X-SHOT เอาใจสาวกด้วย AK ม่วง สุดโหดต้อนรับตรุษจีน

2,359 views

 

                  

       แหม! เดือนนี้มันเป็นอะไรที่สาวก AK คงยิ้มกันหน้าบานเลยนะครับ เพราะ Xshot อัพเดทรอบนี้ขนเอา AK มาให้เพื่อนๆ ได้ใช้กันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Enhance Tactic AK47 ที่เคยเอามาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันไปแล้ว หรือ AK47 รุ่นบุกเบิกความโหดที่เพิ่มให้เพื่อนๆ ได้ซื้อหากันในแบบถาวรกันแล้ว วันนี้ผมยังมี AK อีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ความโหดนั้นไม่เป็นรองใคร มาแนะนำเพื่อนๆ ให้ได้หามาใช้กันอย่างฟรีๆ ด้วยครับ นั่นก็คือ Violet AK 47 หรือ AK ม่วง นั่นเอง หลายคนคงมีโอกาสได้หยิบจับเจ้า AK ตัวนี้มาบ้างแล้ว ไปดูกันเลยครับว่าเราจะได้ AK ม่วงกระบอกนี้มาได้อย่างไร

 

 

            ดูจากรูปทรงภายนอกแล้ว ไม่ต่างจาก Enhance AK มากนัก กระสุนทีมีในแมกกาซีน 30 นัด แต่มีคุณสมบัติในการทำลาย +2 และสามารถซูมได้ด้วยครับ คุณสมบัติครบเครื่องมากๆ

          

 

 

 มาเริ่มต้นหา AK ม่วงใช้กันดีกว่าครับ เพื่อไม่เสียเวลาก็จัดการเข้าโหมด AI เลย เลือกเอาตามใจชอบ ส่วนผมเน้นปริมาณก็จัด AI โจรกบฏมายิงเล่นกันเลย ยิงให้ได้จำนวนเยอะๆ ยิ่งเยอะยิ่งได้ลุ้นการ์ด CH NEW YEAR อีกด้วย
 

                 สะสมการ์ดตัวอักษรดังนี้ครับ C, H, N, E, W, Y, E, A, R  อย่างละ 1 ใบครับ ซึ่งโอกาสดรอปการ์ดจาก AI นั้น เพื่อนๆ สามารถใส่การ์ดเพิ่มดรอปเพื่อเพิ่มโอกาสได้การ์ดเยอะขึ้นต่อเกม การ์ดทั้งหมดนี่ใช้เวลาเล่นทั้งหมด 11 เกมเท่านั้นเองครับ
 

 

           

จากนั้นก็กดหลอมได้เลยครับ เพื่อนๆ ก็จะได้รับ Violet AK47 มาครอบครองและใช้งานได้ ไม่มีพัง ไม่มีซ่อม เต็มที่ 10 วัน ทีนี้เราไปดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า AK ม่วงนี้มันมีดีอะไรบ้าง

 


 จากการยิงดูจะเห็นว่าอัตราการลั่นกระสุนใกล้เคียงถึงเหมือนกับ AK ทองเลยทีเดียวครับ รวมทั้งความรุนแรงนี้แทบไม่แตกต่างอะไรมากนัก คือยังสามารถสังหารศัตรูได้ภายใน 1-2 นัด

 

 

 

            การยิงในระยะไกลก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความรุนแรงของ AK ไว้ได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน และความนิ่งที่จัดว่า พอใช้ได้ครับ
 

  

        

  การยิงชุด 1-3 นัดให้ผลที่น่าประทับใจครับ ด้วยความรุนแรงและความแม่นยำด้วยแล้ว ทำให้ยิงหัวได้ง่ายขึ้นครับ

 

 

           

                 Violet AK 47 หรือ AK ม่วง นับเป็นปืนอีกกระบอกที่น่าใช้มากๆ สำหรับสาวก AK47 เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่เอาใจสาวก AK เป็นอย่างมาก เลือกใช้กันได้ตามใจชอบเลยนะครับ และสำหรับ Violet AK47 กระบอกนี้เป็นปืนที่เพื่อนๆ สามารถหามาใช้กันในช่วงต้องรับเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ได้อย่างฟรีๆ อีกด้วยครับ สำหรับวันนี้ทิ้งท้ายไว้ให้สำหรับสาวก Xshot ได้เตรียมความพร้อมทีมตัวเองกันให้ดีๆ ครับ เพราะการแข่งขัน Xshot ทีม 5 คน ประจำปี 2011 กำลังจะระเบิดความมันส์แล้ว คอยติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บนะครับ ไปล่ะครับ