Sid Story :อัพเดทแพทช์ใหม่ มีเสียงพากษ์แล้วจ้า!!

1,275 views

Sid_Story11
……
หลังจากอัพเดทภาษาไทยได้เพียงไม่กี่วัน Durian SEA ผู้ให้บริการเกม Sid Story เกมการ์ดแนว RPG ได้เพิ่มระบบในเกมเพื่ออำนวยความสะดวกในการเล่นได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญการอัพเดทในครั้งนี้ ทำให้ผู้เล่นได้ฟินกันแบบสุดๆ ไปเลยนั่นก็คือเพิ่มเสียงพากษ์ตามแบบฉบับสไตร์ญี่ปุ่นขนานแท้ โดยให้นักพากษ์มืออาชีพมาพากษ์เสียงการ์ดกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่า การอัพเดทเวอร์ชั่นนี้ มีอะไรใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาบ้าง

Sid_Story_1Sid_Story_2
1. เพิ่มเสียงพากษ์ในการ์ด : หลักจากเวอร์ชั่นก่อน มีแต่เสียงดนตรีประกอบการต่อสู้ มาในเวอร์ชั่นนี้ มีเสียงพากเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

2. เพิ่มระบบการเล่นอัติโนมัติ : งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า เล่นง่ายและสบายกว่าเดิมด้วยระบบเล่นอัติโนมัติ เพียงแค่เรากดฟังก์ชั่นนี้ในฉากต่อสู้ระบบก็จะทำการต้อสู้ให้เอง และที่สำคัญยังใช้ไอเทมพิเศษต่างๆ ได้อีกด้วย

Sid_Story_3
3. เพิ่มปุ่ม “ลบถ้วยรางวัล” : เชื่อว่าคงถูกใจเหล่านักล่าถ้วยรางวัลอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะเดิมทีถ้วงรางวัลต่างๆ ที่ได้มานั้นเราไม่สามารถจัดเรียงได้ และมันก็จะสลับกันมั่วไปหมด แต่ในแพทช์นี้ผู้เล่นสามารถลบถ้วยพร้อมทั้งจัดเรียงได้อย่างอิสระ

4. ดูข้อมูลผู้เล่น : สามารถดูข้อมูลผู้เล่นคนอื่น ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นโดยกดดูที่รูปภาพขนาดเล็ก หรือจะตรวจสอบข้อมูลของผู้เล่นใน Circle (กิลด์) แต่ละ Circle ได้โดยกดไปที่ชื่อ Circle นั้นๆ ในหน้า Profile ของผู้เล่น
Sid_Story_4
5. เพิ่มระสั่นแจ้งเตือน : สำหรับระบบสั่นจะทำงานก็ต่อเมื่อ ผู้เล่นได้รับการ์ดระดับ R+ ขึ้นไป

Sid_Story_5

Game Play

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=3vZ6JUp6jTg[/youtube]

สามารถโหลดฟรี ได้ที่ App Store และ Google Play

ios : https://goo.gl/otrA0a

Android : https://goo.gl/rz04vL

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/SidStory.TH

Email support : [email protected]