Airplay ทางเลือกใหม่ของการเติมเงินที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ

1,859 views

A_head

 

เพิ่มความสะดวกสบายให้กับเกมเมอร์ไปอีกขั้นสำหรับเหล่าสาวกเกมในเครือ Garena เมื่อทาง Airplay มาจับมือกับ เทสโก้ โลตัส เปิดช่องทางใหม่ในการเติมเงินเกมออนไลน์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สนุกง่ายสะดวกที่เคาน์เตอร์เทสโก้ โลตัสทุกสาขา ซึ่งวันนี้ (4 ก.ย.58) จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ เทสโก้ โลตัส สาขาบางกะปิ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและเกมเมอร์ร่วมงานเพียบ

 

A_2

 

ภายในงานคุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ต้องการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเกมเมอร์มากขึ้น รวมถึงเมื่อได้เทสโก้ โลตัส มาเป็นพันธมิตร จะสามารถขยายช่องทางการเติมเงินออนไลน์ได้สะดวกมากขึ้น เนื่องจากศักยภาพของเทสโก้ โลตัสที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

A_1

A_4

A_3

 

ด้าน คุณสโรชา พัทธยกุล รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายธุรกิจโทรคมนาคมและดิจิตอลเซอร์วิส เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า ความร่วมมือกับการีนา ช่วยเติมเต็มบริการของเราให้ครบวงจรมากขึ้น โดยเราเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกรายแรกที่การีนาออนไลน์ มองเห็นโอกาสทางการตลาดในการขยายช่องทางเติมเงิน สอดคล้องกับเทสโก้ โลตัส ที่มุ่งมั่นจะเป็นผู้นำในธุรกิจบริการเติมเงินอย่างแท้จริง

A_5

A_6

A_7
พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับเหล่าเกมมอร์ให้ร่วมสนกกันเพียบในโซนของการจัดงาน เทสโก้ โลตัส สาขาบางกะปิ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันนี้ 6 กันยายนนี้ บอกเลยว่ามีของแจกและไอเทมเพียบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GarenaThailand

 

A_8