5 เกมดังเตรียมเปิดศึกชิงแชมป์ระดับประเทศ เชียร์มันส์ ลุ้นรางวัลฟรี ที่ PPFF 2015

1,564 views

image002

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมเปิดศึกเดือดแห่งปีกับการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศของ 5 เกมดังอย่าง Dragon Nest, Ragnarok, Yulgang, Cabal และ Audition   ที่งาน ‘PLAYPARK   Fan Fest ครั้งที่ 8’ มหกรรมความสนุกของคนรักเกม ในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ  เรียกได้ว่างานนี้เป็นการรวมสุดยอดเกมเมอร์จากทั่วประเทศมาลงสนามแข่งประชันความเทพ ปลุกความกล้า ท้าวัดใจ  ให้เหลือเพียงหนึ่งเดียวที่จะครองความเป็นที่สุดของเกมในปี 2015  โดยการแข่งขันในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก GIGABYTE และ AMD

image003

รับรองว่าภายในงานนอกจากจะเต็มไปด้วยความดุเดือดจากการแข่งขัน ความมันส์จากกองเชียร์ที่เรียกได้ว่าขนมาแทบล้นฮอลล์ ทั้งร่วมลุ้นร่วมเชียร์แบบเกาะติดขอบเวทีแล้ว ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศยังมีกิจกรรมให้ร่วมทายผลผู้ชนะ เพื่อลุ้นรับไอเทมสุดแรร์จากทั้ง 5 เกมดังไปฟรีๆ อีกด้วย

ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ 5 เกมดัง  อย่าลืมเคลียร์คิวไปให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน  ‘PLAYPARK   Fan Fest ครั้งที่ 8’ มหกรรมความสนุกของคนรักเกม งานแรกของเมืองไทย ในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ

พบกันที่งาน Playpark Fan Fest 2015” ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.playpark.com

สนับสนุนการแข่งขันโดย…

  image004 และ

image005