Wargaming เปิดตัว WG Labs พร้อมยกทัพเกมในค่ายมาให้ลอง

2,132 views

top

ค่าย Wargaming ยกขบวนเกมสุดมันส์ทั้ง World of tanks และ World of Warships มาให้สาวกได้ลองเล่นและร่วมแข่งขันกันในงาน TGSBIG 2015 ที่สยามพารากอน 16-18 ตุลาคม 2558 โดยบรรยากาศภายในบูธเรียกว่ามีการแข่งขันและทดลองเล่นกันตลอดทั้งวัน สลับกับแจกของรางวัลให้เกมเมอร์ได้ขนกลับบ้านกันเพียบ ซึ่งการแข่งขันนั้นมีทั้ง WOT Cafe League, World of Warships ASUS Challenge, World of Tanks Razer Challenge, Gigabyte Challenge เป็นต้น ใครเป็นสาวกรถถังหรือเรือรบรับรองมันส์ตลอทั้ง 3 วันแน่นอน

DSCF4891

DSCF4892

DSCF4893

DSCF4895

DSCF4896

DSCF4898

DSCF4899

ทั้งนี้นอกจากกิจกรรมภายในบูธแล้ว ทาง Wargaming ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทในไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีคุณภาสกร เจริญกิจกำจร Managing Director บริษัทออนไลน์เกมมิ่งพอร์ทัล จำกัด เป็นตัวแทนกล่าวถึงการตลาดและการให้บริการของบริษัท Wargaming Sea Pte Ltd ในประเทศไทย ซึ่งหลักๆ แล้วจะดูแลและให้บริการเกมจาก Wargaming เหมือนเดิม แต่ได้เปิดตัว WG Labs โครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนผลงานเกมของผู้พัฒนาทั่วไปให้นักสร้างเกมหน้าใหม่ได้ก้าวสู่ระดับโลก โดยรายละเอียดของโครงการติดตามได้ที่ www.wglabs.com

DSCF4904

DSCF4909

DSCF4912

DSCF4914

ส่วนใครที่เป็นสาวกของ Wargaming อยู่คงจะทราบกันดีแล้วว่าทีมพัฒนากำลังซุ่มทำเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Master of Orion เตรียมออกมาให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ ซึ่งในงานแถลงข่าวก็มีการอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเกมนี้จะออกให้เล่นกันบน PC ผ่านทาง Steam และจะวางขายแบบดาวน์โหลดเท่านั้นในช่วงแรก ส่วนข้อมูลอื่นๆ ติดตามกันได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

moo_title_big.jpg__768x450_q85_autocrop_crop- 0, 0 _upscale

ส่วนเรื่องล่าสุดที่มีข่าวว่าทางกองทัพรัสเซียสนใจเปิดรับสมัครผู้เล่นจากเกม World of tanks ไปเป็นทหารเพื่อบังคับรถถังรุ่นใหม่ที่ใช้รีโมทบังคับจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลกนั้น ทาง Wargaming เองได้ออกมายืนยันว่าพวกเค้าพัฒนาเกม World of tanks ขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นและไม่สนับสนุนในเรื่องของการทำสงครามด้วย แต่ยินดีจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องการกุศลต่างๆ มากกว่า

DSCF4910