XSHOT รวมไฮไลท์อัพเดทครั้งใหญ่ ‘ประตูผี 3 ปิดฉากอสูร’ ทั่วประเทศ 22 ก.ย.นี้

1,112 views

XSHOT ระอุขึ้นอีกครั้งกับการอัพเดทโหมดใหม่ประตูผี  3 ที่จะอัพเดทในวันที่ 22 ก.ย. นี้ พร้อมอาวุธใหม่ล่าสุดครั้งแรกที่ นำShotgun กับ Sniper รวมในกระบอกเดียวชื่อก็คือ Sentinel Weapon และยังมีอัพเดทอื่นๆอีกเพียบ ส่วนจะมีอะไรกันบ้างเราไปชมกันเลย

อัพเดทโหมดใหม่ ประตูผี 3 !!

1

ในวันที่ 22 ก.ย. นี้เตรียมพร้อมอัพเดทครั้งใหญ่ต้อนรับโหมดใหม่ประตูผี 3 กับภาคต่ออภิมหาโหดฝ่าประตูมิติเพื่อช่วยเหลือเข้าหญิง ณ ดินแดนสังสารวัฎ ลุ้นของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นปืน 8 ดาว หรือ ชุดเซ็ตใหม่ที่หลายคนไม่ควรพลาด!!

ชุดเซ็ตใหม่ 8 ดาว ที่หาดร็อปได้จากแผนที่ใหม่ “ประตูผี 3” เท่านั้น

2(670)

เอาใจขานักล่าลุ้นรับไอเทมเซ็ตใหม่สุดโหดที่หาได้จากการลงประตูผี 3 อีกด้วย และไอเทมใหม่ล่าสุดที่อยู่ในช่องถุงมือซึ่งเป็นกำไลที่ยังไม่มีจำหน่ายหรือเปิดขายในเกม สำหรับใครที่ชอบแต่เต็มยศไม่ควรพลาด!!

เปิดตัวอาวุธใหม่ Sentinel Weapon

3(679)

 

อัพเดทอาวุธเปลี่ยนร่างชุดใหม่ที่ผสมผสาน Shotgun & Sniper Rifle รวมเป็น 2 In 1 ในชื่อ Sentinel Transformer พร้อมพลังทำลายล้างสูง ความแม่นยำสูง เหมาะมือสำหรับคอขาบู๊กันแน่นอน

4(648)

ชุดเซ็ตใหม่ไว้ลงประตูผีให้สบายยิ่งขึ้นกับ 2 ชุดใหม่ Ghost Light และ Golden Splendid Suit สุดเท่! เลือกใช้งานได้ไม่ซ้ำคา พร้อมคุณสมบัติที่เพิ่มความคล่องแคล่วและอื่นๆเพียบ

Starter Kit แจกยาปั๊ม 6,000 ขวด เหรียญชุบ 2,000 ลุยบอสให้ง่ายขึ้น 22-28 ก.ย. นี้

5(606)

Starter Kit แจกแพ็คลุยบอสประตูผี 3 ให้ง่ายยิ่งขึ้นในโหมดใหม่ประตูผี 3 ตลอดสัปดาห์นี้รับทันที ยาปั้ม 6,000 ขวด และเหรียญชุบ 2,000 ชิ้น ให้กับทุกคน ทุก ID กันไปเลยฟรี!!

เตรียมตัวให้พร้อมในวันที่ 22 ก.ย. นี้พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th