GAMEVIL :ส่งตรง”Afterpulse”แนวTPS บนระบบ ios แล้ว!!

1,241 views

capture-20150831-140556
……GAMEVIL ได้เปิดตัวเกม Afterpulse แนว TPS (Thrid Person Shooting) ที่พัฒนาโดยบริษัท Digital Legends Entertainment ซึ่งเกมยิงแนวนี้จะมีจุดเด่นตรงที่ เราจะมองเห็นตัวละครของผู้เล่น และตัวละครสามารถหลบหลังที่กำบัง ด้วยระบบ Cover และสามารถยิงปืนโจมตีในขณะที่หลบอยู่หลังกำแพงหรือที่กำบังได้

……ในรูปแบบ Online ด้วยการรวมเอาภาพกราฟฟิคเหนือจริง แถมมีระบบการเล่นแบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนๆได้หลายคน และระบบ Metal API ยิ่งช่วยเสริมให้กราฟฟิคของ Afterpulse นั้นอยู่เหนือขีดจำกัดของเกมมือถือ อีกทั้งความพิถีพิถันของการใช้แสงเงา, การประมวลผลแบบ HDR และการใช้ ragdoll ในการออกแบบโครงสร้าง ทำให้ภาพและการเคลื่อนไหวดูสมจริง เสมือนได้อยู่ในสมรภูมิจนถึงการเปิดฉากยิงใส่กันต้องบอกเลยว่าเก็บทุกรายละเอียดกันเลยที่เดียว สามารถดาวน์โหลดกันแล้วบน App store

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=c8LtvllL8To[/youtube]

[PIC]1
……นอกเหนือจากกราฟฟิคชั้นเลิศแล้ว Afterpulse ยังมีโหมด  Deathmatch แบบทีม 8 คน ที่เปิดให้ทุกคนห้ำหั่นกันได้เต็มที และซึ่งแต่ละ match ก็จะออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้รับค่าประสบการณ์สุดมันส์กันไปเต็มๆ ในรูปแบบการออนไลน์ server zone และยังมีโหมดฝึกฝนฝีมือของตัวเองให้เก่งยิ่งขึ้น

[PIC]2

…..ซึ่งอาวุธสไตล์การสู้ก็มีให้เลือกถึง 7 แบบ คือ ปืนพก ปืนลูกซอง ปืนจู่โจม ปืนกลมือ ปืนกลหนัก ปืนสุ่มยิง และปืนยิงลูกระเบิด รวมถึงยังมีระบบอัพเกรดเพื่อพัฒนาปืนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย เกม Afterpulse เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน App Store ในประเทศออสเตรเลีย สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

[PIC]3[PIC]4

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์ : คลิกที่นี่

Facebook : คลิกที่นี่

ดาวน์โหลดได้ที่

App Store : คลิกที่นี่

Android : กำลังจะตามมาภายหลังเร็วๆนี้