XSHOT ทริคเด็ดวิชาลับขั้นเทพ แผนที่ใหม่ Summer Beach

952 views

x head

XSHOT สำหรับโหมดใหม่อย่าง Summer Beach นั้นมีจุดเด่นที่หลายคนยังมองไม่เห็นอย่างอาวุธลับได้แก่ ระเบิดขว้างหรือระเบิดเปลี่ยนร่างที่เราเก็บนั้นสามารถสะสมใช้งานได้สูงสุด 4อย่าง โดยที่ไม่จำเป็นต้องซื้อการ์ดเพิ่ม Slot ใดๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของแผนที่ใหม่โดยเฉพาะ

ทริคเด็ดจุดแรก – สามารถสะสมระเบิดได้ถึง 4 ช่อง โดยไม่จำเป็นต้องมีการ์ดเพิ่ม Slot Grenade

01_63

 

ไอเทมที่ตกอยู่นั้นไม่ว่าจะเป็นระเบิดเปลี่ยนร่าง (แมว, หมู, เต่า) หรือระเบิดขว้าง (โป่งน้ำ, ระเบิดนก) เมื่อเก็บแล้วไอเทมจะไม่ตกหล่นเหมือนเก็บปืนนะจ๊ะ และข้อดีที่เพื่อนๆ ต้องชื่นชอบคือสามารถสะสมระเบิดได้สูงสุด4 ลูก โดยไม่จำเป็นว่าต้องมีการ์ด Slot Grenade ก็สามารถเก็บสะสมได้เช่นกัน นับว่าแฟน XSHOT ที่ต้องการความแปลกใหม่ไม่ควรพลาดเชียว

ทริคเด็ดจุดที่สอง – ระเบิดเปลี่ยนร่าง (หมู, แมว, เต่า) หากใช้ถูกทางโอกาส Kills อยู่ใกล้แค่เอื้อม

02_86

 

ในแผนที่ Summer Beach นั้นมีระเบิดหลักที่ใช้งานได้แก่ ระเบิดหมู, ระเบิดแมว และระเบิดเต่า ซึ่งระเบิดดังกล่าวมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันทั้งความถึกและความเร็ว ปกติแล้วเเผนที่จะใช้ได้แค่ปืนฉีดน้ำพลังโจมตีเบา หากปาด้วยระเบิดเต่าจะยิงเข้าแค่ 1 เท่านั้น ซึ่งเป็นข้อเสียอย่างมากเพราะขณะยิงอยู่อาจะเจอศัตรูยิงซ้ำตายซะเองก็เป็นได้

คุณสมบัติของระเบิดเปลี่ยนร่าง

03_21

 

ทริคเด็ดจุดที่สาม – ศัตรูจะอยู่ใกล้หรือไกลก็สามารถยิงอัดศัตรูได้ไกลกว่า500 เมตร!!

04_54

บางคนอาจจะสงสัยกันว่ายืนๆ อยู่ดีๆ นอนจมดินได้ยังไงกัน ก็คงหายสงสัยกันได้เลยเพราะในแผนที่ Summer Beach นั้น ปืนฉีดน้ำสามารถยิงศัตรูในระยะไกลได้ไม่เกิน 500 เมตร นับว่าเป็นจุดสังหารอีกหนึ่งจุดที่เพื่อนๆ สามารถนำทริคนี้ไปใช้ได้เพราะโอกาสในการ kills ค่อนข้างสูงโดยเฉพาะศัตรูส่วนใหญ่จะชินกับการมองเห็นเพียงข้างหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยไม่ทันสังเกตการจุดอื่นๆ กันซะส่วนใหญ่

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับทริคเด็ดในแผนที่ Summer Beach นั้นมีจุดเด่นอะไรให้เพื่อนๆ ได้เห็นอีกรอติดตามเพิ่มเติมได้เลยที่นี่ www.xshot.in.th