Football Master เกมอันดับท็อปชาร์ต ทั้ง Android และ iOS

2,920 views

head

 

นับตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนที่เกม Football Master ได้ประกาศออนไลน์อย่างเป็นทางการ ได้ยึดครองอันดับ Google Play อันดับ 1 และ App Store อันดับ 3 ซึ่งเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก เนื่องจากเราได้เปิดตัวเพียงไม่นานก็ติดอันดับต้นๆ

1

Football Master เกมที่แฟนบอลรอคอย! เกมที่จะทำให้ท่านรู้สึกเหมือนเล่นบน PC สุดยอดภาพ 3D ที่มีการเคลื่อนไหวแบบ AI ทำให้ทุก 360 องศา มุมไหนก็เสมือนจริง มาพร้อมข้อมูลนักเตะที่มากกว่า 5,000 คน เกมเดียวที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสที่สุดแห่งเทคนิคการเตะบอล Football Master เกมที่ถูกสร้างมาด้วยความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ที่วงการเกมบนมือถือจะต้องสั่นสะเทือน

2
ในขั้นตอนการเล่นเกม ผู้เล่นยังสามารถรับสมัครยอดนักเตะซุปตาร์ คู่แข่งขันสุดแกร่ง และเทคนิคยุทธวิธีการเล่นเด็ดๆ มากมาย สุดยอดยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถ PK กันเองเพื่อชิง POP และทรัพยากรมากมาย ในศึกพันธมิตร การแข่งท้าทายอันดับต่างๆ ล้วนแต่จะทำให้ฝันของท่านเป็นจริง ผู้เล่นสามารถตั้งค่าทีม เรียนเทคนิคการเล่น ตั้งค่าแบบทีม รวมทั้งหมายเลขนักเตะของตนเอง ผู้เล่นสามารถค้นหานักเตะดังๆ เพื่อให้เหมาะสมกับทีมของตน ทุกสิ่งล้วนสามารถ DIY ออกแบบตามใจท่าน มาเข้าร่วม Football Master รับรองท่านจะไม่ผิดหวัง!

3
Football Master เกมเดียวที่จะทำให้พึงพอใจสูงสุด เกมที่ถูกสร้างด้วยใจ Vstagame จะไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อผู้เล่นที่รักของเรา!
หน้าหลัก Facebook: https://www.facebook.com/footballmaster3D
เว็บเกม:https://football.vstargame.com/