Unison League :เปิด Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

2,085 views

Unison-league1
……เปิดสังคมใหม่กับ Unison League เกมผจญภัย Real RPG สุดฮิตจากญี่ปุ่น ที่จะพาผู้เล่นผจญภัยไปพร้อมผองเพื่อนแบบ Real-time ร่วมเปิดศึกสงครามกิลด์อันยิ่งใหญ่ พร้อมปรับแต่งชุด อาวุธ และแฟชั่นได้มากมายกว่าล้านแบบ เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วมาร่วมผจญภัยด้วยกัน มันส์พร้อมเพื่อนใน Unison League ทั้งระบบ iOS และ Android เร็วๆ นี้

capture-20150901-123727
แนะนำเกมเบื้องต้น
……การบังคับของตัวเกมนั้นไม่ยุ่งยากเพียงแค่ใช้ระบบ touch screen ในการบังคับการเดินหรือการใช้เมนูต่างๆ นั่นเอง ตัวเกม Unison league นั้นจะมีตัวละครให้เพื่อนๆได้เลือก 5 อาชีพด้วยกัน แต่สำหรับเกม Unison นั้นไม่ต้องกลัวว่า เมื่อเลือกอาชีพใดอาชีพหนึ่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนอาชีพ หรือต้องสร้าง ID ใหม่ เพราะ Unison league นั้นสามารถเปลี่ยนอาขีพได้อย่างอิสระ

Unison league3

Archer : คลาสอาชีพแบบสมดุลการป้องกันเวทย์สูง เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่ สามารถเล่นได้ทุกสถานการณ์

Lancer : คลาสตั้งรับที่ดีไว้คอยโจมตีแบบสวนกลับ เพราะคลาสนี้ถือว่าโจมตีรุนแรง ใครชอบโจมตีหนักต้องไม่พลาด

Cleric : คลาสที่จำเป็นสำหรับการลุยแบบปาร์ตี้ เป็นหน่วยสนับสนุนหลักของทีม มีสกิลโจมตีและเพิ่มพลังให้แก่เพื่อนร่วมทีม

Mage : หลงใหลในสายเวทย์ ร่ายมนต์สุดอลังอย่าพลาดกับคลาสนี้ เพราะการโจมตีด้วยเวทย์นั้นมีความรุนแรงมิใช่น้อย

Soldier : สายปะทะและป้องกันเหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการความอึด เพื่อเป็นหัวใจหลักของทีมให้การต่อสู้

……ส่วนการเล่นนั้นจะทำอย่างไรให้เก่งหรือสู้มอนสเตอร์ในด่านต่างๆ ได้ ขึ้นอยู่กับการเพิ่มค่าการโจมตีของอาวุธอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงสัตว์อสูร และหากต้องการความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นไปอีกต้องทำการพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ ให้สูงขึ้นจากระดับเดิมเช่น จาก Rare >> Super rare เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีค่าสกิลที่จะต้องอัพระดับเพื่อเพิ่มท่าสกิลใหม่ๆ และหากมีสกิลต่างๆ ครบแล้ว ก็จะสามารถเปลี่ยนคลาสตัวละครของเราให้สูงขึ้นนั่นเอง ยิ่งคลาสสูงขึ้นพลังทำลายล้างก็มากขึ้นตามไปด้วย จุดเด่นของการเปลี่ยนคลาสมีเพียงง่ายๆ เท่านี้ไม่ต้องไปทำเควสให้วุ่นวายด้วยละ

Unison league4
ระบบเกมเบื้องต้น

 ……Lobby ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้พบปะพูดคุยกับผู้เล่นท่านอื่นได้ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะสับสน เพราะตัวเกมยังมีหน้า Chat Log ในการสนทนาด้วย นอกจากนั้นภายในหน้านี้ยังเป็นหน้าหลักที่จะเชื่อมไปถึงเมนูอื่นๆ ด้วย

Unison league5
……Quest เพื่อนๆ สามารถผจญภัยตามเนื้อเรื่องของ Unison league ได้ในหัวข้อนี้ และภายในหัวข้อนี้จะมีปุ่มสำหรับชวนเพื่อนมาผจญภัยด้วยกันอีกด้วย สรุปง่ายๆ คือในหัวข้อนี้เราสามารถผจญภัยแบบเดี่ยว(พร้อม AI ทั้ง 4) ชวนเพื่อน หรือไปช่วยเพื่อนที่ขอความช่วยเหลือจากเราก็ได้ ซึ่งหากไม่มีเพื่อนในเวลานั้นระบบจะทำการส่ง AI มาร่วมทีมช่วยเรา แต่ระหว่างทางหากมีเพื่อนมาร่วมแจมในเควสเดียวกันก็สามารถทำได้ทันที โดยจะเข้ามาแทน AI ที่อยู่ในทีมเรา เรียกได้ว่าผจญภัยไม่มีเหงาแน่นอน

Unison league6
……Gear สำหรับหัวข้อนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปขายไอเทม ปรับแต่งตัวละคร เซ็ทค่าสกิล เปลี่ยนคลาส ตีบวกอาวุธหรือ พัฒนาอาวุธได้ที่หน้าเมนูนี้ ที่สำคัญเมนูนี้เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งชุดตัวละครไม่ให้ซ้ำจำเจได้มากมาย บางทีเบื่อกับชุดที่ใส่อยู่ก็สามารถนำอาวุธอื่นมาสวมทับได้เลย แต่ความสามารถของอาวุธยังเป็นของอาวุธอยู่นั่นเอง

Unison league7

……Gachapon สามารถเปิดหาตัวสัตว์อสรูที่จะนำมาช่วยในการเสริมพลังของตัวละคร และใช้สำหรับท่าไม้ตายเรียกพลัง Unison นั่นเอง และอาวุธต่างๆ สามารถเปิดสุ่มได้มากมาย มีตั้งแต่ระดับ Rare ขึ้นไปเลย ส่วนระดับเทพนั้นต้องลุ้นกันหน่อยแล้วล่ะ

Unison league8
……Friend ระบบนี้สามารถชวนเพื่อนมาเป็นเพื่อนเราได้ ประโยชน์ของเพื่อนนั้นไม่ได้มีไว้แชทอย่างเดียว แต่แก่นของมันคือการได้ชวนเพื่อนไปผจญภัยพร้อมกันนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องธรรมดา ดันเจี้ยนพิเศษ หรือแม้กระทั่งลุย Boss ป่ะ ผจญภัยด้วยกัน มันส์พร้อมเพื่อน !!

Unison league9
……League ในเมนูนี้สามารถเข้าได้ทางมุมขวาด้านบน เป็นสงครามกิลด์ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมได้ตามเวลาที่ตัวเกมกำหนด โดยหากเข้าร่วมแล้วหลังจบสงครามเพื่อนๆ จะได้เหรียญพิเศษมา เพื่อนำไปแลกไอเทมที่ไม่มีขายอยู่ในกาชาปอง

Unison league10
อื่นๆ ที่น่าสนใจ

……ในการใช้พลัง Unison Attack นั้นต้องรอเกจพลัง Unison ของตัวละครแต่ละตัวเต็มแล้วจึงเลือกสัตว์อสูรขึ้นมา 1 ตัว จากในช่องที่เราตั้งค่าไว้ ตัวละครสัตว์อสูรแต่ละตัวนั้นก็จะมีความสามารถแตกต่างกัน เมื่อผู้เล่นเรียกใช้สัตว์อสูร สัตว์อสูรต่างๆ จะออกมาโจมตีหรือสนับสนุนตัวละครก็ขึ้นอยู่กับสกิลของแต่ละตัว แต่ท้ายที่สุดหากสัตว์อสูรที่เรียกมานั้นมีธาตุใดถูกเรียกมามากที่สุดจะถูกรวมเป็น ท่าไม้ตายของเทพอสูร เพื่อปิดคอมโบนั่นเอง เช่น ธาตุไฟถูกเรียกมามากที่สุดท่าจบก็จะเป็นเทพอสรูไฟ

Unison league11
……ระบบล่าสมบัติ ระบบเพื่อนนอกจากจะเอาไว้ลงเควสหรือดันเจี้ยนแล้ว ยังสามารถให้เพื่อนช่วยล่าสมบัติได้ด้วย ยิ่งเพื่อนเก่งๆ ก็จะยิ่งได้รับสมบัติดีๆ มากขึ้นไปด้วย สมบัติที่จะได้รับเช่น อุปกรณ์อัพ exp หรือ อัพสกิลของอาวุธ นั่นเอง

Unison league12
…..ชุดแฟชั่นมากมาย ที่จะสามารถหามาแต่งตัวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดเข้าเซ็ทต่างๆ หรือจะปรับแต่งเอง mix and ไม่ match ก็ได้แล้วแต่อิสระตามใจในการแต่งตัวเลย

Unison league13
……เปลี่ยนอาชีพได้ตามใจชอบ หากไม่ถูกใจอาชีพที่เล่นอยู่ตั้งแต่เริ่มอยากทำอาชีพใหม่ๆ ก็สามารถเปลี่ยนได้ทันทีโดยไม่ต้องทำเควสเปลี่ยนให้ยุ่งยากแต่อย่างใด กดปุ๊บเปลี่ยนปั๊บทันที เก๋ใช่ไหมล่ะ

Unison league14
……ค่าสกิล หากเล่นอาชีพใดอาชีพหนึ่งเป็นหลักแล้ว ยังสามารถหยิบยกสกิลพื้นฐานของอาชีพอื่นมาร่วมใช้ได้ด้วย เช่น เล่นนักดาบอยู่ อยากจะร่ายเวทย์ใส่มอนสเตอร์ด้วยก็สามารถทำได้ ทั้งนี้ความแรงของเวทย์นั้นจะแรงหรือไม่ขึ้นอยู่กับอาวุธและสัตว์อสูรที่ตั้งค่าไว้ในตัวละครนั่นเอง วิธีติดตั้งสกิลไม่ยากเพียงลากลงมาให้ตรงช่องสกิล หรือจะมิกซ์หลายสกิลๆ มาช่วยก็ได้นะ

Unison league15

……Unison League เป็นเกมมือถือแนว Real RPG ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความน่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมผจญภัยไปกับผองเพื่อนด้วยการต่อสู้เป็นทีมแบบ Real-Time โดดเด่นด้วยระบบ Unison Attack ที่สามารถอัญเชิญสัตว์อสูรมาช่วยโจมตีได้อย่างอลังการ และสนุกไปกับระบบชุดแฟชั่นที่สามารถปรับแต่งได้มากมายกว่าล้านแบบ เตรียมพบกับความสนุกมันส์ตามแบบฉบับของ Unison League ได้เร็วๆ นี้! เปิด Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้เลย

ติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook pages : คลิกที่นี่