Football Master สัมผัสประสบการณ์กุนซือตาเหยี่ยว

2,809 views
Footbal Master00
……ในช่วงระยะหลังมานี้ หลายคนก็น่าจะสัมผัสได้นะครับว่ากระแสของเกมกีฬาฟุตบอลในบ้านเราเรียกได้ว่าร้อนแรงมาก ฉะนั้นเมื่อมีเกมฟุตออกใหม่มาสักตัว ก็เลยอยากจะให้ทดลองเล่นกัน โดยเกมนี้บอกเลยว่าเป็นสุดยอดเกมคุมทีมที่ถ่ายทอดลงบนมือถือได้ยอดเยี่ยมหากใครที่เป็นคอลูกหนังบอกเลยครับว่า พลาดแล้วจะเสียใจ

Footbal Master01
Footbal Master02
11875021_895212233931885_1510911817640288654_o

……และเกมที่ว่านั้นก็คือ Football Master ตัวเกมจัดอยู่ใน หมวด Sport Simulator ที่ผู้เล่นจะได้สร้างจำลองสถานการณ์ สร้างสโมสรฟุตบอลขึ้นมาแห่งหนึ่ง และ ควบคุม ดูแล พาทีมไปสู่ระดับจักรวาล (ฮา) สำหรับจุดเด่นของเกมนั้นก็อยู่ที่ความครบเครื่องในฐานะเกมฟุตบอล เพราะ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการปรับแต่งทีมกันแบบจุดต่อจุดที่จะอิงมาจากฟุตบอลของจริงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวนักเตะเอง หรือ รูปแบบ และ แผนการเล่นที่เราพบเคยเจอมา

Footbal Master05
Footbal Master08
Footbal Master09

……โดยสามารถปรับแต่งได้อย่างละเอียด และ เสริมความน่าสนุกด้วยการที่ทำให้ทุกอย่างในเกมเป็นเรื่องของสกิล และ ค่าพลัง ทำให้มีเรื่องของการอัพเกรด และ ระดับขั้น ซึ่งค่าพลังตรงนี้ถือว่าเป็นหน่วยวัดหลักในการกำหนด อัตราการแพ้-ชนะ ที่จะเห็นได้ผลได้ชัดเวลาลงสนาม ผ่านกราฟฟิคแบบ 3D ที่ถึงแม้ต้องยอมรับว่าภาพอาจจะไม่ได้คมกริบอะไรมาก แต่เรื่องท่วงท่า ประกอบกับเสียงฉากหลัง ก็นับว่าเสริมให้ดูดีขึ้นเยอะ ยิ่งหากนักเตะคนไหนมีสกิลติดตั้ง ตัวเกมก็จะโชว์แบบสโลวโมชั่นให้เห็นกันแบบช็อตต่อช็อต

Footbal Master06
Footbal Master07

Footbal Master10

……และความพิเศษอีกอย่างคือ ถึงแม้ตัวเราจะไม่ได้ควบคุมตัวนักเตะเอง แต่ก็ยังสามารถกำหนดในเรื่องของแผน รูปแบบการเล่น และ เปลี่ยนตัวได้ แบบเรียลไทม์ ซึ่งแผนนั้นก็จะเหมือนกับเป่ายิ้งฉุบที่หากจัดมารับมือฝั่งตรงข้ามได้พอดี ค่าพลังของเราก็จะสูงขึ้น ต้องขยับสับเปลี่ยนตลอด ตามแต่ละช่วงเวลา ทำให้เกมไม่นิ่ง และ ทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับเกมตลอด แต่จะติดนิดเดียวคือ ปัจจุบันตัวเกมเหมือนจะยังไม่นิ่ง มีอาการหลุดบ้าง เข้ายากบ้าง แต่หากหลุดเข้าไปได้การันตีเลยว่าจะติดใจ

หน้าหลัก Facebook: https://www.facebook.com/footballmaster3D

เว็บเกม:https://football.vstargame.com

55efcaf953ae9200x200