Ultimate Racing :อัพเดทระบบเกมใหม่ล่าสุด งานนี้ซิ่งมันส์แน่นอน!

1,519 views

Ultimate Racing1
……Ultimate Racing อัพเดทระบบเกมใหม่ล่าสุด นำเพื่อนๆ ก๊วนขาซิ่งเข้าสู่การเล่นใหม่ “SPEED MODE” เผยเนื้อเรื่องใหม่ ท้าทายสุดแสนดราม่า ซิ่งแหลกแหกโค้ง เพื่อถล่มองค์กรมืดอันชั่วร้ายให้สิ้นซาก

Ultimate Racing2
……ระบบใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวของเกม Ultimate Racing จะเรียงลำดับเรื่องราวที่มาที่ไปของแกนพลังงานที่องค์กรมืดต้องการครอบครองให้ได้ ประกอบด้วย 6 ด่านหลัก ที่มีภารกิจและเนื้อเรื่องรวม 8 ภารกิจ

Ultimate Racing3
……ผู้เล่นต้องฝ่าฟันตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยที่ภารกิจบอสจะอยู่ที่ภารกิจที่ 4 และ 8 ปิดท้าย ซึ่งต้องอาศัยปืนติดรถยนต์นานาชนิดเอาชนะให้ได้ ซึ่งตัวปืนสามารถอัพเกรดเพิ่มแรงโจมตีได้

Ultimate Racing4

……การจะผ่านแต่และภารกิจจะต้องเล่นเกมตามเงื่อนไขที่กำหนดให้สำเร็จ ซึ่งมีตั้งแต่ง่ายชิลไปจนยากสุดโหด ที่ต้องอาศัยเทคนิคการควบคุมไม่ใช่น้อย

Ultimate Racing5
……ระบบนี้จะต่างจากโหมดปกติ ที่ใช้ค่าพลังงานสายฟ้า ไม่ใช่ค่าหัวใจนะ อย่าเข้าใจผิด ข้อดีคือหากไม่ผ่านด่านจะไม่หักค่าสายฟ้า สามารถแก้ตัวใหม่ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะมือหงิก เอ้ย ผ่านด่านสำเร็จ
……สนใจลองซิ่งสุดขั้วกับ Ultimate Racing วันนี้ เพียงดาวน์โหลดบนโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ แล้วเติมโค้ดในเกม urspeedopen1 รับไปเลย เพชร 100 เม็ด และ 5,000 เหรียญทอง และพบกับเวอร์ชั่น iOS ตุลาคมนี้ (เติมรหัสได้ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้)

สามารถสแกน QR Code

cats

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : คลิกที่นี่