GARENA เปิดตัวยิ่งใหญ่ “VINDICTUS” เกมใหม่ลำดับที่ 7

4,821 views

11

,…….“VINDICTUS” หรืออีกชื่อที่หลายประเทศในแถบเอเซีย รู้จักในนาม “Mabinogi Heroes” สุดยอดเกม Premium Action MORPG (Action Multiplayer Online Role-Playing Game) เกมนี้ถือเป็นเกมคุณภาพ ที่เปิดให้บริการและสร้างความประทับแก่เหล่าผู้เล่นมาแล้วทั่วโลก ทั้งเกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน, อเมริกา, ยุโรป และออสเตรเลีย ด้วยจุดเด่นของระบบการเล่นที่เน้น Action สมจริง มีความยืดหยุ่นของระบบการต่อสู้ และอาวุธมากกว่า 100 แบบ รวมทั้งสกิลอีกมากมายให้เลือกเพื่อกำจัดศัตรู ,สงคราม Avatar ตัวละครทั้ง 6 ตัวในเกม จะมีความแตกต่างทั้งการเคลื่อนไหว ทักษะความสามารถ นอกจากนั้นตัวละครทั้งหมดยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้เล่น เช่น ทรงผม สีตา เสื้อ และ Inner Armor ,โรงตีเหล็ก ผู้เล่นกำจัดศัตรูเพื่อสะสม Materials เพื่อสร้างอาวุธและเกราะในตำนาน เพื่อที่จะเป็นนักรบผู้แข่งแกร่งต่อไป ,สู้ไปด้วยกัน โลกของ Vindictus เต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย ซึ่งบางอย่างไม่อาจฝ่าฟันไปได้ด้วยตัวคนเดียว ดังนั้นจึงต้องสร้างทีมกับเพื่อนเพื่อร่วมฝ่าฟันอุปสรรคท้าทายไปด้วยกัน เป็นการเพิ่มความสนุกให้กับเกมมากขึ้น ,Graphic ชั้นเยี่ยม จากรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของตัวละครไปจนถึงการต่อสู้กับบอสใหญ่ๆ พร้อมๆ กันหลายคน Vindictus จะทำให้ทุกคนประหลาดใจ และต้องทึ่งไปกับคุณภาพของกราฟฟิคระดับ AAA

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=83yF8R4wshY[/youtube]

2015-10-16_164948 2015-10-16_164841 2015-10-16_164900 2015-10-16_164915 2015-10-16_164931

……….และในตอนนี้ “VINDICTUS” ก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการใไทยแล้วซึ่งผู้ถือสิทธิ์ สุดยอดเกมแนว Premium Action MORPG (Action Multiplayer Online Role-Playing Game) เกมนี้นั่นก็ตคือ GARENA นั่นเอง ซึ่งเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของ  GARENA   และ NEXON ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ระดับโลกจากเกาหลีใต้ ด้วยความร่วมมือระหว่างการีนา และ NEXON ที่มุ่งหวังให้กลุ่มผู้เล่นชาวไทยได้มีเล่นเกมที่มีคุณภาพ  รวมทั้งเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดเกมในประเทศไทย โดยคำนึงถึงการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มผู้เล่น และสามารถมั่นใจได้กับศักยภาพของการีนาในการให้บริการ ดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยม จนทำให้การีนาได้รับการไว้วางใจจากกลุ่มผู้เล่นและเติบโตอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี จึงทำให้ NEXON มองว่า การีนาเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดให้บริการเกมนี้ในประเทศไทย และมีความมั่นใจว่าจะสามารถทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์และความประทับใจกับเกมนี้อย่างแน่นอน

DSCF4977DSCF4963

 

………คุณแบ อึน จี ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ตัวแทนจากทาง Nexon ประเทศเกาหลีใต้ กล่าวถึงความสนใจกับตลาดเกมไทย “ทาง Nexon มองว่าตลาดเกมในประเทศไทยมีความน่าสนใจในด้านของความมีศักยภาพสูงและการมีอัตราการเติบโตเป็นอันดับต้นๆในเอเชีย โดยในปี 2557 มีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเกือบ 20% จากปี 2556 นอกจากนี้อัตราการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตของผู้ใช้ยังมีโอกาสเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการมีอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์มีสเปคและคุณสมบัติที่ดีขึ้น สามารถรองรับการเล่นเกมใหม่ๆหรือเกมที่มีกราฟฟิคระดับ AAA ได้ดี ทาง Nexon มองว่ากลุ่มผู้เล่นชาวไทยเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพจึงได้ร่วมมือกับทาง Garena เพื่อให้บริการเกมดีๆกับผู้เล่นชาวไทย”

..
………ด้านคุณอิม ด็อก บิน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ตัวแทนจากทาง Nexon ประเทศเกาหลีใต้ ได้กล่าวถึงความเป็นมาของ Vindictus ว่า “Vindictus เป็นเกมระดับ AAA ที่เน้นเรื่องของการต่อสู้แบบ Action ที่สมจริง โดยถูกจัดอยู่ในประเภท Action MORPG คือเกมที่สามารถเล่นได้หลายคนในเวลาเดียวกัน และสามารถควบคุมการต่อสู้กับศัตรูในภาระกิจต่างๆ โดยความเป็นมาของเกมนี้ จะเป็นเรื่องราวโลกของ Vindictus ย้อนกลับไปในยุคที่เหล่า Fomors และสัตว์ร้ายต่างๆพยายามรุกล้ำดินแดนของมนุษย์ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักรบผู้แข็งแกร่ง ต้องลุกขึ้นเผชิญหน้ากับศัตรูเพื่อปกป้องมนุษยชาติ และนำผู้คนเหล่านั้นไปสู่ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์  “Erinn” คุณต้องฝึกฝนทักษะการต่อสู้, พลังเวทย์ขั้นสูง รวมถึง การใช้สิ่งแวดล้อมต่างๆรอบตัวคุณ เพื่อกำจัดศัตรูและปกป้องผู้คนของคุณจากหายนะที่กำลังคืบคลานเข้ามา เป็นเกมที่เหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายที่หาไม่ได้จากเกมอื่นทั่วไป”

..
……0..คุณเทพรัฐ  เลาหวรวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเหตุผลที่เลือก Vindictus เข้ามาให้บริการในเมืองไทย รวมทั้งแนวทางการพัฒนาเกมนี้ในอนาคต “การีนามีนโยบายที่เรายึดถืออยู่เสมอในเรื่องของการพัฒนาสินค้าและบริการของเราเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการให้มากที่สุด ในครั้งนี้ก็เช่นกัน จากการสำรวจความต้องการของผู้เล่น พบกว่า Vindictus เป็นเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจและอยากให้เปิดบริการให้ประเทศไทยมากที่สุดเกมหนึ่ง ด้วยระบบการต่อสู้และภาพที่สวยงามสมจริงทำให้เกมนี้เป็นที่นิยมของผู้เล่นในหลายๆประเทศ ดังนั้นเราจึงเลือกนำเกมนี้เข้ามาให้บริการในประเทศ ในฐานะของเกม Action MORPG เกมแรกของประเทศไทย และเป็นเกมที่ 7 จากทั้งหมดที่เราเปิดให้บริการ สำหรับแนวทางการพัฒนาต่อไปนั้น เรามีแผนจะนำตัวละคร, ชุดและContent Update ใหม่ ที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ทุกคน รวมถึงการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมต่อไปในอนาคต”

..
……….นอกจากนั้น คุณเทพรัฐ  เลาหวรวุฒิกุล ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่อยู่กับการีนามาตั้งแต่เปิดให้บริการเกมแรก ในครั้งนี้เราได้เปิดให้บริการเกมที่ 7 ซึ่งเป็นเกมที่เราตั้งใจคัดเลือกมาอย่างดีที่สุด เพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณผู้เล่นทุกคน เราหวังว่าเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์เกมการต่อสู้ที่สมจริงและคุณภาพกราฟฟิคที่สวยงามโดดเด่น ขอเชิญชวนผู้เล่นทุกคนให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ไปกับเราด้วย”

..
DSCF4981DSCF4980
ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ ระดับ AAA ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยมากที่สุดในประเทศ กับเกม Vindictus ได้ที่ www.vin.in.th และ https://www.facebook.com/VinTH.Garena