WOF คอมโบมันส์บอสยักษ์ ตั๋งโต๊ะ

1,292 views

WOF

คอมโบมันส์ บอสยักษ์ ตั๋งโต๊ะ

World Of  Fighter เกมกลิ่มอายนิยายสมก๊ก คอมโบมันส์กระหน่ำสู้สุดแรง วันนี้พบกับความมันส์กับการพบบอสโหด ตัวใหญ่ยักษ์ของฉาก ตั๋งโต๊ะ บอสตั๋งโต๊ะจะมีรูปร่างใหญ่ เป็นคนโลภมากเป็นผู้ทรงอำนาจ ที่สร้างความหายนะให้กับประเทศจีน

ตั๋งโต๊ะ บอสตัวนี้ เป็นคนชั่วที่ลอบวางแผนชิงบัลลัง และค่าจักรพรรดิ แต่ด้วยเวรกรรมที่ทำ กลับเข้าตัวเอง โดนสหาย ลิโป้ ฆ่าตายแล้วเอาศพไปไว้ที่ทาง 3 แยกให้อีกาจิกจนตาย นี่คือ บาปกรรมที่ ตั๋งโต๊ะ ทำเอาไว้

ซึ่งในเกม WOF บอสตั๋งโต๊ะจะมี Skill ป้องกันการโจม ถ้าผู้เล่นใช้สกิลฟาดฟันไป ปรกติถ้าเป็นมอนเตอร์หรือบอสตัวอื่น จะต้องล้มลง แต่บอสตั๋งโต๊ะ ตัวนี้ไม่ล้มไม่เสทือนแต่อย่างใด

ตั๋งโต๊ะ เป็นบอสที่พลังป้องกันเยอะ และ มีพลัง HP ที่มาก แถมยังมีท่าไม้ตายเด็ด คือ การพุ่งชน ส่วนผู้เล่นนั้นจะทำอะไรไม่ได้เลย ต้องหลบอย่างเดียว

เมื่อผู้เล่นหลบ หรือ ต่อสู้ฟันกับบอสตัวยักษือย่างตั๋งโต๊ะ ต้องระมัดระวังการสวนกลับให้ดี เพราะว่า บอสตั๋งโต๊ะ จะมีกลเม็ดในการต่อสู้สวนกลับ ไม่ระวังอาจถึงแก่ชีวิตได้นะคะ

นี่ก็เป็นบอสอีกหนึ่งตัว ที่เข้าต่อสู้และมันส์สุดๆ บอสตัวนี้ไม่ใช่หมูๆ อย่างที่คิดหากหลบไม่ดีอาจนอนหงายมองฟ้าได้ง่ายๆ เลยทีเดียวค่ะ @( ^ _ ^ )@