Dragon ACE : จัดเทศกาล Halloween พบกับกิจกรรมตลอดทั้งเดือน

1,408 views
12106996_822856447833429_4256606470132732161_n
……Dragon ACE
เตรียมจัดกิจกรรมเทศกาลฉลองวันฮาโลวีน อย่างเต็มรูปแบบก่อนใครด้วยอัพเดทครั้งใหญ่ให้คุณได้เข้าไปสัมผัสถึงพลังงานบางอย่างในช่วงเดือนแห่งความสยองตลอดทั้งเดือน 
รับเทศกาลแห่งความสยองขวัญ Halloween Event ด้วยดันเจี้ยนสุดโหด Devil’s Dance Party และ The Witch from the Forest of Souls ที่เรียงคิวกันมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสความน่ากลัวที่อยู่เหนือคำบรรยาย กับบอสประจำดันเจี้ยนคือ ปีศาจสาว Rino แห่งดันเจี้ยน Devil’s Dance Party และ แม่มด Witch Westie แห่งดันเจี้ยน The Witch from the Forest of Souls

news1
New Character Update

อัพเดทตัวละครใหม่ทั้ง ปีศาจสาว “นานะ”, ตัวตลกปีศาจ “คลาวน์”, มนุษย์หมาป่า “แวร์วูลฟ”, ผีดิบ “แฟรงเก็นสไตน์”, จอมเวทย์ผู้พิทักษ์ “โมนิก้า” และ ตัวละครอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมให้ทุกท่านมารับไปร่วมทีม

news2
Special GOD Unlock

ปลดลิมิตตัวละครสุดฮอท ราชาแวมไพร์ “บรูโต้”, มนุษหมาป่าสาว “อูลู”, สาวน้อยมัมมี่ “มามิ” เข้ามาสัมผัสความโหดของพวกเขาเหล่านี้ได้แล้วในเกม

news3
ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมมากมาย ต้องรับเทศกาลฮาโลวีน ไม่ว่าจะเป็น Halloween Town เซอวิสดันเจี้ยนสุดพิเศษ, Big Boss Dungeon ดันเจี้ยนบอสสุดโหด และกิจกรรมอื่นที่ขนมาให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสกัน เข้าไปผจญภัยในโลกของ Dragon ACE กันเลย!!

ติดตามข่าวสารได้ที่https://www.facebook.com/dragonaceTH

ดาว์นโหลดเกมที่นี่

Google play : คลิกตรงนี้

App Store : คลิกตรงนี้

APK : คลิกตรงนี้