วแต่การใช้งาน  แต่การ์ดที่จะมีสกิลต่างๆ ได้นั้น จะต้องเป็นการ์ด ระดับ 3 ดาว ขึ้นไป

ระบบฟิวชั่น

Sid_Story 333

…..ผสมอัพเดทสเตตัสการ์ด และเพิ่มความสามารถ เพิ่มความสามารถทำให้การ์ดแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แต่ละเวลเวล เมื่อทำการฟิวชั่นสูงสุด ระบบจะทำการ Make Up เปลี่ยนชุดและค่าสเตตัสให้อัตโนมัติ แต่มีข้อแม้ค่ะ การ์ดแต่ละใบ สามารถ Make up ได้ 2 ครั้งเท่านั้น

ระบบการสำรวจ

Sid Story 04
…..การสำรวจในเมืองต่างๆ เพื่อเพิ่มเลเวลของการ์ดที่คุณนำไปสำรวจ โดยที่คุณไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ พอครบตามระยะเวลา คุณจะได้ทั้งของ และอัพเลเวลไปในคราวเดียวกัน

ระบบกิล
Sid Story 05
…..
การสร้างแคมป์ circle หรือเปรียบได้กับการสร้างกิด์ล เราสามารถสร้างแคมป์ หรือเข้าร่วมกับแคมป์อื่นๆ ที่เปิดรับสมาชิกได้ และมีการต่อสู้เพื่อการจัดอันดับแคมป์ เพื่อรับรางวัลมากมาย และรางวัลของการจัดอันดับแคมป์นั้น จะสลับเปลี่ยนทุกสัปดาห์

ระบบซัมมอนการ์ด

Sid Story 3333333333333
…..ระบบซัมม่อนการ์ด สามารถเข้าไปซัมมอนกันได้ที่ แทนบูชา  แต่หากจะต้องชาร์ทพลังบนแท่นบูชาให้เต็ม 100 -300% หากยิ่งชาร์ทพลังแท่นบูชามากเท่าไร่ เปอร์เซ็นต์ที่จะได้การ์ด R หรือ SR ก็ยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น เมื่อชาร์ทพลังตามที่ต้องการเรียบร้อยแล้วจะต้องใส่หินอัญเชิญ เพื่อทำการซัมม่อนการ์ดนั่นเอง

ระบบสร้างไอเทม

Sid Story 4444
…..สะสมวัตถุดิบต่างๆ จากในบทเรียนและการสำรวจ สร้างไอเทมใหม่ๆ เพื่อใช้ในการอัพเกรดสกิลของการ์ดต่างๆ หรือนำไปซัมมอนการ์ดใหม่ๆ

ระบบเพื่อน

Sid Story 5555
…..สิ่งที่น่าสนใจในระบบนี้ก็คือ การที่เราจะซัมมอนการ์ดบอสในกิจกรรมต่างๆ เราสามารถร้องขอให้เพื่อนมาช่วยเราตีการ์ดบอสนั้นได้ เราตีลด เพื่อนมาตีต่อ หรือจะตีพร้อมกัน ทั้งเพื่อนและเราก็จะได้รับของระดับเดียวกัน

capture-20150826-154447capture-20150826-154703

สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

FaceBook : คลิกที่นี่

โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง IOS และ Android

iOS : คลิกที่นี่

Android : คลิกที่นี่