ASRock Fatal1ty P67 Professional สัมผัสใหม่ของการเล่นเกมส์

1,578 views

…….ASRock ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดยอดนิยมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดใหม่สำหรับนักเล่นเกมส์ระดับมืออาชีพในชื่อรุ่นว่า “Fatal1ty P67 Professional” เพื่อให้สมกับคอนเซ็ปจึงได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในการเล่นเกมส์ระดับโลกคือ Johnathan “Fatal1ty” Wendel มาร่วมกันพัฒนาเพื่อให้ได้มาเธอร์บอร์ดสำหรับนักเล่นเกมส์มืออาชีพอย่างแท้จริง
…….
…….Johnathan “Fatal1ty” Wendel เริ่มเข้าสู่วงการวีดีโอเกมส์อย่างเต็มตัวตั้งแต่ปี 1999 นับจากนั้นก็เริ่มเข้าแข่งขันเดินทางไปแข่งขันทั่วโลกจนกวาดรางวัลชนะเลิศมาติดต่อกันจนติดอันดับนักเล่นเกมส์ FPS ที่ยอดเยี่ยมจากทั้งหมดใน 12 คนระดับโลก เขาได้อุทิศตนเพื่อพัฒนาวงการเล่นวีดีโอเกมส์ ตลอดจนคิดมาตรฐานสำหรับอุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมส์มืออาชีพภายใต้ชื่อ “Fatal1ty” Johnathan ได้รับรางวัลครั้งแรก หลังจากใช้เวลา 4 ปีที่เข้าร่วมการแข่งขัน eSports โดย Johnathan ได้นำเงินที่ได้จากการชนะเลิศนำมาร่วมสนับสนุนการจัด eSports อีกด้วย แสดงให้เห็นถึงน้ำใจของนักกีฬานอกเหนือจากการรู้แพ้ รู้ชนะ การให้อภัย อย่างแท้จริง ซึ่งเป็นแบบอย่างที่น่ายกย่อง จนเยาวชนที่เข้าแข่งขัน eSports รุ่นหลังได้ถือเอา Johnathan เป็นสัญลักษณ์ของกีฬา eSports ไปทั่วโลก
…….
…….มาเธอร์บอร์ด ASRock Fatal1ty P67 Professional เป็นหนึ่งในระดับ PROFESS1ONAL Series ใช้ชิปเซ็ตขออินเทลรุ่นส่าสุด intel P67, สนับสนุนซีพียู intel Core รุ่นที่สอง  ” Sandy Bridge ” และ Intel® K-Series unlocked CPU ที่เปลี่ยนมาใช้ซ็อกเก็ต LGA1155 นอกจากนี้ยังสนับสนุนหน่วยความจำDual DDR3ได้ถึง 2133 MHz ตัวมาเธอร์บอร์ดดูสง่างามกับโทนสีแดงออกแบบผสมโทนสีดำ ผนวกกับการใช้ capacitors ชุบสีทองเพื่อให้ความรู้สึกของความหรูหราอยู่บนนั้น, การออกแบบภาคการจ่ายไฟเลี้ยงให้กับ CPU เป็นระบบดิจิตอล PWM แบบ V16 +2  เฟส ทำให้มีเสถียรภาพแม้ที่ความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูง และอีกหลากหลายความพิเศษ
…….Digi Power--ปรับปรุงภาคการจ่ายไฟให้กับซีพียูด้วยระบบดิจิตอล มีความแม่นยำสูงกว่าระบบอนาล็อกส่งผลทำให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นรองรับการโอเวอร์คล็อกได้ดีเยี่ยม
…….
…….UEFI (Unified Extensible Firmware Interface) – ระบบการบูตเครื่องแบบใหม่ล่าสุดแบบกราฟฟิค เหนือกว่า และบูตเครื่องได้เร็วกว่า BIOS แบบเดิมๆ พร้อมทั้งสนับสนุนการใช้ฮาร์ดดิสค์สูงถึง 3 เทราไบต์
…….
…….V16+2 CPU Power Phase-ควบคุมการจ่ายไฟให้มีความเสถียร เพื่อให้การปรับแรงดันไฟสำหรับการ Overclcok มีประสิทธิภาพสูงสุด
…….
…….FATAL1TY XFast USB – นิยามใหม่ของเทคโนโลยีในการโอนถ่ายข้อมูล เมนบอร์ดผสานรวมกับเทคโนโลยีล่าสุด XFast USB สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ USB 3.0 ได้สุดสุดถึง 97.7%  เร็วที่สุดในโลกความเร็วของ USB 3.0
…….
…….Fatal1ty Mouse Port– เมื่อต่อ USB mouse กับช่องนี้แล้วสามารถที่จะปรับ polling rate ของ mouse ไปได้ถึง 1000 Hz ทำให้เมาส์มีการตอบสนองที่เร็วขึ้น ช่วยให้เล่นเกมส์ FPS ได้อย่างราบรื่น
…….
…….Premium Gold Caps– คาปาซิเตอร์ชุบสีทองจาก Japan 100% คุณภาพสูงช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน
Tags: