Unison League แนะนำ 5 อาชีพพื้นฐานก่อนออกผจญภัย!!

1,407 views

01_unison

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับอาชีพพื้นฐานทั้ง 5 พร้อมชมคลิปสกิลบางส่วนของแต่ละอาชีพกัน ให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้ร่วมทดสอบในช่วง Closed Beta Test ได้มีข้อมูลในการเลือกอาชีพที่เหมาะสมกับตนเองตอนเปิด Open Beta ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ จะช้าอยู่ใยไปดูกันเลยจ้า~

Soldier: ผู้ชำนาญการป้องกัน

อาวุธ: ดาบ, ขวาน

เป็นคลาสที่จัดอยู่ในสาย Tanker มีพลังป้องกันสูงที่สุด เปรียบเสมือนโล่ที่คอยปกป้องเพื่อน และรับดาเมจแทนสมาชิกภายในทีม อาวุธประจำกาย คือ ดาบ หรือ ขวาน สามารถพัฒนาเป็นคลาส Knight และ Paladin

02_unison_soldier

สกิลของ Soldier ส่วนใหญ่จะเน้นไปในทางป้องกัน, เพิ่ม Max Hp ให้กับตัวเอง และรับความเสียหายแทนสมาชิกภายในทีมรวมไปถึงสะท้อนความเสียหายกลับไปยังผู้ที่โจมตีมาอีกด้วย ช่างเป็นผู้อึดถึกทนและยังเสียสละอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่สมกับเป็น Tanker หรือ ผู้ชำนาญการป้องกันจริง ๆ

เรามาชมสกิลบางส่วนของ Soldier Class กันดีกว่าค่ะ ที่ท้ายคลิปมีร่ายเวทย์มนต์อสูร “Undine” ให้ชมกันอีกด้วยนะคะ

[youtube]https://youtu.be/wOhN4jEwuZw[/youtube]

 

Lancer: ผู้ทะลวงจุดตาย

อาวุธ: หอก, เคียว

คลาสนี้จัดได้ว่าเป็นตัวทำดาเมจประจำทีม มีความแม่นยำและพลังโจมตีทางกายภาพสูงที่สุด ถนัดการโจมตีระยะใกล้ สามารถพัฒนาเป็นคลาส High Lancer และ Dragoon

03_unison_lancer

สกิลของคลาสสาวหอก Lancer ผู้มีพลังในการทำดาเมจมหาศาล สกิลส่วนใหญ่นั้นแน่นอนอยู่แล้วเป็นถึงผู้ทำดาเมจ สกิลส่วนใหญ่ก็จะเป็นบัพเพิ่มพลังโจมตีให้กับทีมและรวมไปถึงสกิลเพิ่มค่า Critical อีกด้วย แต่ถ้าเพิ่มแค่พลังโจมตีและ Critical เพียงแค่นี้ก็ยังไม่สะใจน่ะซิ Lancer ยังมีสกิลที่ลดพลังป้องกันของอีกฝ่าย เพื่อให้โจมตีได้แรงแบบสะใจด้วย

เรามาชมสกิลบางส่วนของ Lancer Class กันดีกว่าค่ะ ที่ท้ายคลิปมีร่ายเวทย์มนต์อสูร “Salamander” ให้ชมกันอีกด้วยนะคะ

[youtube]https://youtu.be/DlI7ad4DIlU[/youtube]

 

Archer: นักล่าแห่งสายลม

อาวุธ: ธนู, ปืน

เป็นคลาสที่อยู่ในสาย Damage Dealer โจมตีระยะไกลและค่อนข้างสมดุล มีจุดเด่น คือ พลังป้องกันเวทย์อันสูงส่ง สามารถพัฒนาเป็นคลาส Hunter และ Ranger

04_unison_archer

สกิลนักล่าแห่งสายลม Archer สาวน้อยผู้มีความไวเป็นเลิศ จุดเด่นของคลาสนี้คือพลังป้องกันเวทย์อันแข็งแกร่ง โดยสกิลหลักของคลาส Archer นั้นจะเป็นการเพิ่มพลังป้องกันเวทย์ให้กับทีม และสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อนในทีมได้อีกด้วย ทั้งยังมีสกิลสุดแสบที่สามารถลบ Buff ของศัตรูทั้งหมดด้วย ส่วนสกิลสายโจมตีนั้นจะเน้นไปทางด้านติดสถานะต่าง เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยทีเดียว

เรามาชมสกิลบางส่วนของ Archer Class กันดีกว่าค่ะ ที่ท้ายคลิปมีร่ายเวทย์มนต์อสูร “Garuda” ให้ชมกันด้วยนะคะ

[youtube]https://youtu.be/qwJDS_1xxLg[/youtube]

 

Mage: ผู้ร่ายเวทย์แห่งความตาย

อาวุธ: คทา, เครื่องราง

เป็นคลาสที่อยู่ในสาย Nuker มีพลังโจมตีเวทย์มนต์สูงและอานุภาพร้ายแรง เชี่ยวชาญในการใช้เวทมนต์โจมตีระยะไกล สามารถพัฒนาคลาสเป็น Sorcerer และ High Sorcerer

05_unison_mage

สกิลของ Mage ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์และลดค่าต้านสถานะผิดปกติของศัตรูลง เพื่อให้เพื่อนในทีมโจมตีแล้วติดสถานะผิดปกติแบบ เน้นๆ !! และยังมีสกิลสุดแจ่มอย่างการลดเลือดของตนเองแล้วไปเพิ่มเป็นมานาอีกด้วย ทำให้คลาสนี้สามารถออกสกิลได้ค่อนข้างรัวและถี่มาก

เรามาชมสกิลบางส่วนของ Mage Class กันดีกว่าค่ะ ที่ท้ายคลิปมีร่ายเวทย์มนต์อสูร ” Tsukuyomi ” ให้ชมกันด้วยนะคะ

[youtube]https://youtu.be/Db-Zfdq9Gew[/youtube]

 

Cleric: ผู้นำแสงแห่งชีวิต

อาวุธ: หนังสือ, คัมภีร์

เป็นคลาสที่อยู่ในสาย Healer คอยร่ายเวทย์สนับสนุนและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับทีม รวมไปถึงบัฟเพิ่มพลังต่าง ๆ ด้วย สามารถพัฒนาเป็นคลาส Priest และ Bishop

06_unison_cleric

สกิลของ Cleric นั้นจะเป็นการเน้นซัพพอร์ตทีม ไม่ว่าจะฮีลหรือจะบัฟก็จัดได้ว่าทำได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอาชีพที่สำคัญต่อทีมเลยทีเดียว และแถมยังมีสกิลป่วน ๆ อย่างการห้ามให้อีกฝ่ายใช้ Unison Ultimate อีกด้วย!!!

เรามาชมสกิลบางส่วนของ Cleric Class กันดีกว่าค่ะ ที่ท้ายคลิปมีร่ายเวทย์มนต์อสูร “Angel” ให้ชมกันด้วยนะคะ

[youtube]https://youtu.be/ZHwVWVx8PUI[/youtube]