Golf Star :เปิดฉากการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่จัดการแข่งขัน“ชิงถ้วยกอล์ฟ BMW นานาชาติ”

954 views
[PIC]1
……Com2uS ได้จับมือร่วมกับ BMW จัดแข่งขันทัวร์นาเมนท์ “ชิงถ้วยกอล์ฟ BMW นานาชาติ” จนถึงวันที่ 9 ก.ย. เพื่อเป็นการต้อนรับการอัพเดทใหม่ ผู้เล่นคนใดที่เป็นโปรกอล์ฟในเกม Golf Star สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านจะได้รับรางวัลโบนัส 30% รวมถึงไอเท็มไม้กอล์ฟ BMW และกระเป๋าแคดดี้ BMW นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันที่ทำอันดับได้สูงจะได้รับไอเท็มนอกเกมอย่างหมวกกอล์ฟ BMW และเซ็ตหมุดกอล์ฟไปอีกด้วย และการจัดรูปแบบระบบการแข่งขัน PvP ระหว่างกิลด์จะดวลกันแบบ 1:1 โดยคัดความสามารถของคู่แข่งขันกิลด์ที่มีความสามารถใกล้เคียงกัน

111

……นอกจากนี้ ยังได้มีการเพิ่มโหมดเกมใหม่ๆ อย่าง “โหมดจำกัดระยะไดรฟ์” “โหมดงดใช้ไอเท็ม” และ “โหมดงดใช้สกิล” เพื่อสร้างสีสันให้กับผู้เล่น ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่ม “คู่มือติดตามลูกกอล์ฟ” และ “คู่มือพื้นทีในสนาม” ให้ผู้เล่นใหม่ได้ศึกษาอีกด้วย 

222

……โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านจะได้รับรางวัลโบนัส 30% รวมถึงไอเท็มไม้กอล์ฟ BMW และกระเป๋าแคดดี้ BMW นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันที่ทำอันดับได้สูงจะได้รับไอเท็มนอกเกมอย่างหมวกกอล์ฟ BMW และเซ็ตหมุดกอล์ฟไปอีกด้วย Golf Star ยังได้อัพเดทเพิ่มไม้กอล์ฟ BMW ใหม่ 2 ไม้ กระเป๋าแคดดี้ 1 ใบ และคอสตูมของตัวละครแต่ละตัวสำหรับทัวร์นาเมนท์ดังกล่าว และจะส่งกระเป๋ากอล์ฟ BMW เป็นรางวัลให้ผู้เล่นที่ร่วมตอบแบบสอบถามสุดพิเศษในช่วงเวลากิจกรรมด้วย

ช่องทางดาวน์โหลด

App Store: http://smarturl.it/GolfStarAppstore

Google Play: http://smarturl.it/GolfStarAndroid

Facebook: https://www.facebook.com/PlayGolfStar

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ www.com2us.com