Pro League ของ FIFA Online 2 ได้ข้อสรุปแล้ว !!!

1,353 views

        

            ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขัน Pro League ของ FIFA Online 2 ในสัปดาห์แรก โดยเป็นการลงสนามของ 4 ผู้เล่นระดับเทพในนัดแรกของการแข่งขันระบบลีก ซึ่งใครที่มีโอกาสได้ชมจะทราบดีว่า การแข่งขันนั้นสูสี และเป็นการดวลฝีมือกันในระดับมาตรฐานที่สูงทีเดียว

โดยผลการแข่งขันนั้น เป็นดังนี้

ZeFFiLoS 1 – 2 LunaticEIEI

คู่แรกเป็นการดวลกันของ Tottenham Hotspur ของ ZeFFiLoS พบกับ Manchester United ของ LunaticEIEI ซึ่งเจอกันในระยะหลังนั้นสูสีกันโดยตลอด

เกมครึ่งแรกทั้งคู่เปิดเกมเข้าใส่กันเต็มที่ แต่จังหวะการเข้าทำดูจะยังไม่ลงล็อคกัน ทำให้เสมอกันไปด้วยสกอร์ 0 – 0 แบบดูยากจริงๆ ว่าใครจะคว้า 3 แต้มแรกประเดิม

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมยังเบียดกันเหมือนเคย แล้วประตูแรกของ Pro League ก็มาจนได้ จากจังหวะเข้าทำจากด้านข้าง ทำให้ LunaticEIEI ออกนำไปก่อนจากประตูของ D.Berbatov แต่เพียงแค่อึดใจเดียว ZeFFiLoS ทวงคืนได้ทันควันจากจังหวะยิงไกลหักข้อของ N.Kranjcar ช่วยให้เกมมาเท่ากันอีกครั้ง

เกมเปิดเข้าหากันมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้ง 2 คนต่างต้องการเป็นผู้ชนะ ซึ่งความเฉียบขาดมาออกทาง LunaticEIEI ที่อาศัยการปาดเรียดจากด้านข้าง และเป็น W.Rooney ที่เข้าฮอสให้ทีมออกนำไปอีกครั้ง 2 – 1 แม้ ZeFFiLoS จะเร่งเกมเข้าหา และมีโอกาสได้ประตู จากลูกที่ถูกสกัดออกจากเส้นได้ ทำให้ LunaticEIEI เก็บ 3 แต้มแรกด้วยสกอร์ 2 – 1 แบบใจหายใจคว่ำ

sCoI2pIoN 3 – 2 BiRDCANDY

คู่ที่ 2 เป็นแมทช์เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมทช์ ระหว่าง Liverpool โดย BiRDCANDY พบกับ Everton ที่เล่นโดย sCoI2pIoN

เกมในครึ่งแรก โดยเฉพาะช่วงแรกเป็นของ sCoI2pIoN ชัดเจน โดยฉีกหนีไปก่อนถึง 2 – 0 จาก Yakubu และ S.Pienaar แม้ BiRDCANDY จะไล่มาจาก F.Torres แต่ก็ถูกยิงหนีไปเป็น 3 – 1 อีกครั้งจาก L.Saha

ครึ่งหลัง  BiRDCANDY ปรับเกมได้ดีขึ้นเยอะ โดยสามารถเข้าทำได้มากขึ้นกว่าเดิม และในช่วงท้ายมาได้ประตูแห่งความหวังจาก F.Torres และพยายามเร่งเข้าใส่ แต่สุดท้ายตามไม่ทัน พ่ายไปสนุก ด้วยสกอร์ 2 – 3

ต้องบอกว่าสูสีมากจริงๆ ครับสำหรับ Pro League ซึ่งนอกจากจะวัดฝีมือกันเน้นๆ แล้ว เพราะ จะเก่งทีมเดียวไม่ได้ เนื่องจากจะไม่ได้ใช้ทีมตายตัวแน่นอน โดยจะทราบเพียง 1 สัปดาห์ก่อนแข่งขันจริงเท่านั้น ส่วนบรรยากาศแข่งขันแบบสดๆ ก็ยังบีบหัวใจผู้เข้าแข่งขันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว ต้องปึ้ก ต้องเจ๋งจริง ถึงจะเอาตัวรอดมาได้

 

สำหรับ เสาร์ที่ 22 มกราคม 2554 นั้น เราจะได้ชมผู้แข่งขันที่เหลืออีก 4 คน โดยมี 2 คู่ให้ได้ลุ้น ได้เชียร์กันแบบสดๆ อีกเช่นเคย ใครเจอกับใครบ้างนั้น มาชมกันเลย

คู่ที่ 1

DigITal VS GiNoLA

เจ้าของการเล่นที่พลิ้วไหวอย่าง DigITal อีกหนึ่งตัวเต็งของการแข่งขัน ต้องเจอศึกหนักกับ GiNoLA ที่เตรียมตัวมาสู้เต็มที่ โดยจะเป็นการดวลกันของ 2 ทีมสัตว์ปีก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ปะทะกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

      

คู่ที่ 2

NaxKilleR VS EpILOg

หายหน้าไปนานในช่วงหลังๆ สำหรับ NaxKilleR ฝีมือจะยังคงเจ๋งเหมือนเดิมรึเปล่า ยอดฝีมือจากแดนอีสาน EpILOg จะเป็นคนให้คำตอบเอง โดยคู่นี้จะลงลุยกันในแมทช์ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า พบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

      

อย่าลืมติดตามร่วมชม ร่วมเชียร์กันใน วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554 เวลาเดิม 20.00 – 21.00 น. ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือติดตามผ่านออนไลน์ที่ http://live.gg.in.th

แต่ถ้าใครไม่อยากรอถึงวันเสาร์ ก็สามารถชมการแข่งขัน FIFA Online 2 แบบสดๆ ได้กับ Live Competition ที่ HerOsTrikeR จะป้องกันแชมป์สมัยที่ 2 พร้อมสะสมเงินรางวัลเพิ่มเติม ได้หรือไม่ ติดตามกัน วันอังคาร เวลาเดิม 20.00 – 21.00 น. ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือติดตามผ่านออนไลน์ที่ http://live.gg.in.th