GC เอาใจชาวเชสลุ้นไอเทมระดับ Epic ง่ายๆด้วย GP

1,477 views

เถ้าแก่ร้าน Shop GC มีของดีให้มันส์ส์ส์ส์

ระบบ Gamble ลุ้น เสี่ยง สุ่ม ถลุงเงิน GP

คุณกำลังประสบปัญหาเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ากับการหาไอเทมจากมอนสเตอร์แล้วได้ของธรรมดาๆ ใช่หรือไม่?? และเบื่อที่จะต้องมาหาของผสมให้ลุง Duncan ทำชุดระดับแรร์หายากใช่หรือเปล่า?? อาจจะเซ็งที่เงิน GP ของท่านเต็มแค่ 999,999 และไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ปัญหาที่กล่าวนี้จะหมดไปด้วยระบบใหม่จาก Shop GC ที่เรียกกันว่า “Gamble System” เริ่มเปิดให้ลุ้น เสี่ยง สุ่ม พฤหัสบดีนี้ที่ 20 ม.ค.

ระบบสำหรับคนชอบเสี่ยง ชอบมันส์ ชอบลุ้นกับการสุ่มไอเทมที่เถ้าแก่ร้านภูมิใจนำเสนอ กับไอเทมพวกอาวุธชุดเกราะต่างๆ ในร้านที่ซื้อขายด้วยเงิน GP เอามาวัดใจให้ของจากเดิมที่ซื้อมาใช้ธรรมดาๆ ระดับ Normal ให้กลายเป็นระดับหายากแบบ Rare หรือโชคดีสุดๆ ก็ได้แบบสุดยอด Epic ให้มีค่าพลังพิเศษเพิ่มเข้ามา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องใช้เงิน GP นิดๆ หน่อยๆ เป็นพิธี!! งานนี้ไม่ได้ของดี ก็มีหมดตัวกันบ้างพี่น้อง!!!

เมื่อเข้าไป Shop GC จะเห็นสัญลักษณ์ “ลูกเต๋า” อยู่เหนือคำว่า “ซื้อ”

ซูมกันชัดๆ ให้เห็นกันจะจะว่าสัญลักษณ์ระบบ “Gamble” คืออะไร

วิธีใช้งานง่ายๆ เพียงแค่ไปคลิกที่ “ร้าน” เข้าไปหาเถ้าแก่ แล้วเลือกไอเทมอะไรก็ได้ที่ขายเป็นแบบ GP จะเห็นสัญลักษณ์ “ลูกเต๋า”อยู่มุมล่างๆ เหนือคำว่า “ซื้อ” ซึ่งจะเป็นระบบ “Gamble” แปลว่าอะไรไปเปิดดิกชันนารี่กันเอาเอง แต่ทีมงานขอเรียกว่า ระบบ “สุ่มไอเทม”


ฝั่งซ้ายคือไอเทมทั้งหมดที่เราต้องการ “สุ่ม” กดคลิกเพื่อลบชิ้นนั้นๆ ที่จะสุ่มได้

กดคำว่า “ตกลง” ไอเทมฝั่งซ้ายจะโผล่มาช่องขวามือพร้อมกับเสียงเฮ หากได้ไอเทมแรร์ (การสุ่มอยู่ที่ดวง)

เมื่อคลิกปั๊บจะเข้าสู่หน้าต่างของระบบนี้ ใครชอบสุ่มเป็น Set เหมายกชุดก็มิว่ากัน หรือว่าแยกชิ้นก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ผลลัพธ์เมื่อทุกท่านคลิกเสร็จเมื่อไหร่ จะเป็นออฟชั่นได้ความสามารถพิเศษอะไรนั้นก็วัดกันไปที่ตรงนี้ โชคดีโดนใจได้แรร์หรืออีปิคก็เฮลั่นกันไป โชคร้ายเซ็งส่ายหน้าเป็นของธรรมดาจะวัดใจสุ่มเสี่ยงต่อ โปรดสำรวจเงิน GP ในกระเป๋าของท่านด้วยล่ะ

ถ้าเฮงสุดๆ ก็รับไอเทมสีทองระดับสุดยอด Epic ไปครองเลย โอวเชสสสส

สามารถคลิกกดขายได้ทันที และเริ่มสุ่มกันใหม่ให้ได้ชิ้นแรร์ที่ต้องการ อย่าลืมว่าต้องใช้เงิน GP

แม้จะเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาในสัปดาห์นี้ แต่เชื่อว่าชาวโลโซโนเงินแคช ก็มีโอกาสได้พวกไอเทมดีๆ มีคุณสมบัติเทพๆ ให้ใช้ต่อกรกับมอนสเตอร์โหดๆ หรือว่าบู๊ใน PVP ได้คล่องตัวกว่าเดิม ไม่ต้องทรมานหาของให้ลุง Duncan สร้าง และก่อนจากกันไปขอเตือนว่า “การสุ่มเสี่ยงทั้งหลาย ชาว GC โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่น มิฉะนั้นหมดตัวทีมงานไม่รับผิดชอบนะจ๊ะ ^^”