XSHOT เผยของรางวัลการแข่งขัน THAILAND CHAMPIONSHIP 2015 รอบ Qualifying

1,051 views

Untitled-115

ใกล้เข้ามาทุกทีครับสำหรับการแข่งขัน XSHOT Thailand Championship 2015 รอบ Qualifying และในตอนนี้ได้มีการเปิดรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว สำหรับสาวก XSHOT ไม่ควรพลาดกับการแข่งขันนี้

1_365

สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน

– Server First Blood : สมัคร คลิก
– Server Double Kill : สมัคร คลิก

2_3941

สำหรับทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจะได้ของรางวัลตามอันดับดังภาพ และทีมการแข่งขันที่ติดอันดับ 1 – 12 แต่ละเซิร์ฟเวอร์ จะได้รับสิทธิ์เข้าไปแข่งขันชิงตัวแทนประเทศไทยในเดือนตุลาคม 2558 เหลือเวลาเตรียมตัวอีกเพียงแค่ 8 วันเท่านั้น และใครจะสามารถคว้าสิทธ์เข้าไปแข่งขันชิงตัวแทนประเทศไทยได้ ต้องคอยติดตามกันอย่างใกล้ชิด ได้ที่ www.xshot.in.th ครบรสทุกข่าวสาร

กำหนดการแข่งขัน

2_392

แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขัน

3_341

ไอเทมที่ห้ามใช้ในการแข่งขัน

4_254

การกระทำผิดที่ถือว่าผิดกฎและข้อยกเว้นในการแข่งขัน 

– ไม่อนุญาตให้ใช้โปรแกรมช่วยเหลือต่างๆ ทุกประเภทในการแข่งขัน ถ้าทีมงานตรวจสอบหรือมีผู้เข้าการแข่งขันแจ้งด้วยหลักฐานที่ชัดเจน ทีมงานจะปรับแพ้ทันที
– หากมีการกระทำผิดเกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขัน จะต้องประท้วงด้วยภาพหรือคลิปวีดีโอที่บ่งบอกหลักฐานชัดเจน
– ห้ามใช้กริยา, ท่าทาง หรือคำสบประมาทที่ไม่เหมาะสมตลอดทั้งการแข่งขัน
– ห้ามใช้บัคในเกมช่วยเหลือทีมตัวเอง ซึ่งกรรมการแข่งขันเห็นว่าไม่ยุติธรรมอาจถูกปรับแพ้

การหลุดออกจากเกม 

– มีผู้เล่นหลุดในระหว่างการแข่งขันที่กำลังกดเริ่มเกม ให้กลับมาเริ่มเกมใหม่อีกครั้งจนกว่าจะเข้าห้องพร้อมกัน
– หลังจากเกมเริ่มแล้วเมื่อมีผู้เล่นหลุดออกจากเกม เกมจะไม่หยุด ให้การแข่งขันดำเนินต่อไปและให้ผู้เล่นรีบตามเข้ามาทันทีหรืออาจเป็นตัวสำรอง
– มีผู้เล่นออกจากเกมหลังจาก 5 นาที และไม่ได้สามารถเข้าสู้เกมได้
– หากมีผู้เล่นหลุด 1 คน ให้ดำเนินการแข่งขันต่อจนจบไม่หยุดเกม
– หากมีผู้เล่นหลุดมากกว่า 2 คน เนื่องจากระบบขัดข้อง ให้แข่งขันจบWin นั้น แล้วหยุดเกมจากนั้นรอจนกว่าผู้เข้าแข่งขันจะมาภายใน 5 นาที ถ้ายังไม่มาจะถือว่าทีมที่หลุดสละสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที
– หากมีผู้เล่นหลุดมากกว่า 1 คน ด้วยเหตุผลอื่นๆ ให้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของกรรมการ

กติกาแพ้บาย 

– สำหรับเวลาในการแข่งขันจะเริ่มเวลา 19.00 น. ถ้าทีมแข่งขันมาไม่ครบภายในเวลา 10 นาทีหรือเวลา 19.10 น. หลังจากเวลาที่นัดแล้วจะถูกปรับแพ้บายทันที (หากผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย ตกลงยินยอมขอเลื่อนการแข่งขันก็จะได้รับสิทธิ์ยกเว้น และต้องมาโพสต์ข้อมูลการเลื่อนแข่งขันลงใน Web board)
– กรณีเลื่อนการแข่งขันจะมีระยะเวลาให้มากที่สุดที่เวลา 23.00 น. ถ้าเกิดจากนั้นทีมงานจะถือว่าสละสิทธิ์ ทั้ง 2 ทีม
– การส่งผลการแข่งขันจะมีระยะเวลาให้มากที่สุดคือเวลา 12.00 น. ของวันต่อไป ถ้าเกินจากนั้นทีมงานจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที
– สำหรับคู่ที่ได้รับการเชิญให้ถ่ายทอดสดจะให้มาช้าได้แค่ 10 นาที เท่านั้น โดยไม่มีข้อขอเว้นใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งพอเวลา 19.10 น. จะเป็นการเตือนก่อนและให้เวลาอีก 5 นาที ถ้ายังไม่ครบอีกจะถูกตัดสิทธิ์ตามที่ได้แจ้งไว้ (ซึ่งทีมงานจะโทรไปบอกรายละเอียดทีมที่ได้รับเลือกให้ถ่ายทอดสดเพื่อนัดเวลาการแข่งขัน)
– ผู้เล่นที่สามารถลงเล่นได้นั้นจะต้องเป็นผู้เล่นที่มีชื่อในแบบฟอร์มสมัครแข่งหรือตามเลขID เท่านั้นถ้าเป็นบุคคลอื่นจะถือว่าแพ้ฟาล์วทันที (เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์โปรดเช็คเลข ID ของตัวละครทีมคู่แข่ง)
– ทีมที่ไม่ยอมเชื่อฟังกฎกติกาหรือทำผิดกฎ จะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน

กติกาการใช้โปรแกรม TeamViewer

ก่อนการแข่งขันทุกแมทช์ ทุกรอบทีมงานจะให้ประกบคู่ ทีมวิวกันภายใน 15 นาที (นับจากเวลาที่นัดกันใน Web Board) ให้ครบ 5 คนก่อน หากทีมใดหรือผู้เล่นคนใดยึกยักไม่ให้ TeamViewer ภายในเวลาที่กำหนดนับจากเวลานัดแข่งทีมงานจะตัดสิทธิ์ทันทีโดยไม่รับฟังเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้นถือว่าคุณไม่มีสปิริตในการแข่งขันรายการนี้ และส่อแววทุจริตในการใช้โปรแกรมโกง และหากเริ่มการแข่งขันขั้นขึ้นแล้ว มีเพื่อนหลุดออกจากห้อง ให้จบ Win นั้นถ่ายรูปเก็บ Scoreไว้ และ แลกทีมวิวกับคนที่หลุด ภายใน 10 นาทีและเริ่มแข่งขันต่อ หากยึกยักตัดสิทธิ์ออกจากแข่งขันทันที

::การ TeamViewerทุกครั้ง จะต้องเปิดเข้าเกม XSHOT ไว้ด้วย ห้ามปิดตัวเกมเด็ดขาด::

**หากทีมงานพบว่านักกีฬาแข่งขันทีมใดขณะใช้โปรแกรมTeamViewer นั้นเข้าไปลบไฟล์ตัวเกม หรือไฟล์อื่นๆ เพื่อกลั่นแกล้งทีมแข่งขัน ทีมงานจะทำโทษตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน หรือถึงขั้นระงับ “ID ของท่าน 7 วัน” เป็นการตักเตือน ถือว่าไร้ซึ่งสปิริต, กฎ Teamviewer นั้นสามารถเข้าไปเช็คทีมฝั่งตรงข้ามได้เพื่อตรวจสอบโปรแกรมช่วยเล่น หากนอกเหนือจากนั้นถือว่าละลาบละล้วงสิทธิ์ส่วนตัว**

หมายเหตุ:
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
– ทีมงานของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกฎต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– ผู้เล่นทุกคนต้องปฏิบัติตามกติกาอย่างเคร่งครัด