เอาใจสาวก Dragon Nest เตรียมอัปเดต 2 แพทช์ใหญ่ ส่งท้ายปลายปี!!

1,892 views

DN1222

อาชีพใหม่ Dark Avenger นักดาบทมิฬ อาชีพสาย Dark แรก ของ Dragon Nest ที่มาพร้อมสกิลโจมตีสุดแรง 14 ตุลาคมนี้ แน่นอนสำหรับอาชีพ Dark Avenger เป็นสายอาชีพที่ใช้ดาบเป็นอาวุธในการโจมตีมีจุดเด่นอยู่ที่การโจมตีศัตรูด้วยดาบแฝงพลังมืดรุนแรงหนักหน่วงไร้ความปราณีกับใคร คล้ายกับ  Warrior แต่รูปแบบการโจมตีจะแตกต่างกว่าพอสมควร แถมยังมีระบบเกจเพื่อทำการแปลงร่างเป็นปิศาจจากขุมนรกเพิ่มความโหดให้กับสกิลอีกด้วย

Screen Shot 1

Screen Shot 2

Screen Shot 3

กิจกรรมดีๆ ต้อนรับผู้เล่น Dark Avenger พิเศษผู้เล่นที่มีตัวละครเลเวล 70 อยู่อย่างน้อย 1 ตัว เมื่อทำการสร้างตัวละคร Dark Avenger แล้วตัวละคร Dark Avengerจะได้เลเวล 60 ทันที !! สำหรับใครที่ชื่นชอบอาชีพสายนักดาบหรือชอบความดิบเถือนห้ามพลาดกับเงื่อนไขดีๆแบบนี้ มีเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน 2558 !! พลาดแล้วจะเสียใจ โอกาสดีๆมีเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น !!

Screen Shot 6

Screen Shot 4

Screen Shot 5

และส่งท้ายปี 58 ธันวาคมนี้ พบกับ ดันเจี้ยนใหม่ สุดโหด “ Red Dragon Nest ” ราชามังกรผู้อยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง ความท้าท้ายครั้งใหม่กับ Nest สุดโหด ที่ใครๆไม่ควรพลาด “Red Dragon Nest” จัดว่าเป็น Nest ที่โหดและยากที่สุดในเกมและมีชุดเซ็ตที่แข็ง แกร่งที่สุด โดยผู้เล่นต้องผ่าน ทั้งหมด 5 stage ก่อนถึง Red dragon Feder (บอสสุดท้าย)ซึ่งแต่ละStageมีบอสที่มีรูปแบบการโจมตีต่างกันและ วิธีการต่อสู้ที่ไม่เหมือนกัน อยากรู้ว่า Nest นี้จะโหดแค่ไหน อดใจรอกันได้ ธันวาคมนี้แน่นอน รับรองว่า โหด มันส์ แน่นอน!!

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=dtNyUPv96uA[/youtube]

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ : dn.playpark.com
Dragon Nest Thailand Community : www.facebook.com/DragonNestThailandCommunity