TAR เปิดแล้วเซิร์ฟใหม่ตามล่ากล่อง Taros Box เพียบ

826 views

 

             เปิดแล้วเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่แห่งเกมทาร์ ทา รอส Bubblegum (บับเบิ้ลกั๊ม) ได้ให้สัญญาณออกสตาร์ทพร้อมทั่วประเทศแล้ววันนี้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ^^ โดยมีทังผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า และบางส่วนที่มาจากเซิร์ฟนอกที่ยังรักในเกมทาร์ ทา รอส แห่กันกลับมาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Bubblegum ด้วยหลากหลายเหตุผลที่เลือกเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ บ้างก็ว่าตัวเก่าที่เซิร์ฟเดิมไม่เทพตามเค้าไม่ทัน ต้องการอยากจะมายึดครองเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เลยเริ่มใหม่พร้อมๆ กันดีกว่า ทำให้ในพลาซ่าดูแน่นไปด้วยผู้คน ว่าแล้วเราไปดูบรรยากาศในพลาซ่ากันดีกว่าค่ะ

 

 

             เข้าเกมมาปุ๊บก็เห็นคนได้กระเป๋าแย้กันมาแล้ว ดวงดีจริงๆ ไอเทมกระเป๋าแย้ หรือ Weemans Bag ถือเป็นไอเทมแรร์ชิ้นนึงเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเครื่องประดับในระดับสูงสุด หรือระดับ 5 นั่นเอง ซึ่งไอเทมชิ้นนี้ไม่มีขายในไอเท็มมอลและหาไม่ได้ในเกม นอกจากกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่เท่านั้น และที่สำคัญด้วย Status ของมันที่เพิ่มค่า โจมตีทั้งหมด 50 และป้องกันทั้งหมด 50 ใครได้ไปล่ะก็ เก็บเลเวลสบายขึ้นเยอะเลยนะเออ

         พลาซ่าคึกคึกไปด้วยบรรดาผู้คนที่ต้องการออกสตาร์ทใหม่ไปพร้อมๆ กัน ด้วยความหวังที่จะยิ่งใหญ่และยึดครองเซิร์ฟเวอร์ Bubblegum

          GM GreniteChan แสนดีคอยมาให้บริการ และเป็นกำลังใจแก่ผู้เล่นทุกท่าน แอบเอาตัว Aelrot มาโชว์แบบนี้ผู้เล่นตาลุกวาวกันเลยทีเดียว แต่มั่นใจไม่เกินคืนนี้ต้องมีคนได้ Aelrot มาครอบครองกันอย่างแน่นอน

เอ้าพร้อมแล้วก็ไปหาปาร์ตี้เก็บเลเวลกันด่วนๆ รีบ 40 คร้าบพี่น้อง

          สร้างตัวละครกันแล้วก็อย่าลืม Login ที่หน้าเว็บเพื่อรับไอเทม Taros Box กันด้วย  รีบ 40 กันก่อนวันที่ 26 มกราคมนี้นะคะพี่น้อง เพื่อ 15,000 Cash ฟรีๆ นะจ๊ะ และสุดท้ายนี้อย่าลืม เซิร์ฟเวอร์ Bubblegum นี้จะมีการคูณ EXP ให้กับผู้เล่นทุกท่านที่มีเลเวลตั้งแต่ 1- 25 ในเวลา 18.00 – 22.00 น. ในวันที่ 19 – 26 มกราคม 54 นี้

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tar.in.th