Guardian Hunter เอาใจผู้เล่นอัพเดทการเดี้ยนใหม่ และช่องทางเติมเงิน

1,313 views
Guardian Hunter1
……NHN Entertainment ได้ฉลองเปิดตัวเกม Guardian Humter ที่มียอดทะลุถึง 3 ล้านดาวน์โหลด เพื่อเอาใจผู้เล่นได้มีการอัพเกรดการเดี้ยนใหม่พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษมากมายให้ได้ร่วมสนุกอีกทั้งยังเอาใจแฟนๆ โดยการเปิดช่องทางเติมเงินผ่าน webshop.gsquare.com ผู้เล่นสามารถหาซื้อบัตรเงินสด MOLPoints Card, Zest Card, บัตรเงินสด AIS วัน-ทู-คอล! และ True Money งานนี้ช๊อปกันมันมือแน่นอน !!

Guardian Hunter2
เพิ่มการ์เดี้ยนใหม่ Kaiser และ Hayreddin

Soul Master Kaiser “วิญญาณด้อยค่าของพวกเจ้ามีประโยชน์เพียงเพื่อเป็นกำลังให้กับข้าเท่านั้น…”

ธาตุ : ไฟ

ATK : 7,434

HP : 709,133

skill – Whirlpool of Dominion :เรียกพายุหมุนวิญญาณออกมารอบตัว 7 วินาที สร้างความเสียหายให้กับศัตรูและฟื้นฟู HP ให้ตัวเอง

Queen of deep Sea Hayreddin “ให้สู้กับมอนสเตอร์น่ะสนุกดีออก เพราะเราไม่จำเป็นต้องเจรจากับพวกมันไงล่ะ!”

ธาตุ : น้ำ

ATK : 8,847

HP : 512,182

skill – Tsunami bomb : ยิงโจมตีศัตรูด้านหน้าด้วยปืนใหญ่ แล้วสร้างคลื่นเข้าโจมตีศัตรูซ้ำ

Guardian Hunter3
การปรับปรุงระบบวิวัฒนาการการ์เดี้ยน

1. การวิวัฒนาการการ์เดี้ยนด้วยหินธาตุ

……คุณเคยประสบกับความยากลำบากในการสะสมวัตถุดิบวิวัฒนาการการ์เดี้ยนใช่หรือไม่? ทางทีมงานได้รับทราบถึงเรื่องนี้และได้ทำการปรับปรุงระบบวิวัฒนาการดังต่อไปนี้ตั้งแต่นี้ไป ผู้เล่นจะสามารถวิวัฒนาการการ์เดี้ยนได้ง่ายๆ ด้วย “หินธาตุ” หินธาตุนี้แหละจะเป็นกุญแจหลักในการอัพเดทครั้งนี้มันคือไอเทมที่จะช่วยเหลือในการวิวัฒนาการการ์เดี้ยนแต่ละธาตุได้อย่างง่ายดาย ว่าแล้วเราก็มาลองวิวัฒนาการ Hanerd กันเลย!

Guardian Hunter4
……ทั้งนี้ ในการวิวัฒนาการรูปแบบใหม่ยังจำเป็นต้องมีเลเวลเต็มและอัพเกรดเต็มเหมือนปกติ ผู้เล่นจำเป็นต้องมีการ์เดี้ยนที่ตรงตามเงื่อนไขและมีหินธาตุกับเงินในจำนวนที่กำหนดเพื่อใช้วิวัฒนาการ เมื่อมีครบทุกอย่าง ผู้เล่นสามารถแตะที่ปุ่ม ‘Evolve‘ เพื่อวิวัฒนาการ ‘6-Star Hanerd’ ได้ทันที ทั้งนี้ จำนวนของ หินธาตุ ที่ต้องใช้นั้นจะเพิ่มขึ้นตามระดับของการ์เดี้ยนที่สูงขึ้นอีกด้วย

Guardian Hunter5

2. ปรับดันเจี้ยนประจำวันใหม่

……ผู้เล่นสามารถหาหินธาตุได้จากดันเจี้ยนประจำวันเช่นเดียวกับการหาวัตถุดิบวิวัฒนาการแบบเดิมทั้งนี้ ระบบดันเจี้ยนประจำวัน จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ผู้เล่นจะสามารถเข้าไปในดันเจี้ยนได้ 3 ครั้งต่อฮันเตอร์ 1 แบบ รวมทั้งหมดแล้วเป็น 9 ครั้งต่อไอดี ผู้เล่นสามารถหาหินธาตุ แตกต่างกันไปในแต่ละวัน และยิ่งผ่านดันเจี้ยนระดับสูงก็จะยิ่งได้รับหินธาตุมากขึ้นได้มากขึ้นด้วย คราวนี้คุณก็ไม่ต้องโมโหเมื่อหา ’Violent King Slime‘ ไม่เจออีกต่อไป ไม่ต้องเครียดกับการรอดันเจี้ยนประจำวันเพื่อหา ‘Fierce-Armed Bear Spirit‘ อีกแล้ว ผู้เล่นสามารถวิวัฒนาการการ์เดี้ยนง่ายขึ้น และสนุกกับ Guardian Hunter ได้มากกว่าที่เคย พร้อมลุยได้แล้ววันนี้!

Guardian Hunter6

ยังไม่หมด !! กิจกรรมพิเศษฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน เรามีของดีๆ มาแจกมากมาย! ล็อกอินทุกวันเพื่อรับไอเทมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300 บาท ได้ทุกวันตลอดช่วงกิจกรรม !!

ดาวโหลดตัวเกมได้ที่

App stor : คลิกที่นี่

Google Play : คลิกที่นี่

ติดตามข่าวสาร : คลิกที่นี่่

ช่องทางเติมเงิน : คลิกที่นี